Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Khá đông người dân xếp hàng mua vàng miếng trong ngày đầu tiên bốn ngân hàng thương mại nhà nước mở bán vàng miếng SJC trực tiếp.
Với kỳ vọng mua được vàng giá rẻ hơn thị trường, nhiều người đã có mặt tại các điểm bán tứ sớm.
Bốn ngân hàng thương mại nhà nước gồm Agribank, VietinBank, Vietcombank, BIDV và Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) bắt đầu triển khai bán vàng miếng sau khi mua trực tiếp từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nhằm bình ổn thị trường vàng.
Quang cảnh tại trụ sở ngân hàng Agribank số 2 Láng Hạ khá đông người dân đến đăng ký làm thủ tục mua vàng.
Giá bán vàng miếng SJC của Ngân hàng Nhà nước 78,98 triệu đồng/lượng. Các ngân hàng bán vàng miếng trực tiếp cho người dân giá chỉ cao hơn 1 triệu đồng/lượng so với giá bán ra của Ngân hàng Nhà nước.
Sau khi lấy số thứ tự, người dân được hướng dẫn kê khai thông tin và đăng ký lượng vàng cần mua. Nhiều khách hàng vội vàng di chuyển từ địa điểm khác tới đây do điểm bán trước đó đã hết lượng vàng cần bán.
Chỉ trong 1 giờ mở cửa, điểm bán vàng tại ngân hàng Agribank đã ghi nhận số đăng ký mua vàng khá lớn, nhiều người phải ngồi chờ lâu do ngày đầu tiên thực hiện và các khâu phối hợp còn lúng túng.
Bà Nguyễn Thị Phượng, Phó tổng giám đốc Agribank cho biết, hôm nay là ngày đầu tiên ngân hàng thực hiện bán vàng trực tiếp đến người dân nên không nghĩ lượng khách lại đông như vậy. Nếu nhu cầu của người dân vẫn cao thì ngân hàng sẽ tăng lượng nhập vàng từ Ngân hàng Nhà nước.
Nguyên nhân gây ách tắc ngày đầu do có khách hàng mua lượng vàng lớn nên khâu xử lý xác minh người mua số lượng nhiều bị chậm, khiến nhiều người phải chờ đợi.
Theo quy định những khách hàng mua vàng miếng SJC với giá trị từ 400 triệu đồng trở lên (tương đương 5 lượng vàng) phải khai báo nguồn tiền hoặc nguồn tài sản trong giao dịch vàng này đến từ đâu.
Cũng theo khuyến cáo của ngân hàng, việc giao dịch mua vàng nên thực hiện bằng tài khoản để hạn chế rủi ro phát sinh khi mang tiền trên đường.
Theo ghi nhận, cũng có khá nhiều khách hàng tới để thăm dò tìm hiểu việc mua vàng này và cũng có một số khách hàng đăng ký thông tin để ngày hôm sau tới giao dịch cho thuận lợi.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.