Trước thềm Xuân Tân Sửu 2021, FPT Shop đã phối hợp cùng nhiều đơn vị, đoàn thể đồng loạt triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện với tên gọi “Tết Sum Vầy”.
Năm 2020 là một năm đầy biến động, đại dịch Covid-19 cùng những trận thiên tai liên miên tại dải đất miền Trung đã làm tê liệt mọi hoạt động của người dân, dẫn đến những thiệt hại nặng nề về kinh tế.
Cuộc sống của bà con vùng lũ, các anh chị công nhân cũng vì thế mà chồng chất những nỗi lo, con đường về quê của những bạn học sinh – sinh viên có hoàn cảnh khó khăn bỗng trở nên xa xôi hơn.
FPT Shop hiểu rằng, Tết hạnh phúc là Tết sum vầy. Tiếp nối truyền thống ‘Tương thân tương ái’ của dân tộc, xuất phát từ mong muốn san sẻ phần nào nỗi lo với những hoàn cảnh khó khăn, FPT Shop đã triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện “Tết Sum Vầy”.
Khởi động từ ngày 01/01/2021, “Tết Sum Vầy” là chuỗi các hoạt động thiện nguyện mà FPT Shop đồng hành cùng báo Thanh Niên, báo Tuổi Trẻ và quỹ Hi vọng (VnExpress) thực hiện, gồm có: tặng vé xe miễn phí cho 2.000 sinh viên nghèo miền Trung; tổ chức Tết cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tài trợ cho các tổ chức thiện nguyện tại mái ấm, trại trẻ mồ côi, trường học vùng cao, viện dưỡng lão…
Theo đó, với mỗi một sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng được bán ra trong dịp Xuân này, FPT Shop sẽ trích 15.000 đồng từ lợi nhuận bán hàng để góp vào chuỗi hoạt động thiện nguyện mùa Tết Tân Sửu 2021.
Không chỉ có sự đồng hành của Quý khách hàng, FPT Shop còn nhận được sự hỗ trợ từ các thương hiệu Samsung, OPPO, Vivo, Xiaomi, Vsmart, Realme, Nokia, Asus, Dell, HP, Acer, Lenovo, MSI, Masstel để có thể làm nên một chương trình thật ý nghĩa.
Ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm Phát triển kinh doanh và thương mại điện tử FPT Shop cho biết, 2020 là năm có rất nhiều biến động do dịch Covid-19 và những đợt bão lũ tại miền Trung. Là chuỗi bán lẻ có độ phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, FPT Shop cũng không nằm ngoài những khó khăn này.
“Tuy nhiên, theo truyền thống tương thân tương ái, và cũng là ý thức trách nhiệm với cộng đồng, FPT Shop vẫn muốn san sẻ sự hỗ trợ đến những sinh viên, gia đình khó khăn thông qua việc phối hợp với nhiều tổ chức xã hội, đoàn thể. Mọi năm, FPT Shop luôn có những hoạt động đóng góp cho cộng đồng, điểm đặc biệt là năm nay dù khó khăn hơn cả, song FPT Shop quyết định dành ra số tiền đóng góp lớn nhất so với các năm trước bằng hình thức trích 15.000 đồng trên lợi nhuận mỗi máy bán ra để chung tay vì cộng đồng…Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi mình được đóng góp một phần nhỏ bé vào điều đó”, ông Ngô Quốc Bảo chia sẻ.
FPT Shop triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện với tên gọi “Tết Sum Vầy”
Năm nay, FPT Shop đồng hành cùng Báo Thanh Niên và Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM thực hiện chương trình “Chuyến xe Tết sum vầy”, tặng 2.000 vé xe miễn phí cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết với gia đình. Được biết, đây là hoạt động xã hội đã diễn ra trong nhiều năm của Báo Thanh Niên và Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM.
Theo Ban tổ chức, các chuyến xe sẽ xuất phát từ TP.HCM chở 2.000 sinh viên về các tỉnh trải dài từ Ninh Thuận đến Thanh Hóa. Đoàn xe chất lượng cao 45 chỗ, từng sinh viên đều được bảo hiểm đầy đủ suốt chặng hành trình.
Để có được những tấm vé miễn phí về quê ăn Tết từ chương trinh, ngay hôm nay các bạn sinh viên có thể liên lạc với Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM hoặc đăng ký trực tuyến trên trang website của chương trình tetsumvay.thanhnien.vn. Dự kiến, xe sẽ lăn bánh vào ngày 02/02/2021 tại Nhà văn hóa Thanh Niên.
Đặc biệt năm nay, trên trang của chương trình còn có một cuộc thi ảnh mang tên “Tết này sum vầy” với “mưa” giải thưởng từ FPT Shop. Ban tổ chức mong muốn, thông qua cuộc thi này sẽ có được những tấm ảnh đẹp, ý nghĩa về Tết cổ truyền và tạo được sân chơi kết nối các bạn trẻ trong dịp Tết Nguyên Đán.
Trước đó, báo Tuổi Trẻ cùng FPT Shop đã tổ chức một buổi tiệc tất niên ấm cúng cho 100 học sinh là con em của những công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM. Buổi tiệc vui cũng là lời cảm ơn chân thành, một sự tri ân dành cho những người công nhân vệ sinh bởi sự hi sinh âm thầm của họ.
Không dừng lại ở đó, FPT Shop còn phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ tổ chức diễn đàn “Tết xưa Tết nay”, một sân chơi ngày Tết dành cho độc giả ở khắp mọi nơi. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 15/01 – 20/02 và dự kiến trao giải trước ngày 28/02.
FPT Smart Cloud, đơn vị thành viện của FPT, mới đây chính thức ra mắt FPT.AI Reader – Ứng dụng nhận dạng và trích xuất văn bản từ ảnh chụp tự động, cho phép người dùng dễ dàng trích xuất văn bản đa dạng tại nhiều nhóm ngành nghề.
Với việc khai trương chi nhánh Hải Phòng, Công ty Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam đã có 9 chi nhánh tại Việt Nam, từng bước hiện thực hoá mục tiêu tăng độ phủ hoạt động trên toàn quốc.
Mỗi giếng nước phục vụ cho 20 hộ dân lân cận, tương đương với khoảng 80 người dân được sử dụng nước ngọt. Với 200 giếng nước mà Tập đoàn Novaland xây dựng, có khoảng 16.000 người dân sẽ không phải dùng nước nhiễm mặn trong thời gian tới.
Novaon Communication - đơn vị tư vấn chiến lược Digital tổng thể cùng thương hiệu Nội thất Xuân Hòa đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên, khởi đầu bằng chiến dịch "40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt".
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Đồng hành cùng khí thế 80 năm lịch sử của đất nước, phía Đông bắc Hà Nội vươn lên thành tâm điểm bất động sản trong kỷ nguyên mới nhờ những thay đổi vượt bậc về hạ tầng.
Trong bối cảnh mới, room ngoại không chỉ là “trần kỹ thuật” mà là “lựa chọn chiến lược”. Một số ngân hàng trống room vì không đủ hấp dẫn. Nhưng cũng có những ngân hàng tốt, giữ lại room cho đối tác chiến lược.
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Việt Nam hiện đang bước vào giai đoạn có thể xem là 'thời điểm vàng' để phát triển mô hình kinh tế du lịch đa giá trị từ nông nghiệp và đất nông nghiệp.