Nhịp cầu kinh doanh

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ đồng bào vùng lũ

Hoàng Đông Chủ nhật, 22/09/2024 - 14:38

Hơn 50 tấn thực phẩm đã được Mondelez Kinh Đô ủng hộ cho đồng bào chịu tác động từ bão lũ, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn kể từ đầu năm đến nay.

Thông qua chiến dịch hỗ trợ thực phẩm khẩn cấp S.O.S Food Bank, Mondelez Kinh Đô gửi tặng hơn 2.300 thùng bánh kẹo, tương đương hơn 66 nghìn hộp sản phẩm cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ tại các tỉnh miền Bắc như Thái Nguyên, Cao Bằng, Lào Cai, Điện Biên…., với tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng.

“Chúng tôi muốn chung tay góp sức cùng đồng bào miền Bắc vượt qua thách thức do bão lũ gây ra trong giai đoạn này”, ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô, cho biết.

Thực tế, hỗ trợ bằng thực phẩm, bánh kẹo là cách Mondelez Kinh Đô thể hiện trách nhiệm xã hội và sự đồng hành cùng đất nước vượt qua thách thức.

Ông Nguyễn Tuấn Khởi, Chủ tịch Ngân hàng thực phẩm (Food Bank) Việt Nam, cho biết, Mondelez Kinh Đô là đối tác quan trọng của tổ chức, đã nhiều lần hỗ trợ khẩn cấp nguồn thực phẩm cho người dân và các lực lượng hỗ trợ trong những giai đoạn khó khăn như thiên tai, bão lũ hay đại dịch Covid-19.

Song song với đó, công ty cũng sử dụng các sản phẩm bánh kẹo của mình để giúp đỡ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Mới đây, Mondelez Kinh Đô đã trao tặng 5.200 bánh trung thu cho các bạn thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng.

Hoạt động này không chỉ là hỗ trợ về vật chất mà còn là niềm an ủi lớn lao về tinh thần, đem lại niềm vui, sự ấm áp nhân dịp Tết Trung thu cho các em nhỏ.

“Chúng tôi hy vọng rằng thông qua những nỗ lực của mình, chúng tôi có thể giúp tạo ra một trải nghiệm trọn vẹn cho trẻ em vui Tết Trung thu”, ông Anil Viswanathan nói.

Tính từ đầu năm đến nay, Mondelez Kinh Đô đã hỗ trợ tổng cộng 50 tấn thực phẩm và nhu yếu phẩm, với tổng giá trị khoảng 8 tỷ đồng. Con số này thể hiện cam kết luôn đồng hành với cộng đồng và có trách nhiệm với xã hội của Mondelez Kinh Đô.

Mondelez Kinh Đô lưu giữ giá trị Tết Trung thu

Mondelez Kinh Đô lưu giữ giá trị Tết Trung thu

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng
Tết Trung thu là dịp Mondelez Kinh Đô thực hiện trách nhiệm phát huy nét đẹp truyền thống Việt Nam thông qua những hành động thực tế.
Mondelez Kinh Đô lưu giữ giá trị Tết Trung thu

Mondelez Kinh Đô lưu giữ giá trị Tết Trung thu

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng
Tết Trung thu là dịp Mondelez Kinh Đô thực hiện trách nhiệm phát huy nét đẹp truyền thống Việt Nam thông qua những hành động thực tế.
MSB giảm 1% lãi vay cho doanh nghiệp bị thiệt hại bởi bão Yagi

MSB giảm 1% lãi vay cho doanh nghiệp bị thiệt hại bởi bão Yagi

Tài chính -  1 ngày

MSB thông báo giảm 1% lãi suất vay VNĐ và 0,5% lãi suất vay USD đối với khách hàng doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ cơn bão Yagi.

Doanh nghiệp than Quảng Ninh sản xuất trở lại sau bão số 3

Doanh nghiệp than Quảng Ninh sản xuất trở lại sau bão số 3

Phát triển bền vững -  2 ngày

TKV chi 70 tỷ đồng hỗ trợ các gia đình công nhân thiệt mạng, bị thương, bị thiệt hại do bão số 3 của các doanh nghiệp than.

LuxGroup vượt bão Yagi nhờ sức mạnh văn hóa

LuxGroup vượt bão Yagi nhờ sức mạnh văn hóa

Diễn đàn quản trị -  3 ngày

Văn hóa trao quyền và tinh thần làm chủ, cùng sự gắn kết vững chắc đã trở thành bệ đỡ quan trọng giúp LuxGroup đứng vững trước giông bão và nhanh chóng phục hồi.

Cận cảnh cung thiếu nhi mới của Hà Nội được đưa vào hoạt động

Cận cảnh cung thiếu nhi mới của Hà Nội được đưa vào hoạt động

Ống kính -  2 giờ

Công trình cấp Thành phố chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dự án Cung thiếu nhi Hà Nội được đầu tư 1.376,4 tỷ đồng.

CMS khai phá thị trường giải pháp hội họp thông minh tại Việt Nam

CMS khai phá thị trường giải pháp hội họp thông minh tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  3 giờ

CMS sẽ hợp tác cùng Logitech đưa giải pháp hội họp thông minh tới các doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm thích ứng với các mô hình làm việc hiện đại.

Doanh nghiệp F&B tận dụng sức mạnh mạng xã hội

Doanh nghiệp F&B tận dụng sức mạnh mạng xã hội

Diễn đàn quản trị -  6 giờ

Khả năng hiểu và nắm bắt xu hướng tiêu dùng là một yếu tố quan trọng trong chiến lược tiếp thị đa kênh của doanh nghiệp F&B (thực phẩm và đồ uống).

LPBank thay đổi thời gian tổ chức đại hội đồng cổ đông bất thường

LPBank thay đổi thời gian tổ chức đại hội đồng cổ đông bất thường

Tài chính -  15 giờ

Ngân hàng LPBank vừa thông báo về việc thay đổi thời gian tổ chức đại hội đồng cổ đông phiên họp bất thường năm nay sang ngày 15/11/2024.

Chủ tịch VIB: Không nới lỏng để cho vay bằng mọi giá

Chủ tịch VIB: Không nới lỏng để cho vay bằng mọi giá

Leader talk -  17 giờ

Theo ông Đặng Khắc Vỹ, điều này nhằm tránh những hệ lụy về sau, ảnh hưởng đến an toàn hoạt động và sự ổn định của ngành ngân hàng khi nợ xấu gia tăng, lợi nhuận suy giảm.

Chuyển dịch xanh trong chiến lược sales và marketing

Chuyển dịch xanh trong chiến lược sales và marketing

Diễn đàn quản trị -  17 giờ

Bối cảnh mới buộc chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng và đổi mới để bắt kịp xu hướng phát triển bền vững.

Chủ tịch Techcombank: Cần khơi thông dòng vốn trái phiếu, chuẩn hóa tín dụng xanh

Chủ tịch Techcombank: Cần khơi thông dòng vốn trái phiếu, chuẩn hóa tín dụng xanh

Leader talk -  17 giờ

Để tiếp tục ổn định, khơi thông dòng vốn trên thị trường, chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh đã đưa ra ba đề xuất trong bốn tháng cuối năm 2024.