Bất động sản tăng tốc bán hàng 'né' tháng Ngâu
Nhiều chủ đầu tư bất động sản đang tăng tốc bán hàng trước tháng Ngâu, tạo nên sự sôi động rõ nét cho thị trường.
Đúng như tên gọi “Nam Phú Quốc - Welcome Home”, sự kiện tri ân dành cho khách hàng đầu tư các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc là hành trình trở về “ngôi nhà thứ 2” mang tên Nam Phú Quốc, để chứng kiến và trải nghiệm những đổi thay của vùng đất mà mình đã tin tưởng. Sự kiện hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng khác biệt.
Một Nam đảo - đa cảm xúc
Nam đảo, vùng đất đang đổi thay toàn diện để trở thành trung tâm mới của đảo Ngọc, với hệ sinh thái hoàn chỉnh gồm hơn 50 công trình lớn nhỏ ở cả 3 “chân kiềng”: du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp, trong đó nhiều công trình tương lai sẽ trở thành biểu tượng mới của Phú Quốc.
Tại sự kiện tri ân này, các khách mời sẽ có cơ hội “tai nghe mắt thấy” toàn cảnh hệ sinh thái do Sun Group kiến tạo hơn nửa thập kỷ qua tại Nam đảo, trực tiếp cảm nhận sức sống mới đang bừng lên ở “phường An Thới” tương lai, thông qua nhiều trải nghiệm phong phú.
Đầu tiên phải kể đến tiệc trà chiều, diễn ra bên bể bơi Central Village – trái tim của “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera, tâm điểm phồn hoa của Nam đảo. Dù chưa chính thức khai trương vận hành song những thông tin rò rỉ về “Amalfi cổ trấn”; “tiểu Italia” đã thành hình khiến không ít tín đồ du lịch “bấn loạn”.
Nhiều người khó tin giữa đảo Ngọc lại hiện diện một bức tranh Địa Trung Hải rực rỡ sắc màu. Không ít người đã đến “check-in” sớm, săn tìm những góc ảnh đẹp trước khi nơi đây trở thành tâm điểm chú ý và điểm đến của hàng triệu lượt du khách trong năm 2021.
Trong buổi tiệc lãng mạn này, những khách hàng thân thiết của Sun Group sẽ đón hoàng hôn buông bên bờ Tây Nam đảo, để cảm nhận hơi thở Địa Trung Hải một cách rõ ràng nhất.
“Nam Phú Quốc - Welcome Home” cũng là dịp để khách hàng trải nghiệm và chứng kiến những tiện ích trong từng dự án đang dần hoàn thiện. Theo đó, tại đây, khách hàng được tham dự lễ khai trương công viên Limoni, 1 trong số 2 công viên chủ đề lớn nhất tại Sun Grand City New An Thoi – khu đô thị đảo đầu tiên tại Nam Phú Quốc, với sứ mệnh thiết lập chuẩn sống mới cho người dân An Thới.
Công viên Limoni là một trong những tiện ích cảnh quan tạo điểm nhấn cho Sun Grand City New An Thoi. Nó đồng điệu với cảm hứng kiến trúc Địa Trung Hải bao trùm toàn dự án, với hàng loạt công viên và công trình nghệ thuật mang phong cách châu Âu.
Khởi công từ quý III/2019 và thi công thần tốc, đến nay khu đô thị Sun Grand City New An Thoi đã hoàn thiện hơn 80%, sẵn sàng đón cư dân và du khách đến an cư – kinh doanh hay giải trí với nhiều cung bậc cảm xúc.
Nam đảo – tương lai của Phú Quốc
Những cư dân tương lai của Nam đảo đang từng bước cảm nhận và choáng ngợp trước diện mạo hoàn toàn mới của nơi này, cảm nhận sức sống mới căng tràn tại Nam đảo - vùng đất đang sẵn sàng đón nhận thời cơ, vận hội mới trong tương lai khi nơi này trở thành đô thị trung tâm phía Nam thành phố Phú Quốc.
Trong buổi tiệc Gala Dinner tri ân với gần 400 khách được tổ chức trong không gian sang trọng của “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, đại diện Tập đoàn Sun Group cũng sẽ chia sẻ cùng các vị khách những định hướng và tầm nhìn “thâm canh” phát triển Nam đảo những năm tới.
Đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư chia sẻ thông tin, tầm nhìn, đồng thời bước đầu kết thân, cùng hướng tới tương lai xây dựng cộng đồng cư dân mới tại Nam đảo Phú Quốc.
Chuỗi sự kiện tri ân nhà đầu tư Sun Group diễn ra trong ba ngày 27-29/11 với lịch trình trải nghiệm các dự án tại Nam đảo Phú Quốc.
Nhiều chủ đầu tư bất động sản đang tăng tốc bán hàng trước tháng Ngâu, tạo nên sự sôi động rõ nét cho thị trường.
Trong khi nhiều doanh nghiệp kiến nghị loại bỏ phương pháp định giá đất cụ thể vì xem đây là "rào cản", thì giới chuyên gia lại phản đối mạnh mẽ do lo ngại nguy cơ thiếu công bằng và thất thoát ngân sách.
Trong bối cảnh xu hướng phát triển bền vững và chuyển đổi số đang định hình lại ngành công nghiệp toàn cầu, bất động sản công nghiệp Việt Nam đứng trước yêu cầu chuyển mình mạnh mẽ cả về mô hình lẫn tiêu chuẩn phát triển. Nhiều doanh nghiệp bắt đầu theo đuổi hướng tiếp cận dài hạn, ưu tiên hạ tầng xanh và tích hợp dịch vụ hỗ trợ.
Đồng hành cùng khí thế 80 năm lịch sử của đất nước, phía Đông bắc Hà Nội vươn lên thành tâm điểm bất động sản trong kỷ nguyên mới nhờ những thay đổi vượt bậc về hạ tầng.
La Tiên Villa là dự án bất động sản hạng sang đầu tiên tại khu vực, mang đến triết lý sống giao hòa cùng thiên nhiên nguyên bản giữa nơi “đất tiên vịnh ngọc”.
Đằng sau câu chuyện "tái sinh" Thế Giới Di Động là tham vọng mô hình tập đoàn bán lẻ đã được Chủ tịch Nguyễn Đức Tài ấp ủ từ những ngày đầu.
Tại Trung tâm Hội nghị quốc tế (Hà Nội), Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngày 24/8 đã tổ chức hội nghị gặp mặt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước với đại biểu tiêu biểu đại diện các tầng lớp nhân dân tham dự Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Hà Nội đang rốt ráo xử lý các dự án vốn ngoài ngân sách chậm triển khai nhiều năm, hứa hẹn tạo chất lượng mới cho bất động sản Thủ đô.
Những chi bộ mạnh đã trở thành chỗ dựa để doanh nghiệp ở Quảng Ninh phát triển ổn định, thích ứng với thị trường và tạo giá trị lâu dài.
Sáng 24/8, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức Hội nghị gặp mặt đại biểu tiêu biểu đại diện các tầng lớp Nhân dân nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9.
Hàng chục ngàn khán giả đếm ngược chờ sân khấu 8Wonder 2025: Moments of Wonder sáng đèn, bắt đầu đại nhạc hội đẳng cấp nhất mùa hè.
Theo thông tin từ ban tổ chức, đến tối ngày 22/8, toàn bộ 50.680 vé của đại nhạc hội 8Wonder 2025 đã được bán hết.