Vietnam Airlines và FPT bắt tay tổ chức sự kiện “kết đôi” cho nhân viên
Vietnam Airlines vừa phối hợp cùng FPT tổ chức sự kiện “MAYBE: Biết đâu đó là định mệnh” - hoạt động kết nối dành cho nhân sự trẻ của hai doanh nghiệp.
Năm 2019, Việt Nam đón trên 5 triệu khách Trung Quốc đến tham quan, nghỉ dưỡng. Vì vậy, khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) tấn công thành phố Vũ Hán và lan ra khắp lãnh thổ Trung Quốc thì ngành du lịch thế giới nói chung và du lịch Việt Nam nói riêng đã bị tác động mạnh mẽ.
Để chủ động kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh, các đơn vị lưu trú và giải trí trên khắp cả nước đã bắt đầu áp dụng nhiều “biện pháp” đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên và du khách của mình.
Phát khẩu trang và trang bị dung dịch nước rửa tay miễn phí
Theo ông Nguyễn Thế Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality), các khách sạn/resort của TTC Hospitality tại khu vực Khánh Hòa có rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến nghỉ dưỡng từ Tết Nguyên đán. Để bảo vệ sức khỏe cho mọi người, các khách sạn đã phối hợp cùng các sở, ban ngành đưa ra những biện pháp phòng tránh.
Cụ thể, TTC Resort - Dốc Lết (tại Ninh Hòa) và TTC Hotel - Michelia (tại Nha Trang) đã trang bị dung dịch nước rửa tay đặt tại sảnh khách sạn, nhà vệ sinh cùng một số vị trí khác và tặng miễn phí khẩu trang y tế cho du khách đến lưu trú.
Trước đó, vào ngày mùng 3 và mùng 4 Tết Âm lịch, hai đơn vị này cũng đã chủ động phối hợp cùng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi chia sẻ về tình hình dịch bệnh Corona và cách phòng ngừa, bảo vệ cho cán bộ nhân viên cũng như du khách.

Được biết, các khách sạn khác của TTC Hospitality tại Đà Lạt, Hội An, Bình Thuận, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ… cũng đã đồng loạt triển khai các hoạt động như: tặng miễn phí khẩu trang, trang bị dung dịch rửa tay, dán bảng thông tin phòng ngừa dịch bệnh ở nhiều nơi trong khách sạn, đồng thời tiếp tục tổ chức những buổi tuyên truyền về cách phòng ngừa bệnh dịch hiệu quả.
Phòng bệnh hơn chữa bệnh
Theo khuyến cáo từ Bộ Y tế, bên cạnh các biện pháp phòng bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên… thì việc bổ sung chế độ ăn uống tăng sức đề kháng cũng rất quan trọng.
Nhiều đơn vị lưu trú, nhà hàng cũng đã nắm bắt tình hình kịp thời, chủ động chế biến các loại thức ăn, nước uống tốt cho sức khỏe từ những nguyên liệu như chanh, sả, gừng, táo đỏ, nghệ… để có thể giới thiệu cho du khách sử dụng.

Cũng theo ông Nguyễn Thế Vinh, khách sạn TTC Hotel - Phan Thiết thuộc hệ thống TTC Hospitality trước đây dùng nước cam hoặc nước chanh, các loại nước hoa quả để “welcome drink” cho khách lưu trú. Tuy nhiên, kể từ khi dịch được công bố tại Việt Nam, khách sạn đã nấu những loại nước thanh lọc cơ thể, có tác dụng kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng để thay thế.
“Nhiều du khách lo lắng khi khách sạn là nơi có khách từ nhiều địa phương, quốc gia khác nhau đến lưu trú. Vì vậy, các khách sạn luôn cố gắng áp dụng những biện pháp phòng tránh kịp thời để giúp du khách yên tâm hơn khi lưu trú tại khách sạn Phan Thiết cũng như các khách sạn khác của TTC Hospitality”, ông Nguyễn Thế Vinh chia sẻ thêm.

Còn tại Đà Lạt, nhiều đơn vị tại đây cũng đã “đề cao cảnh giác” và áp dụng các biện pháp hỗ trợ du khách. TTC World - Thung Lũng Tình Yêu đã tiến hành đo thân nhiệt cho khách trước khi vào cổng. Trường hợp khách có thân nhiệt cao sẽ được tư vấn đến trung tâm y tế gần nhất để được thăm khám cụ thể.
Đến thời điểm này, nhiều địa điểm lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí trên cả nước đều đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch nhằm giúp du khách yên tâm hơn khi đi du lịch.
Riêng TTC Hospitality vẫn liên tục cập nhật và phổ biến những thông tin chính xác về vi rút Corona - từ kiến thức phòng ngừa đến các cách chăm sóc cơ thể - đến toàn thể cán bộ nhân viên; điều này sẽ không chỉ giúp các cán bộ nhân viên có thể tự bảo vệ mình và an tâm phục vụ du khách một cách tốt nhất, mà còn giúp đơn vị sẵn sàng đồng hành cùng du khách phòng bệnh thời… Corona.
Vietnam Airlines vừa phối hợp cùng FPT tổ chức sự kiện “MAYBE: Biết đâu đó là định mệnh” - hoạt động kết nối dành cho nhân sự trẻ của hai doanh nghiệp.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính, đánh dấu lần thứ 5 nhận giải thưởng danh giá này.
iPOS.vn vừa giới thiệu ứng dụng quản lý bán hàng FABiBox nhằm hỗ trợ các hộ kinh doanh F&B tuân thủ quy định mới về thuế và hóa đơn điện tử.
Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội trà quốc tế đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.
Nói đến ông Đỗ Quang Hiển là người hâm mộ thể thao Việt Nam luôn nghĩ đến một ông bầu đầu tư bóng đá đã 20 năm, nhưng không có nhiều người biết ông cũng đầu tư vào bóng bàn đến… 18 năm!
Cửa khẩu quốc tế Tân Nam – Meun Chey sẽ đóng vai trò cửa ngõ hợp tác giao lưu quan trọng, thúc đẩy hợp tác kinh tế và thương mại biên giới, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của quan hệ Việt Nam và Campuchia.
Vietnam Airlines vừa phối hợp cùng FPT tổ chức sự kiện “MAYBE: Biết đâu đó là định mệnh” - hoạt động kết nối dành cho nhân sự trẻ của hai doanh nghiệp.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính, đánh dấu lần thứ 5 nhận giải thưởng danh giá này.
iPOS.vn vừa giới thiệu ứng dụng quản lý bán hàng FABiBox nhằm hỗ trợ các hộ kinh doanh F&B tuân thủ quy định mới về thuế và hóa đơn điện tử.
Quảng Ninh đang bước vào giai đoạn phát triển mới khi tái cấu trúc mô hình tăng trưởng dựa trên thể chế và quản trị hiện đại.
Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội trà quốc tế đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.
Tuyến đường sắt Bến Thành - Cần Giờ có thời gian di chuyển 20,3 phút giữa hai điểm. Vinspeed làm nhà đầu tư dự án với tổng mức đầu tư khoảng 102.430 tỷ đồng.