Nhịp cầu kinh doanh
Nam A Bank đạt chứng nhận ISO về sự hài lòng của khách hàng
Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cũng là một trong những minh chứng khẳng định Nam A Bank đang thực hiện đúng lộ trình phát triển chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P.
Mới đây, Nam A Bank vinh dự nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng do Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) trao tặng.
Thành tích này là một trong những cơ sở tiền đề để Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P, tiến tới mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.
Đây là tiêu chuẩn được kiểm nghiệm bởi nhiều cơ quan tiêu chuẩn trên toàn thế giới và cuối cùng được thông qua bởi Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO. ISO - Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (International Organisation for Standardisation) là liên hiệp các Tổ chức tiêu chuẩn quốc gia gồm 163 thành viên. ISO hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển sản xuất, thương mại và liên lạc trong các tổ chức kinh doanh trên toàn thế giới thông qua phát triển các tiêu chuẩn chất lượng chung. Theo đó, việc triển khai ISO 10002:2018 là một trong những yêu cầu cấp thiết đối với doanh nghiệp nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng để nâng cao hệ thống quản lý, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thời gian qua, Nam A Bank đã triển khai nhiều hoạt động để đáp ứng các tiêu chí cốt lõi của Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 như: Xây dựng và triển khai đồng bộ quy trình, hệ thống vận hành hoạt động tiếp nhận và xử lý các góp ý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng; Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng luôn theo dõi, xử lý và phản hồi đúng thời gian cam kết; Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng liên tục phân tích và cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên xem xét các phản hồi của khách hàng.
Đại diện Nam A Bank cho biết, “Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng là sự ghi nhận kịp thời những nỗ lực của Nam A Bank trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, hướng đến đạt chuẩn Chất lượng dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với phương châm “lấy khách hàng làm trọng tâm”, Ngân hàng sẽ tiếp tục nâng cao cơ sở vật chất, tăng cường yếu tố nguồn nhân lực, cải tiến quy trình sản phẩm, chú trọng “số hóa” sản phẩm dịch vụ để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng”
Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cũng là một trong những minh chứng khẳng định Nam A Bank đang thực hiện đúng lộ trình phát triển chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P (Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ), tiến tới mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Theo đó, thời gian qua Nam A Bank đã liên tục cải tiến quy trình, hệ thống quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích nhất cho khách hàng. Cụ thể, tất cả điểm kinh doanh trên toàn hệ thống Nam A Bank đều được thiết kế đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh… Song song đó, Nam A Bank còn quan tâm đến việc nâng cao Quy trình phục vụ và sự đa dạng, tiện ích của từng sản phẩm. Với thủ tục và biểu mẫu đơn giản, nhanh chóng, có cam kết về thời gian cụ thể trong từng giao dịch, lợi ích và sự trải nghiệm của khách hàng được Ngân hàng tối ưu hóa trong từng sản phẩm dịch vụ.
Đặc biệt, Ngân hàng đã tăng cường "số hóa" hệ sinh thái bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ. Các ứng dụng hiện đại này không chỉ giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, bảo mật, an toàn mà còn giúp Nam A Bank nâng cao năng lực quản trị và quản lý chất lượng một cách toàn diện.
Với việc không ngừng đẩy mạnh cơ sở vật chất, xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình an toàn – nhanh chóng – tiện lợi và tích cực “số hóa “sản phẩm để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, Nam A Bank tự tin sẽ sớm hiện thực hóa mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.
Đạt nhiều giải thưởng uy tín
Những nỗ lực của Nam A Bank đã được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế ghi nhận. Cùng với Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng, Ngân hàng đạt nhiều giải thưởng như: 5 năm liên tiếp đạt “Thương hiệu mạnh” do Thời báo kinh tế Việt Nam trao tặng, Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 do Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam trao tặng, giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc - STP Award 2018” do Bank of New York Mellon (BNY Mellon) trao tặng… Riêng về chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO, năm 2016 đã nhận Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng và năm 2013 nhận Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 27001:2005 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin, theo đó Nam A Bank kiểm soát tốt về mặt rủi ro trong hoạt động và đảm bảo an toàn, an ninh thông tin cho khách hàng khi giao dịch tại Nam A Bank.
Nam A Bank gia nhập cuộc đua giảm lãi suất cho vay cuối năm
Kim Oanh Group hợp tác với đối tác công nghệ, ứng dụng AI và Robotic vào quản lý vận hành dự án
Liên doanh K-City do Kim Oanh Group và đối tác thành lập nhằm thiết lập một chuẩn mực vận hành mới, giúp tối ưu chi phí và nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân.
Central Retail khởi công trung tâm thương mại GO! Tuyên Quang
GO! Tuyên Quang là trung tâm thương mại GO! thứ 45 của Tập đoàn Central Retail tại thị trường Việt Nam, vừa được khởi công ngày 17/12.
Chuyển dịch hướng đầu tư sang shophouse khai thác ngay
Trong xu hướng dịch chuyển đầu tư từ tài sản kỳ vọng sang tạo dòng tiền thực, shophouse vận hành tại các khu đô thị đang sống như Avenue Garden là sự lựa chọn cân bằng giữa khai thác, linh hoạt và giá trị dài hạn.
Chứng khoán Kỹ Thương (TCX) thông báo về việc chào bán 24 mã chứng quyền có bảo đảm (Kỳ 3)
Trước đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ Thương đã nhận được các Giấy chứng nhận chào bán chứng quyền có bảo đảm do UBCKNN cấp ngày 15/12/2025.
Pearl Residence: Chuẩn sống quốc tế giữa trung tâm biển Cửa Lò
Giữa làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Pearl Residence khẳng định vị thế tiên phong với dấu ấn khác biệt từ dịch vụ quản lý vận hành bởi Savills Việt Nam, cùng hệ thống tiện ích toàn diện, mang lại trải nghiệm sống trọn vẹn, tiện nghi và bền vững.
Cận cảnh nút giao Mỹ Yên nối 3 cao tốc trước ngày thông xe tại TP.HCM
Nút giao Mỹ Yên nối cao tốc Bến Lức - Long Thành, TP.HCM - Trung Lương và Vành đai 3 sẽ thông xe kỹ thuật ngày 19/12.
HDCapital tăng cường hiện diện tại Petrosetco
HDCapital vừa rót thêm 110 tỷ đồng để mua vào cổ phiếu PET của Petroseco, quá đó nâng tỷ lệ nắm giữ lên 17,97 triệu cổ phiếu, tương ứng 16,84% vốn điều lệ.
Kim Oanh Group hợp tác với đối tác công nghệ, ứng dụng AI và Robotic vào quản lý vận hành dự án
Liên doanh K-City do Kim Oanh Group và đối tác thành lập nhằm thiết lập một chuẩn mực vận hành mới, giúp tối ưu chi phí và nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân.
Fed hạ lãi suất lần ba, mở dư địa ổn định lãi vay và tỷ giá trong nước
Quyết định hạ lãi suất lần thứ ba trong năm của Fed được xem là “làn gió mát” kịp thời, giúp giảm áp lực tỷ giá và mở thêm dư địa để nhà điều hành duy trì ổn định lãi suất cho vay, trong bối cảnh lãi suất huy động và liên ngân hàng tăng nhiệt cuối năm.
Trung tâm tài chính quốc tế thúc đẩy kỷ nguyên tài sản số
Dù khởi động muộn hơn nhiều quốc gia trong khu vực, nhưng trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam lại đứng trước lợi thế của "người đi sau" trong việc đón đầu xu hướng công nghệ tài chính mới của thế giới.
Central Retail khởi công trung tâm thương mại GO! Tuyên Quang
GO! Tuyên Quang là trung tâm thương mại GO! thứ 45 của Tập đoàn Central Retail tại thị trường Việt Nam, vừa được khởi công ngày 17/12.
Chuyển dịch hướng đầu tư sang shophouse khai thác ngay
Trong xu hướng dịch chuyển đầu tư từ tài sản kỳ vọng sang tạo dòng tiền thực, shophouse vận hành tại các khu đô thị đang sống như Avenue Garden là sự lựa chọn cân bằng giữa khai thác, linh hoạt và giá trị dài hạn.
.jpg)
.jpg)














































