Analytic
Hotline: 08887 08817

Cẩn trọng với rủi ro bất động sản

HSBC cho rằng giá nhà ở tăng lên sẽ kìm hãm khả năng NHNN tiếp tục cắt giảm lãi suất.

Tìm tia sáng giữa mây đen ở một doanh nghiệp du lịch

Dù hoạt động trong lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 nhưng với tinh thần lạc quan và tinh thần sẵn sàng chuẩn bị, ban lãnh đạo Công ty CP Đầu tư thương mại dịch vụ du lịch Đất Việt luôn nắm bắt được cơ hội trong nguy nan để vượt qua khủng hoảng.

Thà không hưởng chính sách còn hơn chịu rắc rối

Nhiều doanh nghiệp đã chọn cách ứng xử như vậy trước những quy định nhận hỗ trợ quá mức ngặt nghèo.

HSBC tăng giải pháp tài chính xanh cho khách hàng cá nhân

Với sứ mệnh hỗ trợ các khách hàng cá nhân thực hiện giảm phát thải khí các-bon và góp phần định hình tương lai không phát thải cho thế giới, HSBC Việt Nam mới đây đã phát triển và mở rộng danh mục các sản phẩm tín dụng xanh.

Doanh nghiệp Việt liên minh bán hàng vượt khủng hoảng

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thúc đẩy và tăng cường hoạt động bán hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp để bù đắp doanh thu, phục hồi vốn lưu động và bắt đà tăng trưởng.

Doanh nghiệp may mặc Mỹ kêu gọi chính phủ cấp thêm vắc xin cho Việt Nam

Hiệp hội May mặc và giày dép Mỹ kêu gọi chính quyền của Tổng thống Joe Biden tăng cung cấp vắc xin cho Việt Nam để có thể duy trì chuỗi cung ứng các thương hiệu thời trang giữa bối cảnh đang bị gián đoạn vì Covid-19.

Doanh nghiệp tái định vị chiến lược trong bối cảnh mới

Theo đánh giá của bà Đào Thị Thiên Hương, Phó tổng giám đốc EY-Parthenon, trong khi các doanh nghiệp trên thế giới đã bước vào giai đoạn tái định vị để tiến về phía trước thì nhiều doanh nghiệp Việt vẫn còn loay hoay trong bài toán thích ứng dù Việt Nam là một trong số ít quốc gia kiểm soát tốt dịch bệnh.

'Sạc pin' cho nhân viên thời Covid-19

Cân bằng giữa yếu tố kinh tế và sự thấu cảm trong các quyết định liên quan đến lao động là điều quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh đầy lo lắng và bất định giữa đại dịch Covid-19.

6 nguyên tắc vàng để doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng

Cuộc khủng hoảng diễn ra trong mấy tháng qua khiến các doanh nghiệp Việt Nam phải tự nhìn nhận và đánh giá lại những giá trị, năng lực cốt lõi, chiến lược và mô hình kinh doanh của mình, từ đó đưa ra các điều chỉnh thích hợp và kế hoạch hành động cụ thể cho giai đoạn hậu Covid-19.

Chọn nghề theo nghiệp

Làm kinh doanh không giống như đánh trận. Hay nói cách khác, nếu có điểm chung trong việc lựa chọn lí tưởng để theo đuổi trong suốt sự nghiệp của đời người, thì kinh doanh giống như một người chọn binh nghiệp nghiêm túc và dài lâu chứ không phải là một trận đánh…