Mua sắm đa kênh lên ngôi tại Việt Nam
Trong bối cảnh người tiêu dùng có xu hướng kết hợp mua sắm online lẫn offline sau đại dịch, các nhà sản xuất mặt hàng tiêu dùng đang tiếp nhận xu hướng mới, tiếp cận khách hàng ở nền tảng online nhiều hơn.
Trong bối cảnh người tiêu dùng có xu hướng kết hợp mua sắm online lẫn offline sau đại dịch, các nhà sản xuất mặt hàng tiêu dùng đang tiếp nhận xu hướng mới, tiếp cận khách hàng ở nền tảng online nhiều hơn.
Theo thống kê của Ninja Van, Việt Nam là quốc gia đứng đầu khu vực với số lượng mua hàng online xuyên biên giới trung bình lên đến 104 đơn hàng/năm.
Thói quen mua sắm online ngày càng gia tăng đồng nghĩa với việc các hình thức thanh toán không tiền mặt ngày càng phát triển mạnh mẽ. Cùng với đó, thẻ tín dụng đã trở thành một xu hướng thiết yếu trong cuộc sống hiện đại, giúp chủ thẻ mua sắm hay thanh toán các hóa đơn không cần tiền mặt một cách thuận tiện. Dưới đây là một số cách giúp khách hàng sử dụng thẻ tín dụng một cách hiệu quả trong thanh toán.
Chuyển đổi số, sự lên ngôi của video dạng ngắn và nhu cầu giải trí gia tăng của người tiêu dùng là 3 yếu tố sẽ tái định hình hành vi mua sắm trong năm 2021.
Mục tiêu đến năm 2025 có 55% người Việt mua sắm trực tuyến, với giá trị mua hàng hóa và dịch vụ trực tuyến đạt trung bình 600 USD/người/năm.
Dữ liệu đang cập nhật!