Nhịp cầu kinh doanh

Nam A Bank đạt chứng nhận ISO về sự hài lòng của khách hàng

Lam Giang Thứ bảy, 07/12/2019 - 10:44

Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cũng là một trong những minh chứng khẳng định Nam A Bank đang thực hiện đúng lộ trình phát triển chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P.

Mới đây, Nam A Bank vinh dự nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng do Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) trao tặng. 

Thành tích này là một trong những cơ sở tiền đề để Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P, tiến tới mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Đây là tiêu chuẩn được kiểm nghiệm bởi nhiều cơ quan tiêu chuẩn trên toàn thế giới và cuối cùng được thông qua bởi Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO. ISO - Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (International Organisation for Standardisation) là liên hiệp các Tổ chức tiêu chuẩn quốc gia gồm 163 thành viên. ISO hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển sản xuất, thương mại và liên lạc trong các tổ chức kinh doanh trên toàn thế giới thông qua phát triển các tiêu chuẩn chất lượng chung. Theo đó, việc triển khai ISO 10002:2018 là một trong những yêu cầu cấp thiết đối với doanh nghiệp nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng để nâng cao hệ thống quản lý, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nam A Bank đạt chứng nhận ISO về sự hài lòng của khách hàng
Đại diện Nam A Bank , bà Võ Thị Tuyết Nga – Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng.

Thời gian qua, Nam A Bank đã triển khai nhiều hoạt động để đáp ứng các tiêu chí cốt lõi của Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 như: Xây dựng và triển khai đồng bộ quy trình, hệ thống vận hành hoạt động tiếp nhận và xử lý các góp ý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng; Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng luôn theo dõi, xử lý và phản hồi đúng thời gian cam kết; Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng liên tục phân tích và cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên xem xét các phản hồi của khách hàng.

Đại diện Nam A Bank cho biết, “Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng là sự ghi nhận kịp thời những nỗ lực của Nam A Bank trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, hướng đến đạt chuẩn Chất lượng dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với phương châm “lấy khách hàng làm trọng tâm”, Ngân hàng sẽ tiếp tục nâng cao cơ sở vật chất, tăng cường yếu tố nguồn nhân lực, cải tiến quy trình sản phẩm, chú trọng “số hóa” sản phẩm dịch vụ để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng”

Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cũng là một trong những minh chứng khẳng định Nam A Bank đang thực hiện đúng lộ trình phát triển chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P (Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ), tiến tới mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Nam A Bank đạt chứng nhận ISO về sự hài lòng của khách hàng 1
Không gian giao dịch sang trọng, hiện đại của Nam A Bank.

Theo đó, thời gian qua Nam A Bank đã liên tục cải tiến quy trình, hệ thống quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích nhất cho khách hàng. Cụ thể, tất cả điểm kinh doanh trên toàn hệ thống Nam A Bank đều được thiết kế đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh… Song song đó, Nam A Bank còn quan tâm đến việc nâng cao Quy trình phục vụ và sự đa dạng, tiện ích của từng sản phẩm. Với thủ tục và biểu mẫu đơn giản, nhanh chóng, có cam kết về thời gian cụ thể trong từng giao dịch, lợi ích và sự trải nghiệm của khách hàng được Ngân hàng tối ưu hóa trong từng sản phẩm dịch vụ.

Đặc biệt, Ngân hàng đã tăng cường "số hóa" hệ sinh thái bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ. Các ứng dụng hiện đại này không chỉ giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, bảo mật, an toàn mà còn giúp Nam A Bank nâng cao năng lực quản trị và quản lý chất lượng một cách toàn diện.

Với việc không ngừng đẩy mạnh cơ sở vật chất, xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình an toàn – nhanh chóng – tiện lợi và tích cực “số hóa “sản phẩm để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, Nam A Bank tự tin sẽ sớm hiện thực hóa mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Đạt nhiều giải thưởng uy tín
Những nỗ lực của Nam A Bank đã được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế ghi nhận. Cùng với Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng, Ngân hàng đạt nhiều giải thưởng như: 5 năm liên tiếp đạt “Thương hiệu mạnh” do Thời báo kinh tế Việt Nam trao tặng, Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 do Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam trao tặng, giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc - STP Award 2018” do Bank of New York Mellon (BNY Mellon) trao tặng… Riêng về chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO, năm 2016 đã nhận Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng và năm 2013 nhận Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 27001:2005 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin, theo đó Nam A Bank kiểm soát tốt về mặt rủi ro trong hoạt động và đảm bảo an toàn, an ninh thông tin cho khách hàng khi giao dịch tại Nam A Bank.

Nam A Bank gia nhập cuộc đua giảm lãi suất cho vay cuối năm

Nam A Bank gia nhập cuộc đua giảm lãi suất cho vay cuối năm

Tài chính -  4 năm
Ngân hàng Nam Á vừa thông báo giảm lãi suất cho vay từ 0,5%/năm – 1,5%/năm đối với khách hàng cá nhân và giảm từ 0,2%/năm – 0,5%/năm đối với khách hàng pháp nhân.
Nam A Bank gia nhập cuộc đua giảm lãi suất cho vay cuối năm

Nam A Bank gia nhập cuộc đua giảm lãi suất cho vay cuối năm

Tài chính -  4 năm
Ngân hàng Nam Á vừa thông báo giảm lãi suất cho vay từ 0,5%/năm – 1,5%/năm đối với khách hàng cá nhân và giảm từ 0,2%/năm – 0,5%/năm đối với khách hàng pháp nhân.
Nhiều đổi mới ở Giải thưởng Sách Quốc gia lần VII

Nhiều đổi mới ở Giải thưởng Sách Quốc gia lần VII

Tủ sách quản trị -  8 giờ

Giải thưởng Sách Quốc gia, sự kiện văn hóa thường niên khởi xướng từ năm 2017, đã lan tỏa tri thức và giá trị văn hóa đến với độc giả.

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Tiêu điểm -  15 giờ

Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Leader talk -  16 giờ

Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Bất động sản -  16 giờ

Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

Doanh nghiệp -  16 giờ

PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.