Khám phá nhà ở như resort đẹp ngỡ ngàng của giới nhà giàu
Lam Giang
Thứ hai, 23/03/2020 - 10:30
Như một xu hướng tất yếu, tầng lớp thượng lưu của Việt Nam hiện nay đang hình thành gu sống trong những ngôi nhà như “resort tại gia”. Đặc quyền sống như thiên đường nghỉ dưỡng không chỉ thỏa mãn nhu cầu thường nhật mỗi ngày mà còn nâng cao vị thế của giới nhà giàu.
Giới nhà giàu Việt và nhu cầu sống xứng tầm đẳng cấp
Wealth-X – Công ty nghiên cứu thị trường New World Wealth vừa công bố báo cáo về người giàu thế giới – High Net Worth Handbook 2019 (tài sản từ 1 đến dưới 30 triệu USD).
Theo đó, Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế sẽ có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2018 – 2023, với 10,1% mỗi năm. Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cũng cho biết, tầng lớp trung và thượng lưu Việt Nam có thể lên đến 44 triệu người vào năm 2020 và tiếp tục tăng lên 95 triệu người vào năm 2030.
Phân khúc bất động sản cao cấp phát triển lên một tầm cao mới để đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu.
Sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp người giàu tại Việt Nam đã mở ra bước phát triển mới cho phân khúc bất động sản cao cấp. Như một nhu cầu tất yếu, không gian sống của giới nhà giàu đòi hỏi phải được nâng tầm đẳng cấp. Với tầng lớp giàu và siêu giàu nhu cầu về không gian sống kết hợp nhà ở với chốn nghỉ dưỡng xa hoa, giúp chủ nhân xoa dịu mọi căng thẳng, áp lực càng trở nên thiết yếu hơn.
Ông Nguyễn Khánh Duy, Giám đốc bộ phận kinh doanh nhà ở của Savills cho biết sự gia tăng mức độ quan tâm cũng như số lượng người mua dành cho phân khúc bất động sản cao cấp với giá bán từ khoảng 5.000USD/m2 đến 10.000USD/m2 trong thời điểm từ đầu năm 2018 đến nay, cũng như trong thời gian tới là rất đáng kể. Giới nhà giàu khao khát sở hữu những căn hộ với tiện ích nghỉ dưỡng năm sao theo đúng chuẩn “resort tại gia” không chỉ thỏa mãn cuộc sống thường ngày mà còn tôn vinh vị thế cho chủ nhân ngôi nhà.
Sunshine Golden River: Trọn vẹn sống “Chất” cho người giàu
Là một trong những sản phẩm “con cưng” của Tập đoàn Sunshine – chủ đầu tư nổi danh với phân khúc bất động sản cao cấp, Sunshine Golden River hiện đang trở thành tâm điểm thu hút của giới thượng lưu có nhu cầu tìm nơi an cư. Đi tìm lời giải vì sao dự án Sunshine Golden River hút khách siêu giàu đến như vậy, khám phá hết những giá trị mà dự án này mang đến cho khách hàng mới thấy: Sunshine Golden River “hot” là chuyện hiển nhiên!
Dự án gây ấn tượng mạnh bởi lối thiết kế tối ưu hóa tầm nhìn. Toàn bộ hơn 200 căn hộ cao cấp của dự án đều có view bao quát, đón nắng, đón gió tự nhiên, cân bằng giữa một không gian sống hiện đại với yếu tố nghỉ dưỡng của mỗi gia chủ.
Căn hộ với thiết kế “vườn ngang trời” gây ấn tượng mạnh với khách hàng.
Trong mỗi căn hộ rộng từ 125 – 213m2, chủ đầu tư dành diện tích lớn để làm khoảng không sân vườn, nơi đặt những chậu cây cảnh bên cạnh những bụi hoa nhỏ hay những thảm cỏ xanh thường thấy trong các sân vườn biệt thự dưới mặt đất.
Điểm nhấn “vườn ngang trời” là nơi cả gia đình quây quần bên nhau vui chơi, thưởng thức những bữa tiệc BBQ ấm cúng sau một ngày dài mệt mỏi, hay thỏa mãn thú vui trồng cây trồng hoa của người già, đồng thời là không gian vui chơi cho con trẻ.
Tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất hạng sang đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Duravit, Hafele với những chi tiết dát vàng quý phái khẳng định đẳng cấp thượng lưu của gia chủ. Chủ đầu tư chú trọng sử dụng nội thất đắt giá, thể hiện đúng tinh thần của một không gian biệt thự truyền thống mà vẫn hội tụ đầy đủ tính thẩm mỹ tinh tế, sang trọng và xa hoa.
Hội tụ tinh hoa công nghệ 4.0
Không chỉ ấn tượng trong kiến trúc “vườn ngang trời”, đẳng cấp trong bài trí nội thất, Sunshine Golden River tiên phong mang đến một cuộc sống dẫn đầu xu hướng của thời đại với căn hộ thông minh, mang đậm dấu ấn 4.0.
Cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi thời đại 4.0 tại dự án Sunshine Golden River.
Rất nhiều ứng dụng công nghệ cao được áp dụng trong cuộc sống của những cư dân Mặt Trời như: công nghệ nhận diện khuôn mặt, nhận diện giọng nói, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, các cảm biến thông minh và các dịch vụ phần mềm.
Chỉ bằng một chiếc smartphone hoặc thông qua hiệu lệnh của thân chủ, căn hộ thông minh Sunshine Golden River có thể tự động điều khiển các thiết bị trong nhà như điều hòa, bình nóng lạnh, rèm cửa, tivi...
Cư dân cũng thoải mái tận hưởng tiện ích đặt hàng từ xa thông qua ứng dụng Sunshine Home với đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình, giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm…
Trao đổi với anh Phạm Huy, một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội, anh chia sẻ về lí do lựa chọn Sunshine Golden River là nơi an cư của mình, “Tôi tin, với Sunshine Golden River, giờ đây, khi trở về nhà, chúng tôi sẽ như được tận hưởng cuộc sống ở những resort nghỉ dưỡng để cân bằng lại những áp lực sau mỗi ngày dài. Mọi thứ mà tôi và những người thân của mình cần đều có trong khuôn viên dự án với chất lượng đỉnh cao nhất. Nó thực sự là một chốn đi về đúng như ước muốn của tôi”.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, không chỉ tổ chức dạy trực tuyến cho học sinh tại nhà qua phần mềm Zoom và ứng dụng Sunshine App, tới đây, để trẻ không bị bỏ lỡ giai đoạn “vàng” trước khi bước vào lớp 1, hệ thống giáo dục Sunshine Maple Bear tiếp tục tổ chức CLB tiền tiểu học online, mở ra kênh tương tác cho học sinh tiền tiểu học.
Cơ hội trúng thưởng may mắn lên tới tổng 180 triệu đồng ngay tại ngày đầu ra mắt siêu ứng dụng Sunshine App chính là những quà tặng vô cùng thiết thực từ Sunshine Group dành cho các chuyên viên môi giới bất động sản trước mùa Tết 2020.
Thay vì mất hàng tuần lễ làm việc với ngân hàng thì giờ đây khách hàng có thể ngồi ở nhà, thông qua siêu ứng dụng Sunshine App cư dân có thể vay tiêu dùng lên tới 500 triệu đồng chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên điện thoại.
Mở đầu năm 2019, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa được Sunshine Group giao thầu 02 dự án tại Hà Nội và TP.HCM, với tổng giá trị hợp đồng gần 1.000 tỷ đồng.
Bắc Ninh đang chứng kiến làn sóng đầu tư đô thị hàng chục nghìn tỷ đồng. Nhưng liệu đó là dấu hiệu tăng trưởng hay nguy cơ bội cung, bong bóng thị trường?
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.
Tháng 6/2025, khách hàng sở hữu xe Peugeot sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 121 triệu đồng cùng gói quà tặng bảo dưỡng miễn phí cho các mẫu xe New Peugeot 2008, Peugeot 2008 Allure, Peugeot 3008, 5008 và 408.
Với một thương hiệu không trực tiếp sản xuất thuốc như Long Châu, trải nghiệm khách hàng không chỉ là ưu tiên mà là còn được xem là chiến lược sống còn.
Giá vàng hôm nay 16/6 tăng tiếp 200-700 nghìn đồng/lượng đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Dự báo giá vàng tuần này phần lớn đều nghiêng về tăng.
Tân chủ tịch MobiFone tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, từng có nhiều năm công tác trong lĩnh vực an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao.