Lễ ra quân dự án Sài Gòn Town – Đại nhạc hội ‘Chất chơi Sài thành’ độc đáo và mới lạ
Kim Anh
Thứ sáu, 12/08/2022 - 09:24
Thay vì tổ chức lễ ra quân dự án dành cho hệ thống kinh doanh giới thiệu sản phẩm, Thắng Lợi Land chọn cách thức độc đáo, mới lạ - tổ chức đại nhạc hội với chủ đề “Chất Chơi Sài Thành” ngay tại thị trấn Tân Trụ, Long An để chạm đến khách hàng, người dân địa phương. Đây là hoạt động mô phỏng khu phố thương mại không ngủ của dự án Sài Gòn Town khi đưa vào hoạt động trong tương lai, gồm giá trị thương mại và giải trí sầm uất, năng động.
Sự kiện tạo tiếng vang bùng nổ cho Tân Trụ
Chương trình đại nhạc hội “Chất Chơi Sài Thành” được tổ chức vào chiều tối ngày 7/8 vừa qua, ngay tại địa điểm sẽ xây dựng khu phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town. Chương trình thu hút đông đảo người dân Tân Trụ, Long An và các huyện, tỉnh lân cận tham dự. Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của 9 đại lý phân phối dự án gồm: Era Việt Nam, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Tây Nguyên, Winhouse, Keyone Land, Thắng Lợi Long An, Phát Hưng Real, Hana Realty, Đất Xanh Services.
Sự kiện mô phỏng hoạt động của một Sài Gòn thu nhỏ về đêm với các hoạt động thương mại sôi nổi như buôn bán đa dạng hàng hoá, phố ẩm thực, kèm văn hoá nghệ thuật. Những tiết mục hoành tráng về Sài Gòn qua các thập kỷ hội nhập và phát triển đã được tái hiện: ‘Sài Gòn đẹp lắm’ vẽ lại khung cảnh những năm thập niên 70; ‘Thành Phố Trẻ’ gợi nhớ Sài Gòn những năm 2000; và ‘Rock Sài Gòn’ thể hiện sức trẻ, hiện đại và năng động của thành phố ngày nay.
Ngoài ra, đại nhạc hội còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: Hồ Phi Nal, Nguyễn Phi Hùng, Rapper H2K & Trunky, ban nhạc It's Time, DJ Mi Nhon, MC Hype Trickdope. Dàn ca sĩ sở hữu những "bài hit triệu views" đã mang đến không gian âm nhạc cực đỉnh, khuấy động Tân Trụ bùng nổ, cháy hết mình với đêm nhạc.
Những người tham gia sự kiện đã thật sự thăng hoa và mãn nhãn với màn pháo hoa đa sắc màu cực ấn tượng tại đại nhạc hội ”Chất Chơi Sài Thành” – sự kiện âm nhạc lớn nhất Tân Trụ do Thắng Lợi Land đồng hành cùng chính quyền huyện Tân Trụ tổ chức.
Toàn cảnh sự kiện đại nhạc hội “Chất chơi Sài Gòn” sôi động, đầy hào hứng được tổ chức tại dự án Sài Gòn Town
Đặc biệt, phố ẩm thực với các gian hàng do chính các sàn kinh doanh chuẩn bị để tặng cho người dân, khách hàng khi tham dự trải nghiệm tại sự kiện. Đại diện Thắng Lợi Land, đơn vị phát triển dự án Sài Gòn Town và cũng là đơn vị tổ chức sự kiện cho biết: “Chúng tôi muốn phát triển khu phố thương mại không ngủ với nhiều dịch vụ giải trí, đậm dấu ấn văn hoá và kết hợp việc khách hàng có thể kinh doanh ngay tại khu phố của mình để tạo thành một quần thể dự án mẫu, điển hình trong khu vực. Tại sự kiện này, chúng tôi chính thức giới thiệu các giá trị tương lai của dự án khi ra thị trường. Chỉ khoảng 1 năm nữa, tại đây sẽ hoàn thiện khu phố thương mại không ngủ đầu tiên, độc đáo nhất Long An”.
Các gian hàng buôn bán trong sự kiện, mô phỏng hoạt động phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town trong tương lai
Đại diện chính quyền địa phương, ông Trịnh Phước Trung - Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ đánh giá cao việc Thắng Lợi Land tổ chức chương trình sự kiện đại nhạc hội tại thị trấn Tân Trụ, mang đến giá trị văn hoá, giải trí cho người dân trong vùng. Từ đó góp phần truyền thông hình ảnh phát triển của Tân Trụ trong thời kỳ kinh tế mới hội nhập và năng động.
Chỉ khoảng 5 tỷ đồng sở hữu shophouse hai mặt kinh doanh
Sài Gòn Town có vị trí chiến lược, toạ lạc ngay vị trí 3 mặt tiền đường kinh tế huyết mạch ngay trung tâm hành chính thị trấn Tân Trụ là Nguyễn Trung Trực – Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến. Dự án cách TP.HCM khoảng 1 tiếng di chuyển, cách Mỹ Tho 35 phút. Tuy nhiên, khi quốc lộ 50B dự kiến hoàn thiện vào năm 2030, khoảng cách về 2 thành phố chỉ còn 15 – 30 phút. Đây được đánh giá là trục động lực phát triển quan trọng kết nối vùng kinh tế TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam bộ.
Khởi nguồn từ Sài Gòn không ngủ, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh thịnh vượng ở phố Bùi Viện, dự án kiến tạo nên một Sài Gòn thu nhỏ trong lòng thị trấn Tân Trụ. Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ đầu tiên và sầm uất bậc nhất trong khu vực sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận.
Sài Gòn Town được thiết kế phong cách Địa Trung Hải kết hợp tân cổ điển – mang dáng dấp sang trọng của những toà biệt thự kiểu Pháp. Ảnh 3D dự án - Thắng Lợi Land
Dự án chỉ có 75 sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse), trong đó 25 sản phẩm được triển khai theo mô hình “shop to shop” - với 2 mặt nhà đều có thể tiếp cận đường và kinh doanh. Tất cả shophouse đều có mặt shop 1 - đường Nguyễn Trung Trực, mặt shop 2 - đường Nguyễn Văn Tiến.
Lợi thế của dự án chính là mở rộng vỉa hè gấp đôi so với tiêu chuẩn: từ 5m chiều sâu vỉa hè được tăng lên thành 11m. 100% sản phẩm shophouse tại đường Nguyễn Trung Trực ngoài sở hữu mặt tiền rộng 36m, còn nhận thêm vỉa hè rộng 11m. Đây là một trong những dự án đầu tiên Thắng Lợi Land xây dựng vỉa hè rộng và lớn. Trước đó có dự án Tân Trụ Riverside Market và West Market Lạc Tấn cũng vừa được triển khai vỉa hè rộng 11m và rất được người mua ủng hộ.
Giá bán dự kiến khoảng 5 tỷ đồng và ngân hàng TPBank hỗ trợ vay vốn đến 60%/ giá trị hợp đồng, thời gian vay lên đến 25 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Sài Gòn Town đang trong quá trình giữ chỗ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 2%/giá trị sản phẩm, khi booking chuyển cọc thành công và 10%/số tiền vượt tiến độ khi chọn phương thức thanh toán nhanh. Khách hàng có thể tự tin khi thanh toán theo tiến độ xây dựng và hoàn toàn an tâm về pháp lý dự án. Hiện, dự án đang khởi công xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào quý II/2023.
Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ Vị trí mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực - Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến, thị trấn Tân Trụ, Long An. Website: www.saigontown.vn
Những ngày này, Vincom Mega Mall Ocean City đang là cái tên được cộng đồng quan tâm, chờ đợi tới ngày chính thức khai trương vào 22/8 tới. Trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình One Stop Shopertainment quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng tại Việt Nam tiệm cận các chuẩn mực quốc tế.
Sở hữu cùng lúc 4 lợi thế vượt trội về công năng – dòng tiền – nhận diện – tương lai, quỹ căn Boutique Gate thuộc Vinhomes Global Gate vừa ra mắt đã nhanh chóng vươn lên “ngôi vương” phân khúc bất động sản thương mại thấp tầng cao cấp tại Đông Bắc Hà Nội.
Giữa vùng biên sôi động bậc nhất miền Bắc, một “phố hội biên giới” mới đang hình thành tại Asia Vibe (Vinhomes Golden Avenue, TP Móng Cái). Với hệ tiện ích đẳng cấp đã vận hành, dòng khách xuyên biên giới sầm uất, pháp lý sở hữu lâu dài và chi phí sở hữu chỉ từ 1,2 tỷ đồng, phân khu này đang thu hút nhà đầu tư nhạy bén đón đầu chu kỳ tăng giá tại đô thị cửa khẩu chiến lược.
Thiết kế hiện đại, vận hành chắc chắn lại tiết kiệm “hết nước chấm”, xe máy VinFast Feliz Neo đang là ứng viên hàng đầu trong danh sách lên đời phương tiện xanh của nhiều người Việt.
Khu dân cư Sei Harmony đang nổi lên như một biểu tượng mới cho phong cách sống đẳng cấp và tinh tế tại phía Tây Sài Gòn, mang đến trải nghiệm sống chuẩn Nhật hoàn toàn khác biệt. Không chỉ kiến tạo không gian an cư lý tưởng, Sei Harmony còn định hình một lối sống đáng mơ ước, hướng đến sự cân bằng và hài hòa giữa con người và thiên nhiên.
Tiếp nối phân khu LA Sol trong tổng thể khu đô thị sinh thái LA Home, River Park được phát triển dành cho nhóm khách hàng đang tìm kiếm môi trường sống chất lượng cao, nơi mọi trải nghiệm được tổ chức liền mạch. Ba dòng chảy “xanh, tri thức và thịnh vượng” chính là nền tảng tạo nên sức hút khác biệt, giúp River Park khẳng định vị thế an cư bền vững tại khu Tây TP.HCM.
Lãnh đạo VNG tự tin doanh nghiệp đang bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới, khi AI trở thành công cụ hỗ trợ tăng hiệu suất, giúp công việc thực hiện tốt hơn.
Những ngày này, Vincom Mega Mall Ocean City đang là cái tên được cộng đồng quan tâm, chờ đợi tới ngày chính thức khai trương vào 22/8 tới. Trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình One Stop Shopertainment quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng tại Việt Nam tiệm cận các chuẩn mực quốc tế.