SeABank lần đầu công bố báo cáo phát triển bền vững
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập 'Báo cáo Phát triển bền vững', đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu.
Trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng gặp nhiều khó khăn do thiếu khung pháp lý cũng như dịch bệnh Covid 19 kéo dài, việc tìm ra chìa khóa thúc đẩy ngành du lịch nói chung và bất động sản du lịch nói riêng đã trở nên cấp bách.
Bên cạnh đó, còn ghi nhận trạng thái kém hiệu quả từ các hoạt động khai thác, kinh doanh sau đầu tư của các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng..
Bối cảnh này đặt ra bài toán nâng cao chất lượng cho toàn ngành du lịch ở Việt Nam nói chung và đặc biệt là những địa bàn giàu tiềm năng như Nha Trang, Quy Nhơn, Huế…
Đâu là những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng thỏa mãn nhu cần ngày càng khắt khe và đa dạng của khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế? Phương cách nào để địa phương có thể khai thác tối đa lợi thế phát triển kinh tế du lịch? Làm sao để khách du lịch tăng thời gian lưu trú, gia tăng sử dụng dịch vụ cao cấp hơn và muốn quay trở lại….
Nhằm tìm lời giải cho vấn đề cấp bách trên, hội thảo mang tên “Kinh tế ban đêm – Chiến lược trọng tâm phát triển du lịch và bất động sản du lịch” sẽ được diễn ra tại bến du thuyền ANA Marina TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) vào sáng 10/10 tới.
Hội thảo được tổ chức bởi Hội Môi giới bất động sản Việt Nam và Câu lạc bộ bất động sản Nha Trang – Khánh Hòa.
Đây là chương trình dành cho các nhà đầu tư quan tâm đến thị trường bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang.
Những nội dung xoay quanh vấn đề cần làm gì để hâm nóng du lịch Nha Trang, thu hút ngày càng đông khách du lịch có chất lượng sẽ được bàn luận chi tiết tại hội thảo.
Hội thảo có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam như PGS.TS Trần Đình Thiên, GS.TSKH Đặng Hùng Võ, các chuyên gia đến từ Hiệp hội bất động sản Việt Nam và đại diện của hơn 200 doanh nghiệp tham dự.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập 'Báo cáo Phát triển bền vững', đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu.
Giải thưởng AI Awards 2025 xướng tên cả 3 doanh nghiệp hàng đầu nhờ những đóng góp nổi bật cho cộng đồng và ứng dụng trí tuệ nhân tạo hiệu quả.
Với quy mô hệ thống vững mạnh, năng lực vận hành chuyên nghiệp cùng bề dày kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, Đông Tây Land chính thức trở thành đại lý chiến lược phân phối Vinhomes Green Paradise, siêu đô thị biển ESG++ xanh – thông minh – sinh thái và tái sinh đầu tiên tại Việt Nam.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) tiếp tục khẳng định là điểm đến của các sự kiện tầm vóc quốc gia và quốc tế khi đăng cai Triển lãm giao thương ngành chế tạo và sản xuất - FBC ASEAN 2025
Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank chia sẻ về hành trình chuyển đổi số của ngân hàng thông qua việc đầu tư mạnh mẽ vào chiến lược dữ liệu, biến dữ liệu thành tài sản vận hành và ra quyết định hiệu quả.
Ngân hàng tiếp tục dẫn dắt tăng trưởng quý III/2025 nhờ tín dụng bứt tốc và NIM ổn định, nhưng áp lực dự phòng khiến bức tranh vẫn còn phân hóa.
Nhiều thương vụ “thay máu” đã giúp công ty chứng khoán nhỏ lột xác nhờ dòng vốn mới, trở thành tài sản quan trọng của các ngân hàng, tập đoàn lớn.
Cuộc cách mạng này xoay quanh việc blockchain đang dần chiếm vai trò lớn hơn trong hệ thống thanh toán, vốn thuộc về các ngân hàng và định chế tài chính.
Dự án điện LNG Hải Phòng của Vingroup có thể coi như “phép thử” cho tính khả thi của Quy hoạch điện VIII và sức mạnh của doanh nghiệp tư nhân Việt trong lĩnh vực năng lượng.
Kinh tế xanh, chuyển đổi số, phát triển bền vững là những từ khóa này đang xuất hiện ngày càng dày đặc trong chiến lược của các doanh nghiệp Việt Nam. Thế nhưng, khi công nghệ đã sẵn sàng, vốn đầu tư đã có, điều khiến nhiều lãnh đạo trăn trở lại là: lấy đâu ra 'nhân lực xanh' để vận hành?
Với tốc độ tăng trưởng GRDP 11,2% đứng thứ 2 toàn quốc, Hải Phòng đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản dòng tiền. The Zenith Hải Phòng nổi lên như một điểm sáng đầy tiềm năng trong phân khúc này.
Khi "tuổi tác" không phải là điểm hạn chế, Sabeco đã nỗ lực tìm ra công thức vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của ngành bia nhờ chiến lược bền vững.