Nhịp cầu kinh doanh
Manulife Việt Nam và Techcombank ngưng hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền
Các quyền lợi chính đáng và hợp pháp của khách hàng theo các hợp đồng bảo hiểm đã ký với Manulife sẽ được Manulife đảm bảo và Techcombank cam kết sẽ đồng hành cùng với khách hàng.
Manulife Việt Nam - công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và Techcombank - ngân hàng tư nhân hàng đầu ở Việt Nam đã bắt đầu mối quan hệ hợp tác chiến lược từ năm 2013. Mục tiêu và cam kết chung của hai bên là mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính và bảo hiểm ngày càng gia tăng của khách hàng.
Trong suốt thời gian hợp tác, hai bên đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe tối ưu cho khách hàng. Cả Manulife Việt Nam và Techcombank đều tự hào về những thành tích đã cùng nhau đạt được và luôn dành cho nhau sự tôn trọng cao nhất.
Trước bối cảnh thị trường và chiến lược hai bên có nhiều thay đổi cùng với những yêu cầu mới của Luật kinh doanh bảo hiểm, trong thời gian qua, Manulife Việt Nam và Techcombank đã có những buổi thảo luận về các điều khoản hợp tác nhằm thích ứng với nhu cầu của cả hai bên và đảm bảo lợi ích lâu dài cho khách hàng.
Sau quá trình cân nhắc và thảo luận kỹ lưỡng, Manulife Việt Nam và Techcombank đã quyết định ngừng mối quan hệ đối tác phân phối bảo hiểm độc quyền, kể từ ngày 14/10/2024. Sau ngày này, các sản phẩm bảo hiểm của Manulife sẽ ngừng được phân phối qua kênh Techcombank. Techcombank sẽ tiếp tục hỗ trợ hướng dẫn khách hàng liên hệ làm việc với Manulife khi có yêu cầu cần hỗ trợ về hợp đồng bảo hiểm đã ký kết với Manulife. Quyết định này được đưa ra với sự tôn trọng cao nhất dành cho nhau về mục tiêu và những định hướng kinh doanh của cả hai bên, đồng thời đảm bảo cao nhất các quyền lợi chính đáng, hợp pháp của khách hàng.
Việc chấm dứt mối quan hệ hợp tác này hoàn toàn không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến quyền và lợi ích của các khách hàng đã tham gia hợp đồng bảo hiểm của Manulife Việt Nam thông qua Techcombank. Mọi quyền lợi theo hợp đồng của khách hàng sẽ không thay đổi và được Manulife đảm bảo đầy đủ. Đồng thời, Techcombank cam kết đồng hành cùng Manulife và khách hàng để quá trình chuyển giao diễn ra suôn sẻ, giúp khách hàng hiểu rằng không có bất kỳ thay đổi nào xảy ra với hợp đồng bảo hiểm của họ và an tâm tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm với Manulife Việt Nam.
Các dịch vụ chăm sóc, quyền lợi khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm đã tham gia qua Techcombank sẽ được đội ngũ nhân viên của Manulife Việt Nam tiếp tục đảm nhiệm, đảm bảo sự nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.
Là công ty bảo hiểm nhân thọ trực thuộc Manulife Financial - tập đoàn tài chính hàng đầu đến từ Canada với hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động và hiện đang phục vụ hơn 35 triệu khách hàng thuộc các thị trường Bắc Mỹ, châu Âu và Châu Á - Manulife Việt Nam sẽ tiếp tục phân phối sản phẩm bảo hiểm của mình qua các kênh phân phối đại lý và các ngân hàng đối tác khác hiện có, đồng thời sẽ tiếp tục hướng đến mở rộng các kênh phân phối khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống”, Techcombank tiếp tục thực thi chiến lược khách hàng là trọng tâm, cam kết mang đến những giải pháp tài chính giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bao gồm các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ trong thời gian tới.
Manulife Việt Nam và Techcombank trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ của khách hàng, đối tác và các bên liên quan trong suốt thời gian qua. Hai bên cam kết sẽ tiếp tục hoạt động với tinh thần trách nhiệm hướng đến khách hàng, đồng thời không ngừng cải tiến và đổi mới trong lĩnh vực bảo hiểm và ngân hàng để mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm ngày càng tốt hơn.
Hơn 64.000 tỷ đồng chi trả quyền lợi bảo hiểm từ đầu năm
Mùa tất bật 'lạ thường' của ngành bảo hiểm
Nhân lực ngành bảo hiểm đang được huy động tối đa nhằm nỗ lực khắc phục các tổn thất, thiệt hại của tổ chức và cá nhân trong bão số 3.
Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi là thành tựu quan trọng
Những thay đổi trong Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi mới đây nhấn mạnh vai trò quan trọng của an sinh xã hội trong nỗ lực hài hoà phát triển kinh tế với đảm bảo công bằng xã hội.
Người đóng bảo hiểm xã hội sau 1/7/2025 không được rút một lần
Quốc hội hôm nay đã thông qua phương án không cho phép người bắt đầu đi làm và tham gia hệ thống bảo hiểm xã hội sau 1/7/2025 được rút một lần.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.