Khách sạn Movenpick của Accor sẽ xuất hiện tại NovaWorld Ho Tram
Thiên Ân
Thứ bảy, 12/12/2020 - 08:15
Tập đoàn Novaland vừa ký kết với Tập đoàn Accor hợp đồng tư vấn, quản lý và vận hành khách sạn Movenpick tại dự án NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu).
Tập đoàn Novaland vừa ký kết hợp đồng tư vấn, quản lý và vận hành khách sạn Movenpick, một trong những thương hiệu khách sạn của Tập đoàn Accor tại dự án NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu).
Khách sạn Movenpick tại phân kỳ Wonderland của NovaWorld Ho Tram có quy mô hơn 200 phòng, dự kiến sẽ được khởi công đầu năm 2021 và đi vào vận hành vào quý II/2023.
Lễ ký kết tư vấn và vận hành khách sạn Movenpick tại NovaWorld Ho Tram
Việc triển khai tư vấn, quản lý và vận hành này nằm trong thỏa thuận hợp chiến lược đã được Tập đoàn Novaland ký kết cùng Tập đoàn Accor vào tháng 9/2019 trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận năm 2019.
Theo đó, Tập đoàn Accor sẽ quản lý loạt khách sạn nằm trong các tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng do Novaland đầu tư phát triển tại Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM.
Accor là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu trên thế giới với danh mục các thương hiệu nổi tiếng, đa dạng trong tất cả các phân khúc từ cao cấp hạng sang tới phổ thông như: Raffles, Sofitel, Pullman, Grand Mercure, Novotel, MGallery, Ibis…
Hiện nay Accor đã và đang hợp tác cùng Novaland trong vai trò quản lý vận hành một số khách sạn như Mercure Vũng Tàu, Ibis Style Vũng Tàu.
Trong khi đó, với lối thiết kế sang trọng tráng lệ, tọa lạc tại những vị trí đẹp và nổi bật nhất tại các thành phố lớn hoặc các điểm đến du lịch nổi tiếng, chuỗi khách sạn Movenpick còn nổi tiếng bởi sự hiếu khách và tính chuyên nghiệp có trong mỗi nhân viên khách sạn, đem đến trải nghiệm hài lòng cho hơn 7,5 triệu khách lưu trú mỗi năm.
Sự xuất hiện của khách sạn mang thương hiệu Movenpick tại phân kỳ Wonderland của NovaWorld Ho Tram sẽ góp phần hoàn thiện chuỗi tiện ích cao cấp cho đại dự án du lịch nghỉ dưỡng của Novaland nói riêng, và nâng tầm chất lượng cơ sở lưu trú của Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung.
Cách TP.HCM khoảng 90 phút di chuyển qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây, trải dọc hơn 30km đường biển nguyên sơ từ Lộc An tới Bình Châu (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000ha là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên rừng – biển hoang sơ với bàn tay kiến tạo khéo léo của con người.
Dự án được phát triển với hơn 10 phân kỳ với đầy đủ các tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm. Hiện nay, hai phân kỳ đầu tiên của dự án là The Tropicana và Wonderland đang dần thành hình và một số hạng mục công trình đã được đưa vào vận hành, đón nhiều du khách và nhà đầu tư tới tham quan, trải nghiệm.
Khách sạn Movenpick trong tương lai sẽ tọa lạc tại Wonderland, phân kỳ lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích phương Tây, tái hiện thế giới lung linh đa sắc màu ngay tại miền biển nhiệt đới Hồ Tràm.
Wonderland nằm ở vị trí trung tâm của dự án NovaWorld Ho Tram, được cộng hưởng từ những tiện ích trong tổ hợp 1.000ha như: công viên hoang dã Safari, hồ bơi nước mặn, kênh chèo thuyền Kayak, nông trại organic, quảng trường biển, khu phức hợp thể thao, shophouse, nhà hàng, khách sạn, spa...
Phân kỳ Wonderland của NovaWorld Ho Tram
Không chỉ có vậy, Wonderland cũng như Novaworld Ho Tram còn là nơi quy tụ các chương trình ca nhạc, lễ hội được tổ chức quanh năm. Những yếu tố độc đáo này sẽ tạo nên sức hút lớn đối với khách du lịch trong và ngoài nước, khách sạn Movenpick tại NovaWorld Ho Tram với hơn 200 phòng sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng rất lớn của du khách.
Ông Nguyễn Quý Tuấn, Giám đốc phát triển của Accor tại Việt Nam cho biết: “Khu vực Hồ Tràm luôn là một điểm đến chiến lược đối với Accor bởi vẻ đẹp thiên nhiên trù phú, cơ sở hạ tầng đươc quy hoạch tốt, các dự án đường cao tốc, sân bay đã bắt đầu được triển khai và xây dựng cũng như sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế chúng tôi tin rằng Hồ Tràm trong tương lai gần sẽ là một trong những khu vực có ngành du lịch phát triển nhất tại Việt Nam”.
Đi cùng với chiến lược phát triển du lịch của quốc gia, Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm du lịch và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn.
Mục tiêu của tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn trong và ngoài nước, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “điểm đến tuyệt hảo” cho khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí của khu vực; góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Ngày 21/11, gần 1.000 khách đã có mặt tại NovaWorld Ho Tram để trải nghiệm những hạng mục hoàn thiện đầu tiên của dự án và thưởng thức giọng hát Bằng Kiều, Nguyễn Hồng Nhung trong ánh hoàng hôn bên bờ biển Hồ Tràm.
Sau hơn một năm giới thiệu ra thị trường, phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram được phát triển bởi Tập đoàn Novaland đang dần hình thành.
Được coi là “trái tim” của cung đường biển Hồ Tràm, phân kỳ Wonderland có quy mô bao gồm khu thương mại dịch vụ; khu tiện ích vui chơi giải trí biển; khu lưu trú với cụm khách sạn 4 sao do thương hiệu quốc tế quản lý, vận hành và khoảng hơn 270 sản phẩm second home biển
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.
Trong bối cảnh rủi ro thuế quan tăng cao, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu được xem là một trong những cửa sáng với doanh nghiệp gỗ. Nhưng liệu có đáng để đánh đổi?
Sự thiếu tự chủ trong nhận thức cá nhân kết hợp với tâm lý đám đông khiến người tiêu dùng dễ bị dẫn dắt trong thời đại bùng nổ truyền thông và mạng xã hội.
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Các chủ đầu tư sở hữu quỹ đất có xu hướng ưu tiên phát triển các phân khúc trung và cao cấp để tối đa hóa lợi nhuận, thay vì tập trung vào phân khúc vừa túi tiền với biên lợi nhuận thấp hơn.