13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?
13 năm qua, thương hiệu Vinamilk là cái tên dẫn đầu danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam.
Nam A Bank đã phối hợp với Qũy học bổng Vừ A Dính và Quỹ VinaCapital Foundation (VCF) trao 120 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi tại Long An vào ngày 21/8, đồng thời thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho học sinh trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, trước thềm năm học mới, Nam A Bank đã trao 120 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho học sinh thuộc các trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Long An có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên để đạt thành tích cao trong học tập.
Đây là hoạt động nằm trong hành trình trao học bổng “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” do Nam A Bank phối hợp với các đơn vị trên thực hiện nhằm hỗ trợ học phí, tiếp sức đến trường, vun đắp tương lai tươi sáng cho các em học sinh.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước – Chủ tịch Qũy học bổng Vừ A Dính đánh cao hoạt động xuyên suốt của Nam A Bank trong hành trao học bổng “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” tại nhiều tỉnh thành.
Chương trình không chỉ hỗ trợ học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số có điều kiện đến trường mà còn tiếp thêm động lực giúp các em tự tin vào bản thân, vượt qua hoàn cảnh để hoàn thành việc học, vươn tới ước mơ, đóng góp tích cực cho quê hương.
Bà Hoa cũng tin tưởng, Nam A Bank sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động đồng hành cùng Qũy học bổng Vừ A Dính để ươm mầm tri thức cho thế hệ tương lai.
Song song đó, chương trình còn tổ chức các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường với sự đồng hành của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy - Đại sứ vì Môi trường của Nam A Bank.
Tại đây, người đẹp đã giao lưu và tuyên truyền Dự án “Tôi chọn sống xanh” của Nam A Bank nhằm nâng cao nhận thức của học sinh về việc bảo vệ môi trường xanh, sạch trong trường học và tại cộng đồng bằng những hành động thiết thực nhất như: nói không với việc sử dụng túi ni lon, tiết kiệm điện – nước, tích cực sử dụng vật liệu tái chế, vật liệu thân thiện với môi trường…
“Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” và “Tôi chọn sống xanh” là hai trong những dự án cộng đồng lớn được Nam A Bank chú trọng triển khai trong thời gian gần đây nhằm mang đến những giá trị thiết thực cho xã hội.
Hành trình “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” được Nam A Bank thực hiện từ giữa năm 2018 đến nay đã trao hàng trăm suất học bổng cho học sinh, sinh viên đến từ nhiều dân tộc khác nhau tại Cao Bằng, Quảng Ninh, Đăk Lăk, Đà Nẵng, Đồng Nai…
Trong khi đó, dự án “Tôi chọn sống xanh” được Ngân hàng triển khai xuyên suốt từ đầu năm 2019 với nhiều hoạt động thiết thực như sơn sửa, trang trí trường học và chung cư cũ; cải thiện môi trường, cảnh quan các tuyến kênh rạch nhằm nâng cao nhận thức của người dân về bảo vệ môi trường.
Là Ngân hàng phát triển gắn liền với hoạt động cộng đồng, Nam A Bank chú trọng thực hiện các chương trình thiện nguyện không chỉ mang lại giá trị thiết thực tức thời mà có tầm nhìn lâu dài.
Những suất học bổng của hành trình “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” cũng như các hoạt động xuyên suốt của Dự án “Tôi chọn sống xanh” không chỉ tạo điều kiện cho các em đến trường, tiếp nhận các kiến thức khoa học mà còn trang bị thêm nhiều kỹ năng khác, đặc biệt là nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường để góp phần vun đắp tương lai, xây dựng quê hương đất nước.
13 năm qua, thương hiệu Vinamilk là cái tên dẫn đầu danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam.
Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6, hàng trăm cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean cleanup 2025”.
Từ trung tâm công nghiệp và logistics, Hải An – cửa ngõ Đông Nam Hải Phòng - vươn lên thành cực tăng trưởng mới, kéo theo thị trường bất động sản sôi động với loại hình nhà ở thấp tầng đang lên ngôi.
Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức tọa đàm "Phát triển kinh tế tư nhân – Đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng trong thời kỳ vươn mình của dân tộc" ngày 29/6 tới tại Hà Nội.
Tháng 8 năm nay, Vincom Mega Mall Ocean City – trung tâm thương mại đẳng cấp phía Đông Hà Nội – sẽ chính thức khai trương, hứa hẹn mở ra một điểm đến không thể bỏ lỡ với hàng loạt trải nghiệm đột phá chưa từng có.
Hội Báo 2025 quy tụ 124 cơ quan báo chí, 130 gian trưng bày, hàng trăm ấn phẩm đặc sắc cùng hàng ngàn người làm báo trên cả nước.
Nguồn vốn đầu tư cho dự án gần 22.000 tỷ đồng, được thực hiện trong 2 giai đoạn, kéo dài tới năm 2030. Trước đó, Sun Group cũng thành lập hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways, kết nối Phú Quốc với các trung tâm kinh tế, du lịch lớn trong nước.
Đất nước đang bước vào kỷ nguyên phát triển mới, đòi hỏi báo chí cũng phải vươn lên, tự làm mới mình, theo kịp dòng chảy của cuộc sống, thời đại.
Dư nợ tín dụng đến cuối năm 2024 đã đạt mức 134% GDP. Việc phụ thuộc lớn vào vốn tín dụng ngân hàng tiềm ẩn rủi ro hệ thống, có thể gây hệ lụy cho nền kinh tế.
Sáng 19/6, tại Hà Nội, Hội Báo toàn quốc 2025 với chủ đề Báo chí Việt Nam: Trung thành, sáng tạo, bản lĩnh, đổi mới vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã chính thức được khai mạc.
Từ 2026, thuế khoán sẽ bị bãi bỏ, hàng triệu hộ kinh doanh loay hoay chuẩn bị, trong khi Bộ Tài chính khẳng định hỗ trợ toàn diện.
13 năm qua, thương hiệu Vinamilk là cái tên dẫn đầu danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam.