Nhịp cầu kinh doanh

Khai trương BRG Golf Clubhouse – Lựa chọn hàng đầu cho người mê gôn tại Thủ đô

Lam Giang Thứ ba, 20/12/2022 - 14:39

Cửa hàng BRG Golf Clubhouse cung cấp độc quyền các sản phẩm và dụng cụ gôn chất lượng cao nhất đến từ thương hiệu Jack Nicklaus của huyền thoại gôn “Gấu Vàng” Jack Nicklaus cùng nhiều thương hiệu đẳng cấp khác.

Tiếp tục sứ mệnh mang tới những dịch vụ đẳng cấp nhất của môn thể thao gôn, cuối tuần qua, Tập đoàn BRG đã chính thức ra mắt người hâm mộ Thủ đô một trải nghiệm mua sắm chất lượng cao đầu tiên mang tên BRG Golf Clubhouse tại phố Tràng Tiền, Hà Nội.

Theo đó, cửa hàng cung cấp độc quyền các sản phẩm và dụng cụ gôn chất lượng cao nhất đến từ thương hiệu Jack Nicklaus của huyền thoại gôn “Gấu Vàng” Jack Nicklaus cùng nhiều thương hiệu đẳng cấp khác, đồng thời là nơi chia sẻ trải nghiệm và thông tin bổ ích và quý giá về môn thể thao tinh hoa gần 600 năm tuổi của thế giới này tới cộng đồng người đam mê gôn tại Hà Nội và Việt Nam.

Khai trương cửa hàng BRG Golf Clubhouse – Lựa chọn hàng đầu cho người mê gôn tại Thủ đô
Chính thức khai trương BRG Golf Clubhouse tại phố Tràng Tiền, Hà Nội – Lựa chọn hàng đầu cho người mê gôn tại Thủ đô.

Phát biểu tại sự kiện khai trương BRG Golf Clubhouse, Giám đốc khối của Tập đoàn BRG, Mark Reeves, cho biết: “Với khẩu hiệu “Golf my love, Golf my life” (“Gôn – Tình yêu của tôi, Gôn – Cuộc sống của tôi”), BRG Golf Clubhouse sẽ là điểm nhấn tô điểm cho khu phố sang trọng và đắc địa bậc nhất của Thủ đô, gần với những công trình văn hóa lịch sử như Nhà hát Lớn, Bưu điện Hà Nội, Bảo tàng lịch sử quốc gia… nơi quy tụ những thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới trong mọi lĩnh vực thời trang, công nghệ, bán lẻ… Với sự xuất hiện của BRG Golf Clubhouse, Tập đoàn BRG mong muốn tạo nên không gian mua sắm cùng những trải nghiệm gôn đích thực cho mọi tín đồ của môn thể thao tinh hoa này”.

Bên cạnh các sản phẩm và dụng cụ gôn độc quyền chất lượng cao nhất đến từ thương hiệu Jack Nicklaus, BRG Golf Clubhouse còn giới thiệu và bày bán sản phẩm của các tên tuổi hàng đầu thế giới như FootJoy, Handee, Munsingwear, Puma, Titleist, Katana, Wilson…

Khai trương cửa hàng BRG Golf Clubhouse – Lựa chọn hàng đầu cho người mê gôn tại Thủ đô 1
BRG Golf Clubhouse tại phố Tràng Tiền, Hà Nội – Nơi cung cấp và mang tới những trải nghiệm gôn độc đáo.

BRG Golf Clubhouse cũng là cơ hội để Tập đoàn BRG giới thiệu những dịch vụ tập luyện, thi đấu và nghỉ dưỡng tại hệ thống các sân gôn của BRG Golf bao gồm các thông tin về thẻ hội viên và gói Stay & Play hấp dẫn dành cho khách du lịch gôn. 

Ngoài ra, tại BRG Golf Clubhouse, khách hàng cũng sẽ được khám phá, tìm hiểu và mua sắm những sản phẩm từ thương hiệu vàng AJC.

Khai trương cửa hàng BRG Golf Clubhouse – Lựa chọn hàng đầu cho người mê gôn tại Thủ đô 2
Gian hàng thương hiệu cao cấp Jack Nicklaus độc quyền tại BRG Golf Clubhouse.

Với mục tiêu không ngừng quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam thông qua môn thể thao gôn tới với cộng đồng trong nước và quốc tế, bên cạnh việc liên tục tổ chức và đăng cai các giải đấu hấp dẫn và tầm cỡ như giải đấu thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival dành cho gôn thủ trong nước và quốc tế, giải đấu gôn chuyên nghiệp BRG Open Golf Championship Danang 2022 thuộc hệ thống Asian Development Tour (ADT) của Asian Tour tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort….

Cửa hàng BRG Golf Clubhouse đầu tiên tại Việt Nam này sẽ là mang tới những trải nghiệm mua sắm chất lượng và đẳng cấp cho không chỉ người yêu gôn tại Việt Nam mà còn của khu vực và thế giới trong các chuyến du lịch gôn đầy ấn tượng của mình tại Việt Nam.

Là nhà phát triển và vận hành gôn hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà còn của khu vực, Tập đoàn BRG hiện đang sở hữu các sân gôn đẳng cấp quốc tế và đạt tiêu chuẩn thi đấu đỉnh cao của thế giới trải dài trên khắp đất nước. 

Các sân gôn của Tập đoàn BRG đều từng giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế danh giá, gần đây nhất là danh sách “Top 100 sân gôn thế giới năm 2022” dành cho BRG Đà Nẵng Golf Resort của tạp chí gôn hàng đầu thế giới Golf Digest.

BRG Golf Hanoi Festival và nỗ lực thúc đẩy du lịch gôn Việt Nam

BRG Golf Hanoi Festival và nỗ lực thúc đẩy du lịch gôn Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Sau một thời gian trì hoãn bởi dịch bệnh, năm 2022 đánh dấu sự bùng nổ của phong trào gôn với nhiều sự kiện được tổ chức trên toàn quốc. Góp phần vào thành công chung đó, Tập đoàn BRG cũng đã mang tới cho những người hâm mộ của môn thể thao này những giải đấu ở chất lượng cao nhất. Dư âm của những sự kiện này, trong đó có giải 2022 BRG Golf Hanoi Festival vừa kết thúc vào cuối tháng 10 vừa qua, chính là cơ sở để tất cả chúng ta tin tưởng về một nền du lịch gôn phát triển hơn nữa trong những năm
BRG Golf Hanoi Festival và nỗ lực thúc đẩy du lịch gôn Việt Nam

BRG Golf Hanoi Festival và nỗ lực thúc đẩy du lịch gôn Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Sau một thời gian trì hoãn bởi dịch bệnh, năm 2022 đánh dấu sự bùng nổ của phong trào gôn với nhiều sự kiện được tổ chức trên toàn quốc. Góp phần vào thành công chung đó, Tập đoàn BRG cũng đã mang tới cho những người hâm mộ của môn thể thao này những giải đấu ở chất lượng cao nhất. Dư âm của những sự kiện này, trong đó có giải 2022 BRG Golf Hanoi Festival vừa kết thúc vào cuối tháng 10 vừa qua, chính là cơ sở để tất cả chúng ta tin tưởng về một nền du lịch gôn phát triển hơn nữa trong những năm
Tập đoàn BRG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022

Tập đoàn BRG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu phát triển bền vững năm 2022 là một sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của Tập đoàn BRG trong năm qua, và sẽ là động lực để Tập đoàn BRG tiếp tục phát huy có thêm những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế.

Hai sân gôn của Tập đoàn BRG được tôn vinh tại 'Vietnam Golf & Leisure Awards 2022'

Hai sân gôn của Tập đoàn BRG được tôn vinh tại 'Vietnam Golf & Leisure Awards 2022'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Tại lễ trao giải “Vietnam Golf & Leisure Awards 2022”, Tập đoàn BRG đã vinh dự được tôn vinh tại ba hạng mục quan trọng là giải thưởng “Sân gôn có nhà câu lạc bộ tốt nhất” dành cho BRG Legend Hill Golf Resort, và các giải thưởng “Sân gôn hấp dẫn khách du lịch nước ngoài nhất” và “Top 10 Sân gôn tốt nhất Việt Nam” dành cho BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Chủ tịch Tập đoàn BRG nhận danh hiệu 'Top 10 Doanh nhân tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2022'

Chủ tịch Tập đoàn BRG nhận danh hiệu 'Top 10 Doanh nhân tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2022'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Đây là lần thứ ba Madame Nguyễn Thị Nga được vinh danh tại giải thưởng Doanh nhân Việt Nam Tiêu Biểu.

Tập đoàn BRG lần thứ 3 nhận giải 'Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động'

Tập đoàn BRG lần thứ 3 nhận giải 'Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Tập đoàn BRG vừa vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì và tổ chức. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tập đoàn BRG được vinh danh tại giải thưởng này cho những nỗ lực theo đuổi chiến lược “lấy con người làm trọng tâm phát triển” theo định hướng phát triển bền vững mà tập đoàn đã đặt ra từ những ngày đầu tiên cách đây hơn 30 năm.

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất

Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.

Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake

Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.

SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero

SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.

Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'

Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'

Doanh nghiệp -  3 giờ

Thanh tra Chứng khoán Nhà nước vừa quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng vì hồ sơ trái phiếu.

Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM

Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM

Tiêu điểm -  4 giờ

UBND TP.HCM sớm ban hành hướng dẫn cho UBND phường, xã và các chủ đầu tư trong công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhằm thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng

Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng

Tiêu điểm -  4 giờ

Nhiều đại biểu quốc hội cho rằng việc đề xuất miễn giấy phép xây dựng trong dự án Luật Xây dựng sửa đổi cần làm rõ trách nhiệm của từng bên để giám sát tốt hơn.

Tiêu dùng xanh không còn là xu hướng mà trở thành nghĩa vụ tất yếu

Tiêu dùng xanh không còn là xu hướng mà trở thành nghĩa vụ tất yếu

Phát triển bền vững -  4 giờ

Tiêu dùng xanh không còn là lựa chọn, mà là nghĩa vụ tất yếu của cả người dân lẫn doanh nghiệp trên hành trình hướng tới kinh tế tuần hoàn và Net Zero 2050.

F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc

F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

Ngành F&B bước vào chu kỳ thanh lọc khắc nghiệt, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chọn mở rộng để chiếm lĩnh thị trường và đón thời cơ bứt phá.