Nhịp cầu kinh doanh
Nam A Bank tặng bảo hiểm sức khỏe Covid-19 cho cán bộ nhân viên
Bên cạnh việc tích cực triển khai và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch, mới đây, Nam A Bank đã tặng bảo hiểm sức khỏe Covid-19 cho cán bộ nhân viên đang công tác trên toàn hệ thống.
Cụ thể, cán bộ nhân viên Nam A Bank sẽ được tặng gói bảo hiểm PVI và hưởng các quyền lợi đặc biệt như: Trợ cấp nằm viện 9.000.000đ/người/năm trong trường hợp cán bộ nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona và phải nằm viện điều trị nội trú tại bệnh viện theo chỉ định của bác sĩ, ngoài ra, mức bồi thường bảo hiểm tử vong từ dịch bệnh này là 100.000.000đ/người.
Bảo hiểm PVI dành cho cán bộ nhân viên Nam A Bank được áp dụng 12 tháng kể từ ngày 12/03/2020 đến hết ngày 11/03/2021.
“Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đời sống, kinh tế của toàn xã hội. Trước tình hình đó, ngân hàng vẫn ổn định hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt dịch bệnh trên toàn hệ thống. Đội ngũ cán bộ nhân viên từ hội sở đến chi nhánh, đơn vị tại khắp các tỉnh thành, kể cả tỉnh thành thuộc vùng dịch đã và đang cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Chúng tôi vẫn đang nỗ lực để phục vụ và hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn bằng việc cung ứng các giải pháp tài chính tối ưu. Khi khách hàng cần, Nam A Bank luôn sẵn sàng”, ông Trần Ngọc Tâm, Tổng giám đốc Nam A Bank chia sẻ.

Tại Nam A Bank, bên cạnh công tác kinh doanh, ngân hàng luôn chú trọng đến việc nâng cao an sinh phúc lợi và thể hiện trách nhiệm chăm lo sức khỏe đối với cán bộ nhân viên đang công tác trên toàn hệ thống thông qua các chế độ bảo hiểm theo quy định và mở rộng cho từng đối tượng.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay, với món quà tinh thần này, Nam A Bank mong muốn các cán bộ nhân viên an tâm công tác, tiếp tục gắn bó để đồng hành, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, cũng như chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19 đang hoành hành.

Trước đó, cùng với các cơ quan nhà nước, Nam A Bank cũng chủ động triển khai các biện pháp chung tay kiểm soát virus corona như: trang bị khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn, dụng cụ đo thân nhiệt tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc và cung cấp, hướng dẫn khách hàng sử dụng nếu có nhu cầu.
Đồng thời, ngân hàng còn khuyến khích khách hàng giao dịch với Robot OPBA khi đến ngân hàng hoặc sử dụng tiện ích trên các sản phẩm ngân hàng điện tử của Ngân hàng để giao dịch (Open Banking, Internet Banking, Mobile Banking,…). Sử dụng sản phẩm ngân hàng điện tử sẽ giúp khách hàng giao dịch ở mọi lúc mọi nơi, 24/7 mà không cần tới ngân hàng, điều này sẽ góp phần hạn chế virus corona lây lan. Ngoài ra, ngân hàng cũng đang triển khai các chương trình ưu đãi lãi vay dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ đại dịch này.
Nam A Bank giảm lãi vay cho doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ dịch virus Corona
Nam A Bank hợp tác cùng MISA nâng cao trải nghiệm “số hóa” cho khách hàng
Nam A Bank vừa chính thức hợp tác cùng MISA để cung cấp những trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua dịch vụ ngân hàng số.
Nam A Bank giảm lãi vay cho doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ dịch virus Corona
Trước tình hình dịch virus Corona diễn biến ngày càng phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động kinh doanh, Nam A Bank đã triển khai chương trình ưu đãi lãi vay lên đến 0,5% cho khách hàng doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này.
Hành trình 'Tết yêu thương' 2020 của Nam A Bank trao hàng trăm suất quà Tết
Với mong muốn mang một mùa xuân ấm áp đến với những hoàn cảnh kém may mắn trên khắp cả nước, mong cho ai ai cũng có cái Tết ấm no, sum vầy, Nam A Bank đang triển khai hành trình “Tết yêu thương” 2020 tại nhiều tỉnh thành.
Nam A Bank vượt 16% kết hoạch lợi nhuận năm 2019
Kết thúc năm 2019, các chỉ tiêu kinh doanh của Nam A Bank đã “cán đích” thành công, đặc biệt, nhiều chỉ tiêu quan trọng như lợi nhuận, cho vay và huy động hoàn thành vượt kế hoạch.
Bảo hành điện tử: Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp
Vinhomes Royal Island nhận giải Vàng VUPA: Đô thị đảo kiểu mẫu cho cộng đồng tinh hoa toàn cầu
Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) vừa được vinh danh với giải Vàng tại giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ IV - cột mốc quan trọng tiếp theo khẳng định tầm vóc của dự án và tầm nhìn chiến lược của Vinhomes. Giải thưởng góp phần gia tăng sức hút của đô thị đảo nghỉ dưỡng với giới đầu tư và cộng đồng quốc tế giữa thời điểm Hải Phòng đang trên hành trình vươn mình trở thành siêu đô thị hàng đầu khu vực.
Shophouse The Beverly Walk: 'Resort' tại gia ngay mặt tiền thương mại
The Beverly Walk là dòng shophouse thông tầng hiếm hoi tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), tích hợp không gian sống riêng tư và khả năng kinh doanh linh hoạt ngay giữa tuyến phố trung tâm. Sản phẩm này đang được cả nhà đầu tư lẫn các gia đình hiện đại đặc biệt quan tâm.
Vietnam Airlines được vinh danh tại chương trình Vinh quang Việt Nam 2025
Tổng công ty Hàng không Việt Nam được vinh danh tại sự kiện do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp cùng Báo Lao Động tổ chức với chủ đề “Tự hào và Khát vọng”.
Bộ ba VinFast VF 9 độc bản gây chú ý tại sự kiện The Nine 2025
Tại sự kiện The Nine 2025 vừa diễn ra tại TP.HCM, VinFast không chỉ tái khẳng định vị thế thương hiệu ô tô điện tiên phong mà còn gây tiếng vang khi giới thiệu bộ sưu tập độc bản VF 9 phiên bản “di sản Việt” kết hợp cùng nghệ sĩ Việt Max.
Bộ Tài chính cảnh báo lỗ hổng giúp doanh nghiệp FDI trốn thuế
Doanh nghiệp FDI có trường hợp ghi nhận tổng vốn đầu tư hàng tỷ USD nhưng vốn góp thực tế từ chủ sở hữu rất thấp, gây ra rủi ro chuyển giá, trốn thuế.
Vincom Retail nhận chuyển nhượng một phần siêu dự án Cần Giờ
Vincom Retail vừa công bố thông tin sẽ nhận chuyển nhượng một phần siêu dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ (Vinhomes Green Paradise) của Vingroup.
'Bí quyết' đằng sau sự tự tin trước bão thuế quan của Gemadept
Ban lãnh đạo Gemadept cho biết, từ khi có thông tin thuế đối ứng thì doanh nghiệp đã chuẩn bị các kịch bản đối phó, đảm bảo ảnh hưởng tối thiểu kể cả trong kịch bản xấu.
Xác định đối tượng thụ hưởng tín chỉ carbon rừng
Nguồn thu từ trao đổi tín chỉ carbon rừng là nguồn thu của chủ rừng, theo dự thảo nghị định của Bộ Nông nghiệp và môi trường.
Bảo hành điện tử: Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp
Vietjet khai trương loạt đường bay thẳng đầu tiên kết nối Việt Nam – Nga
Hãng hàng không Vietjet vừa chính thức khai trương các đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Nga.
Vinhomes Royal Island nhận giải Vàng VUPA: Đô thị đảo kiểu mẫu cho cộng đồng tinh hoa toàn cầu
Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) vừa được vinh danh với giải Vàng tại giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ IV - cột mốc quan trọng tiếp theo khẳng định tầm vóc của dự án và tầm nhìn chiến lược của Vinhomes. Giải thưởng góp phần gia tăng sức hút của đô thị đảo nghỉ dưỡng với giới đầu tư và cộng đồng quốc tế giữa thời điểm Hải Phòng đang trên hành trình vươn mình trở thành siêu đô thị hàng đầu khu vực.