Nữ giới vào HĐQT không phải để làm đẹp báo cáo
Nữ giới trong HĐQT không chỉ là một con số hay hạn ngạch mà đang chứng minh vai trò thực chất trong chiến lược, vận hành và tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp.
Nữ giới trong HĐQT không chỉ là một con số hay hạn ngạch mà đang chứng minh vai trò thực chất trong chiến lược, vận hành và tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp.
Điểm đến đầu tiên mang thương hiệu Merry Plaza, khối đế thương mại – F&B, trung tâm y tế, sức khỏe làm đẹp kết hợp văn phòng chia sẻ Merry Plaza SaiGon Mia cũng chính thức khai trương, chào đón đông đảo khách hàng ghé thăm.
SHB cùng hơn 200 thương hiệu nổi tiếng triển khai ưu đãi chưa từng có ở nhiều lĩnh vực từ lưu trú, giải trí, mua sắm, ẩm thực cho đến thể thao, làm đẹp, giáo dục đào tạo... áp dụng cho tất cả các dòng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế SHB từ tháng 8/2024.
Sau thời gian ấp ủ, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới, lan tỏa bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong. Ý nghĩa gửi gắm từ thông điệp này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng là nữ giới.
Dù ở quy mô nào, 10 hay 100 cửa hàng, thì việc mở rộng chuỗi trong ngành dịch vụ làm đẹp tại Việt Nam cũng luôn là bài toán khó, đòi hỏi doanh nghiệp cần vận dụng nhiều yếu tố trong quản trị, từ văn hóa, nhân sự cho tới công nghệ.
Với niềm tin một khuôn mặt sạch chính là bước khởi đầu cho mọi nhu cầu làm đẹp, nhà sáng lập chuỗi Face Wash Fox (Cáo Rửa Mặt) cho rằng, rửa mặt sạch đang là nhu cầu có thật tại Việt Nam
Coi công nghệ là một trong những trụ cột quan trọng của mô hình salon tóc nam hiện đại, 30Shine đã hợp tác chiến lược cùng nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc thuộc Tập đoàn Create đã có 32 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.
Đại diện Baemin cho biết, bên cạnh nhu cầu về ăn uống, lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là ngành hàng được giới trẻ Việt Nam quan tâm và đầu tư nhiều nhất.
Trong ký ức của những người đi “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group, có rất nhiều quãng đường không thể lý giải được bằng những khái niệm “công việc”, “đồng lương” hay thậm chí là “sự nghiệp”.
Kể từ lúc theo học ngành y khoa ở Úc đến khi mở phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ ở Việt Nam, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Tuyết tốn hơn 17 năm ròng. Suốt thời gian đó, trong chị chưa lúc nào nguôi ngoai về giấc mơ “làm sao để chuyện đi làm đẹp không còn là ván bài may rủi”.
Đưa ra tham vọng xây dựng dự án khu du lịch quy mô 3.000 tỷ, song Công ty Quỹ đầu tư thế giới lại đăng ký kinh doanh dịch vụ tắm hơi, massage, cắt tóc, gội đầu...
Với chủ đề “Rạng ngời phái đẹp”, chuỗi siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ tổ chức sự kiện Beauty Fair trên toàn quốc từ ngày 1 – 15/3 với ưu đãi giảm giá hấp dẫn từ 30 - 50% áp dụng cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp cho chị em phụ nữ.
Novaworld Phan Thiet đang phát triển hàng loạt dịch vụ và cơ sở khám chữa bệnh với mục tiêu trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, nghỉ dưỡng đẳng cấp trong nước và khu vực.
Startup TMĐT trong lĩnh vực làm đẹp là Social Bella đã hoàn tất vòng gọi vốn Series E lên tới 50 triệu USD. Điểm đến đầu tiên được Social Bella lựa chọn chính là Việt Nam.