LDG Group và Đất Xanh miền Nam ký kết hợp tác phát triển kinh doanh dự án VIVA Park

Lam Giang Thứ sáu, 13/07/2018 - 11:36

Sau khi động thổ Khu đô thị thương mại Viva Park, dự án đầu tiên tại Đồng Nai xây dựng theo mô hình 100% nhà phố xây sẵn phục vụ kinh doanh thương mại, LDG Group đã chính thức “bắt tay” hợp tác cùng công ty Đất Xanh Miền Nam để phát triển kinh doanh Khu đô thị quy mô ngàn tỷ này.

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm - Phó TGĐ LDG Group và ông Đỗ Văn Mạnh - TGĐ Đất Xanh Miền Nam trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược Khu đô thị thương mại Viva Park.

Tại buổi lễ này, ông Nguyễn Quốc Vy Liêm - Phó Tổng Giám đốc LDG Group cho biết đơn vị này đã hợp tác với Đất Xanh Miền Nam trong nhiều dự án và tin tưởng công ty này sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất và chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Ông Liêm cũng bày tỏ quyết tâm của chủ đầu tư LDG Group sẽ làm cho dự án Viva Park trở thành khu đô thị năng động, đáng sống và nổi bật tại địa phương.

Ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Đất Xanh Miền Nam kỳ vọng đơn vị này sẽ trở thành cầu nối để đem Viva Park đến với khách hàng và tạo thêm nhiều giá trị cho khách hàng của LDG Group và cũng là cư dân của Viva Park.

Cũng trong dịp này, LDG Group và Đất Xanh Miền Nam đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng phát triển nhiều dự án khác do LDG Group đầu tư trong thời gian sắp tới.

Được biết, khu đô thị thương mại Viva Park có quy mô 182.200m2 với hơn 680 căn nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn. Dự án có vị trí ven sông và ngay cửa ngõ phía Đông Sài Gòn và thành phố Biên Hòa. Quy mô dân số dự kiến trên 3000 dân. Đây là dự án đầu tiên tại Đồng Nai xây dựng theo mô hình nhà ở phục vụ kinh doanh thương mại được xây sẵn toàn dự án.

Tổng mức đầu tư khoảng 1000 tỷ đồng và chính thức ra mắt trong Quý III/2018. Doanh thu dự kiến đạt 1.400 tỷ đồng và đợt giao nhà đầu tiên sẽ vào cuối năm 2018 này.

Dự án này sẽ do Đất Xanh Miền Nam phân phối độc quyền cùng với các đơn vị khác như Đất Xanh Đông Nam Bộ, Viethome và một số đơn vị liên kết kinh doanh khác. 

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  9 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  9 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  11 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  12 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  14 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  15 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".