Mừng Ngày Quốc tế phụ nữ, HDBank hoàn 38% giá trị nạp tiền điện thoại khi giao dịch qua Internet Banking hoặc Mobile Banking từ ngày 8/3/2019 đến hết ngày 10/3/2019.
Theo đó, mỗi ngày, 300 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình “Mừng 8/3 – Nạp tiền thả ga cùng eBanking HDBank” sẽ được hoàn 38% (tối đa 83.000 đồng) khi nạp tiền điện thoại thành công với mệnh giá tối thiểu 100.000 đồng/lần.
Chương trình được áp dụng với các thuê bao trả trước và thuê bao trả sau, diễn ra trong 3 ngày 8/3, 9/3 và 10/3.
Mừng 8/3 – Nạp tiền thả ga cùng eBanking HDBank
Thông qua chương trình này, HDBank mong muốn gởi lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3, đồng thời tri ân các khách hàng hiện hữu đã và đang gắn bó với Ngân hàng.
Trước đó, HDBank cũng đã triển khai nhiều chương trình hướng đến Ngày Quốc tế phụ nữ như: Ưu đãi 8,3%/ năm với tất cả giao dịch tiền vay; tặng bình giữ nhiệt Lock&Lock xinh xắn khi gởi tiết kiệm từ 60 triệu đồng trong 15 tháng trở lên;…
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh sôi nổi, HDBank hiện đang đồng hành cùng Liên đoàn Cờ vua Việt Nam tổ chức Giải Cờ vua quốc tế HDBank, khởi tranh từ ngày 07/03/2019 - 13/03/2019. Mùa giải năm nay quy tụ hơn 300 kỳ thủ tài năng đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có nhiều siêu đại kiện tướng nằm trong top 100 của quốc tế. Hệ số Elo trung bình của giải là 2.314.
Sau 9 năm tổ chức, Giải Cờ vua Quốc tế HDBank đã thu hút 1.396 lượt kỳ thủ đến từ 41 quốc gia của 5 châu lục trên thế giới tham gia tranh tài. Thông qua việc tổ chức Giải Cờ đỉnh cao hội ngộ các tinh hoa của làng Cờ thế giới, các kỳ thủ Việt Nam sẽ có thêm nhiều cơ hội cọ xát với các cao thủ đến từ khắp nơi trên thế giới.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.