Nhịp cầu kinh doanh
LuxGroup Foundation trồng 2.000 cây xanh tại Yên Bái
LuxGroup Foundation phối hợp cùng tổ chức Green Dream tổ chức sự kiện trồng hơn 2.000 cây rừng tại thôn Vàng Ngần, xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
Trong khuôn khổ sự kiện, hơn 1.500 cây lát hoa và 500 cây chò chỉ đã được trồng tại khu vực rừng đầu nguồn xã Suối Quyền. Đây là những loài cây bản địa quý, không chỉ có giá trị kinh tế cao mà còn góp phần cải thiện độ che phủ rừng và bảo vệ đất, nguồn nước.
Điểm đặc biệt của sự kiện trồng cây lần này là sự tham gia đông đảo và tích cực của cộng đồng địa phương. Hơn 100 người dân tại thôn Vàng Ngần, bao gồm cả người già và trẻ em, đã cùng chung tay với đội ngũ tổ chức để trồng cây. Đây không chỉ là một hoạt động đơn thuần, mà còn là dịp để cộng đồng gắn kết, lan tỏa ý thức trách nhiệm đối với môi trường xung quanh.
Đại diện tổ chức Green Dream cũng đã có phần hướng dẫn chi tiết về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây, đảm bảo các cây non được phát triển đúng cách và bền vững. Sau sự kiện, toàn bộ cây trồng sẽ được thôn Vàng Ngần chịu trách nhiệm chăm sóc, đảm bảo sự sinh trưởng và phát triển lâu dài.
Sự kiện này là một phần trong chiến dịch phát triển bền vững của LuxGroup Foundation, nhằm bù đắp carbon, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên sau thiên tai và cải thiện môi trường sống của cộng đồng.
Ông Phạm Hà, Chủ tịch kiêm CEO của LuxGroup nhận định, việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững là trách nhiệm của tất cả mọi người. Sự kiện này không chỉ giúp tăng diện tích rừng xanh mà còn là cơ hội để cộng đồng chung tay hành động vì tương lai tốt đẹp hơn.
"Sự hợp tác giữa LuxGroup Foundation, Green Dream và các đơn vị địa phương sẽ là tiền đề cho nhiều hoạt động ý nghĩa khác, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và môi trường", ông Đặng Kim Lý, Chủ tịch UBND xã Suối Quyền nhấn mạnh.
LuxGroup Foundation là tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc LuxGroup, được thành lập với mục tiêu bảo vệ môi trường, phát triển bền vững và hỗ trợ cộng đồng. Từ khi thành lập, LuxGroup Foundation đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, từ việc trồng rừng, làm sạch biển, đến hỗ trợ các dự án giáo dục và phát triển địa phương.
ATM gạo, máy thở và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong đại dịch
Chân dung doanh nghiệp hạnh phúc
Dù ở cấp độ cá nhân hay tổ chức, theo GS.TS Hà Vĩnh Thọ, hạnh phúc đích thực có được nhờ vào lối sống tỉnh thức để sống hòa hợp và quan tâm tới bản thân, xã hội và hành tinh.
Hạnh phúc của những gã khổng lồ tí hon
Hạnh phúc của người lao động trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa không chỉ đến từ lương bổng hay các chế độ đãi ngộ, mà còn từ những giá trị văn hóa đặc biệt mà chính họ tạo ra.
Khi hạnh phúc song hành cùng phát triển bền vững
Phát triển bền vững nảy mầm từ những hạt giống bình an, hạnh phúc trong từng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng.
LuxGroup Foundation trồng 2.000 cây xanh tại Yên Bái
LuxGroup Foundation phối hợp cùng tổ chức Green Dream tổ chức sự kiện trồng hơn 2.000 cây rừng tại thôn Vàng Ngần, xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh
UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Vingroup nghiên cứu, xây dựng chương trình chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững tỉnh giai đoạn 2025 - 2030.
SeABank được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
SeABank vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.
Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay
Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.
Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.
Cách doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng thông qua tác động xã hội
Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.