‘Đại dương xanh’ của M Village
M Village khai phá “đại dương xanh” của ngành lưu trú Việt Nam, tận dụng thị trường ngách bằng mô hình linh hoạt và trải nghiệm độc đáo.
M Village khai phá “đại dương xanh” của ngành lưu trú Việt Nam, tận dụng thị trường ngách bằng mô hình linh hoạt và trải nghiệm độc đáo.
Từ một mô hình co-living khởi đầu tại TP.HCM, M Village đã từng bước mở rộng ra ba miền và tái định vị thành chuỗi khách sạn kiểu mới dành cho người trẻ hiện đại.
M Village của Nguyễn Hải Ninh đặt mục tiêu tăng công suất lên 1.800 phòng và doanh thu có thể đạt 15,9 triệu USD trong năm nay.
Hiện tại, M Village đang có tốc độ tăng trưởng khá nhanh với việc đưa vào vận hành 28 cơ sở trong hơn 2 năm, cùng 2 khách sạn với thương hiệu Signature by M Village hướng tới phân khúc người dùng cao cấp.
Tới gần đây, M Village của Nguyễn Hải Ninh đưa vào kinh doanh thêm 2 khách sạn với thương hiệu Signature by M Village hướng tới phân khúc người dùng cao cấp với giá thuê phòng dự kiến giao động từ 1.500.000 đồng/đêm.
Tại Việt Nam, Genesia Ventures đã đầu tư vào 12 công ty startup khác nhau, bao gồm những cái tên đình đám một thời như: Luxstay, Homedy, Fundiin, eDoctor, BuyMed, hay gần đây là: M Village, Rootopia và Wareflex.
Mô hình lưu trú M Village của ông Nguyễn Hải Ninh vừa công bố đã gọi vốn thành công 1,7 triệu USD.
Công Ty Cổ Phần M Village (M Village) có người đại diện pháp luật là Nguyễn Hải Ninh, thành lập từ tháng 10/2020 với vốn điều lệ là 20 tỷ đồng. Tới cuối tháng 1/2021, M Village đăng kí nâng vốn điều lệ lên thành 24 tỷ đồng (hơn 1 triệu USD).
Dữ liệu đang cập nhật!