Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương hiệu quốc tế

Thiên Ân Thứ bảy, 11/10/2025 - 10:00
Nghe audio
0:00

Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến thắng “kép” với hai hạng mục danh giá: Corporate Excellence Award và Inspirational Brand Award khi lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025.

Thành tựu này không chỉ khẳng định tầm vóc và năng lực thực thi của hệ sinh thái bất động sản quốc tế Masterise Group, mà còn là sự ghi nhận đầy tự hào cho hành trình tiên phong kiến tạo chuẩn sống hàng hiệu tại Việt Nam của Masterise Homes.

Asia Pacific Enterprise Awards được Enterprise Asia tổ chức thường niên từ 2007 tại nhiều quốc gia trong khu vực, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và thương hiệu có thành tựu nổi bật, góp phần định hình tiêu chuẩn phát triển bền vững, tạo tác động tích cực cho xã hội và tiên phong trong việc tái định nghĩa giới hạn của kinh doanh. 

Với chủ đề “Celebrating Inclusive Entrepreneurship – Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện”, mùa giải 2025 tiếp tục thu hút hàng trăm doanh nghiệp xuất sắc tham gia, trong đó Masterise Group nổi bật như đại diện tiêu biểu cho khát vọng vươn tầm của doanh nghiệp Việt.

Kiến tạo tương lai bền vững, khẳng định tầm vóc hệ sinh thái bất động sản quốc tế

Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, Masterise Group đã xây dựng một hệ sinh thái bất động sản quốc tế toàn diện, sẵn sàng cùng Việt Nam kiến tạo tương lai bền vững. 

Chiến lược phát triển bền vững của Masterise Group thể hiện qua dấu ấn những công trình biểu tượng: từ hạ tầng nền tảng đến kiến tạo đô thị, góp phần nâng tầm chất lượng sống của người Việt và tái định hình diện mạo đô thị quốc gia. 

Mỗi công trình Masterise Group kiến tạo đã và đang trở thành biểu tượng của tinh thần sáng tạo, bản lĩnh đột phá và trách nhiệm phụng sự quốc gia, góp phần khơi thông dòng chảy thương mại, kết nối vùng và nâng cao năng lực cạnh tranh của đất nước trên bản đồ khu vực và quốc tế.

Đại diện Masterise Group nhận giải thưởng Corporate Excellence Award tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2025

Tinh thần ấy được phản ánh rõ qua ba thương hiệu trụ cột trong hệ sinh thái: Masterise Homes, thương hiệu bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế; Masterise Property Management, giải pháp quản lý vận hành với chuẩn dịch vụ vượt trội và Masterise Hospitality & Entertainment, đơn vị tiên phong vận hành khách sạn, nghỉ dưỡng và không gian giải trí cao cấp.

Ở mỗi lĩnh vực, Masterise Group đều chọn con đường phát triển gắn liền với trọng trách kiến quốc, xây dựng thương hiệu trên nền tảng tầm nhìn dài hạn, ràng buộc trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội, hướng đến giá trị trường tồn cho cộng đồng.

Phát huy năng lực quản trị chuyên nghiệp, nền tảng hệ thống ổn định cùng nguồn lực vững mạnh, vững vàng vượt qua những thách thức thị trường, Masterise Group ngày càng khẳng định bản lĩnh của một tập đoàn tiên phong. 

Trong giai đoạn tiếp theo, Masterise Group hướng tới phát triển các dự án hạ tầng trọng điểm và công trình tầm cỡ quốc gia, góp phần cùng Việt Nam kiến tạo tương lai bền vững trong kỷ nguyên mới.

Truyền cảm hứng sống chuẩn quốc tế, tiếp nối với khái niệm “Branded living” tiên phong

Là thương hiệu đầu tiên và chủ lực của Masterise Group, Masterise Homes được biết đến là nhà phát triển tiên phong đưa bất động sản hàng hiệu về Việt Nam. Sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế thông qua hợp tác chiến lược với Marriott International – tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, quy tụ những thương hiệu danh giá như Marriott, JW Marriott và The Ritz-Carlton và bậc thầy nghệ thuật Haute Couture ELIE SAAB.​

Kết hợp tinh hoa quốc tế với chiều sâu văn hóa bản địa, vượt lên khỏi giới hạn của không gian sống đơn thuần, các dự án của Masterise Homes truyền cảm hứng cho những kết nối sâu sắc, nuôi dưỡng khát vọng vươn xa, sẻ chia tầm nhìn và giá trị, đồng thời gìn giữ và xây dựng di sản bền vững cho thế hệ tinh hoa kế tiếp.

Masterise Homes được vinh danh “Inspirational Brand Award” nhờ hành trình truyền cảm hứng sống chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Hành trình truyền cảm hứng ấy được tiếp nối bởi tầm nhìn “hàng hiệu trong bất động sản”, một góc nhìn độc đáo được Masterise Homes khai mở nhằm mang đến chất lượng “best in class” hàng hiệu trong từng phân khúc, thông qua các dòng sản phẩm thương hiệu riêng như Masteri Collection và Lumière Series. 

Triết lý Branded Living do Masterise Homes khởi xướng đã mở ra một chuẩn mực mới cho chủ nhân: từ việc sở hữu tài sản cao cấp đến trải nghiệm sống toàn diện và đồng nhất, được định hình bởi 4 đặc tính cốt lõi. Sự tinh tế và chỉn chu trong từng chi tiết thiết kế và vận hành, tinh thần di sản hiện hữu trong mỗi không gian, chất lượng quốc tế được công nhận và khả năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian. 

Đó cũng là nền móng vững chắc để mỗi dự án của Masterise Homes, dù ở bất kỳ phân khúc nào, cũng đều mang đến ba tầng trải nghiệm: gắn kết sâu sắc, chất sống tinh hoa và dấu ấn vị thế. Với Masterise Homes, trải nghiệm sống mới chính là giá trị thật sự của kiến tạo. Đây cũng chính là yếu tố truyền cảm hứng giúp Masterise Homes tự hào được vinh danh “Inspirational Brand Award”, bên cạnh chiến thắng ấn tượng của Masterise Group.

Với Masterise Homes, trải nghiệm sống mới chính là giá trị thật sự của kiến tạo.

Không gian sống hàng hiệu đầy cảm hứng tại các dự án của Masterise Homes

“Cú đúp giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025 không chỉ khẳng định tầm nhìn, chiến lược bền vững của Masterise Group và triết lý thương hiệu mà Masterise Homes đang theo đuổi, mà còn là động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của quốc gia, kiến tạo trải nghiệm xứng tầm cho cộng đồng và khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ bất động sản toàn cầu”, bà Thi Anh Đào, Giám đốc khối marketing Masterise Group khẳng định.

Chiến thắng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025 không chỉ mang lại niềm tự hào lớn lao cho Masterise Group, mà còn là dấu mốc quan trọng khẳng định năng lực quốc tế của doanh nghiệp Việt trên bản đồ khu vực.

Với tầm nhìn dài hạn, chiến lược phát triển bền vững và tiên phong, Masterise Group cam kết không ngừng nỗ lực, tiếp tục hành trình kiến tạo tương lai bền vững, lan tỏa cảm hứng và đồng hành cùng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình.

Masterise Group là ai?

Masterise Group là ai?

Doanh nghiệp -  5 năm
Xuất phát từ dự án Masteri Thảo Điền, đến nay Masteries Group đã có 5 dự án bất động sản cao cấp tại TP.HCM với vai trò hỗ trợ tài chính từ Techcombank.
Masterise Group là ai?

Masterise Group là ai?

Doanh nghiệp -  5 năm
Xuất phát từ dự án Masteri Thảo Điền, đến nay Masteries Group đã có 5 dự án bất động sản cao cấp tại TP.HCM với vai trò hỗ trợ tài chính từ Techcombank.
Dấu ấn Masterise trên thị trường bất động sản Hà Nội

Dấu ấn Masterise trên thị trường bất động sản Hà Nội

Doanh nghiệp -  5 năm

Sau thành công với các dự án căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm TP.HCM, Masterise Group để lại dấu ấn đầu tiên trên thị trường bất động sản Hà Nội với một dự án chung cư quy mô nhỏ tại Quận Long Biên trong vai trò nhà phát triển.

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Tập đoàn Masterise Group và Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam) ký kết hợp tác triển khai kế hoạch xây dựng 400 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo tại 9 địa phương, bao gồm: Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị, Yên Bái, Hà Giang, Kon Tum, Tuyên Quang, Tây Ninh, Quảng Bình.

Masterise Group và hành trình nâng tầm chất lượng sống của hơn 1 triệu người Việt

Masterise Group và hành trình nâng tầm chất lượng sống của hơn 1 triệu người Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Chính thức khởi động từ tháng 4/2022, chương trình “Build a Better Future - Kiến tạo tương lai” của Masterise Group đã thực thi thành công những sáng kiến và hoạt động thiết thực. Trong năm 2022, chương trình đã và đang triển khai 26 dự án với tổng số đối tượng thụ hưởng lên đến hơn 1 triệu người, góp phần xây dựng các giá trị bền vững cho cộng đồng.

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Bất động sản -  10 giờ

Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bất động sản -  12 giờ

Thay vì cố gắng phát triển nhà ở vừa túi tiền ở trung tâm như một "nhiệm vụ bất khả thi", lời giải nằm ở việc dịch chuyển dân cư ra các vùng ven với hạ tầng kết nối tốt.

Bài 4: Phát triển nhà ở vừa túi tiền - Mệnh lệnh chính sách hay áp lực thị trường

Bài 4: Phát triển nhà ở vừa túi tiền - Mệnh lệnh chính sách hay áp lực thị trường

Bất động sản -  15 giờ

Khi các mệnh lệnh chính sách chưa đủ sức lay chuyển một thị trường khát lợi nhuận, thì những yếu tố rủi ro do tập trung quá nhiều nguồn cung vào phân khúc nhà ở cao cấp lại đang âm thầm đẩy các doanh nghiệp trước một áp lực mới.

Dự án đầu tiên của Gamuda Land tại Hải Phòng thắng lớn tại Property Guru Awards 2025

Dự án đầu tiên của Gamuda Land tại Hải Phòng thắng lớn tại Property Guru Awards 2025

Bất động sản -  1 ngày

Đánh dấu cột mốc đầu tiên tại thành phố cảng, Ambience - khu phức hợp căn hộ và thương mại do Gamuda Land phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục 4 giải thưởng tại Vietnam PropertyGuru Awards 2025.

Cảnh 'đồng không mông quạnh' ở khu đô thị Đồng Mai 222ha

Cảnh 'đồng không mông quạnh' ở khu đô thị Đồng Mai 222ha

Bất động sản -  1 ngày

Sau gần 20 năm từ khi có dự án, hơn 200ha đất tại khu đô thị Đồng Mai (Hà Nội) của Công ty CP Đầu tư phát triển Phong Phước vẫn bị bỏ hoang.

Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới

Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.

KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'

KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Bất động sản -  10 giờ

Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".

Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng Việt Nam

Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Trước tình hình kinh tế vĩ mô đang có nhiều biến chuyển mạnh mẽ tích cực, Standard Chartered đã nâng mức dự báo tăng trưởng của Việt Nam ngay trong năm 2025.

Long Châu vượt kế hoạch mở mới nhà thuốc cả năm 2025

Long Châu vượt kế hoạch mở mới nhà thuốc cả năm 2025

Doanh nghiệp -  11 giờ

Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.