Nhịp cầu kinh doanh
Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng nhận hai giải thưởng từ 2022 World Luxury Awards
Đây là lần thứ ba Sheraton Grand Đà Nẵng được vinh danh bởi hệ thống giải thưởng uy tín trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp này.
Tháng 10 vừa qua, giải thưởng 2022 World Luxury Awards đã vinh danh khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng của Tập đoàn BRG với 2 hạng mục cao quý gồm “Khu nghỉ dưỡng sang trọng ven biển tốt nhất thế giới” - The World’s Best Luxury Beach Resort, và “Nhà hàng thuộc khu nghỉ dưỡng sang trọng tốt nhất Việt Nam” - Vietnam’s Luxury Resort Restaurant dành cho nhà hàng The Grill vốn từng đạt giải thưởng này vào năm 2020.
.jpg)
“Chúng tôi vinh dự và tự hào khi Sheraton Grand Đà Nẵng được tôn vinh từ World Luxury Awards cũng như từ những vị khách lưu trú đã từng trải nghiệm những dịch vụ cao cấp tại khách sạn và nhà hàng chúng tôi. Giải thưởng ghi nhận Sheraton Grand Đà Nẵng không chỉ là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, mà còn là nơi trân trọng những trải nghiệm cao cấp của khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn hồi phục hiện nay. Tôi tin rằng với những nỗ lực của toàn thể đội ngũ, chúng tôi sẽ tiếp tục đạt được nhiều giải thưởng hơn nữa trong những năm tới,” ông David Ippersiel, Tổng quản lý của Sheraton Grand Đà Nẵng cho biết.
.jpg)
Tọa lạc ở vị trí đắc địa bên bờ biển lộng lẫy của Vịnh Non Nước, Sheraton Grand Đà Nẵng thuộc sở hữu của Tập đoàn BRG, một tập đoàn kinh tế dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực như: gôn; bất động sản; khách sạn - nghỉ dưỡng; vui chơi giải trí; thương mại – bán lẻ và sản xuất…
Sheraton Grand Đà Nẵng là điểm đến nghỉ dưỡng lí tưởng với 270 phòng và suites đều hướng biển. Khác với những khách sạn ven biển khác, Sheraton Grand Đà Nẵng sở hữu bãi biển ngoài trời trải rộng hơn 4.000m2, cùng với 6 nhà hàng và quán bar đẳng cấp với sự phong phú về ẩm thực và thức uống, đồng thời dễ dàng kết nối với những sân gôn đẳng cấp quốc tế cũng như những địa điểm du lịch và văn hóa nổi tiếng khác của thành phố Đà Nẵng và Quảng Nam.
Được thành lập từ năm 2006, Giải thưởng World Luxury Hotel & World Luxury Restaurant Awards thuộc hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn và lữ hành. Cả hai giải thưởng được đánh giá là đỉnh cao thành tựu mà tất các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu vươn tới. Giải thưởng được trao theo các tiêu chí quốc gia, khu vực, châu lục và toàn cầu, với hơn 100 hạng mục giải thưởng mỗi năm được bình chọn trong thời gian 4 tuần từ hơn 300.000 du khách, khách mời và chuyên gia.
.jpg)
Sheraton Grand Đà Nẵng tổ chức sự kiện xa hoa của giới siêu giàu thế giới
Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022
Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” ngày 2/11, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm: Đầu tư và quản lý sân gôn và đầu tư và quản lý khách sạn; Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro); Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia. Trước đó, cả bốn thương hiệu này cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” vào năm 2020.
Khai mạc giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival
Với sự tham gia của gần 140 gôn thủ, điểm nhấn của giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival năm nay là chiếc cúp vô địch được chế tác bởi bàn tay của các nghệ nhân gốm Chu Đậu, dòng gốm tinh hoa văn hóa Việt Nam với lịch sử gần 600 năm.
Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp
Tập đoàn BRG liên tục có những buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đối tác quốc tế để nghiên cứu các phương thức hiệu quả nhất thu hút khách du lịch đến Việt Nam, đặc biệt là mảng khách du lịch cao cấp.
SeABank, BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) ngày 24/6 phối hợp với Tập đoàn BRG và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu SeATravel với nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng, chơi Golf và mua sắm.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất
Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake
Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.
SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước vừa quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng vì hồ sơ trái phiếu.
Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM
UBND TP.HCM sớm ban hành hướng dẫn cho UBND phường, xã và các chủ đầu tư trong công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhằm thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng
Nhiều đại biểu quốc hội cho rằng việc đề xuất miễn giấy phép xây dựng trong dự án Luật Xây dựng sửa đổi cần làm rõ trách nhiệm của từng bên để giám sát tốt hơn.
Tiêu dùng xanh không còn là xu hướng mà trở thành nghĩa vụ tất yếu
Tiêu dùng xanh không còn là lựa chọn, mà là nghĩa vụ tất yếu của cả người dân lẫn doanh nghiệp trên hành trình hướng tới kinh tế tuần hoàn và Net Zero 2050.
F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc
Ngành F&B bước vào chu kỳ thanh lọc khắc nghiệt, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chọn mở rộng để chiếm lĩnh thị trường và đón thời cơ bứt phá.




.jpg)















































