Nhịp cầu kinh doanh

Kocham và NovaGroup ký hợp tác đồng hành

Kim Anh Thứ tư, 29/12/2021 - 08:45

Hiệp hội Thương mại và công nghiệp Hàn Quốc tại TP.HCM (Kocham) và NovaGroup vừa chính thức ký kết hợp tác đồng hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trên nhiều lĩnh vực.

Theo biên bản thỏa thuận, Kocham và NovaGroup thống nhất sẽ phối hợp tổ chức các chương trình lớn về văn hóa - nghệ thuật, các lễ hội, sự kiện thể thao, vui chơi giải trí; các sự kiện xúc tiến thương mại, du lịch Hàn - Việt… 

Từ đó, phát triển mối quan hệ lâu dài, cũng như xây dựng mối quan hệ hợp tác với các thành viên và đối tác của Kocham, nhằm phát huy sức mạnh và tiềm lực tăng trưởng của các bên, đồng thời đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của hai đất nước.

Kocham và NovaGroup ký hợp tác đồng hành
Đại diện Kocham và NovaGroup thực hiện nghi thức ký kết

Ngoài ra, hai bên sẽ tạo điều kiện tối đa để nghiên cứu, phát triển hợp tác trên tất cả các lĩnh vực mà cả hai cùng quan tâm trong thời gian tới. Kocham sẽ khuyến khích các thành viên và đối tác của Kocham sử dụng sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái NovaGroup; NovaGroup cũng cam kết cung cấp các chính sách ưu đãi đặc biệt cho các thành viên và đối tác của Kocham.

Ông Shon Young IL, Chủ tịch Kocham hy vọng Kocham và NovaGroup sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết và có những đóng góp thiết thực trong công cuộc khôi phục kinh tế, du lịch, thương mại của hai nước sau đại dịch Covid-19.

Bà Hoàng Thu Châu, Tổng giám đốc NovaGroup cho biết, với sự hợp tác này, NovaGroup đặt mục tiêu sẽ tiếp tục tăng cường mở rộng quan hệ với các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam, nhằm tạo nên hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ hoàn chỉnh, đẳng cấp quốc tế.

Trên hành trình 29 năm phát triển, NovaGroup hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, với vai trò là điểm kết nối chung của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng hoài bão vươn ra thế giới.

NovaGroup luôn tạo sự liên kết, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp bằng mọi nguồn lực trong hệ sinh thái của tập đoàn, tạo ra những giá trị gia tăng vượt bậc trong việc đưa ra sản phẩm và dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp cho cộng đồng.

Trong chiến lược từ năm 2021-2025 hướng đến 2030, về lĩnh vực du lịch, NovaGroup đặt mục tiêu phát triển hàng chục đô thị du lịch quy mô lớn ở 30 tỉnh thành trên cả nước, 9 khu vui chơi tầm cỡ khu vực; đón 36 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước vào năm 2025…

Kocham và NovaGroup ký hợp tác đồng hành 1
Đại diện Kocham tham quan Novaland Gallery

Về phía Kocham, hiệp hội đã hoạt động tại Việt Nam 17 năm, hiện nay, số lượng thành viên của Kocham lên đến hơn 5.000 doanh nghiệp hoạt động đầu tư đa ngành, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

Kocham cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc đã và đang tạo mối liên kết mạnh mẽ để xây dựng chuỗi cung ứng mới trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc, đồng thời cam kết đồng hành cùng Việt Nam hồi phục nền kinh tế, phát triển trong tương lai.

AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.

Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower

Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.

Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025

Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.

Giá vàng hôm nay 27/4: Dự báo giá vàng tuần 28/4-4/5/2025

Giá vàng hôm nay 27/4: Dự báo giá vàng tuần 28/4-4/5/2025

Vàng -  12 giờ

Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.

Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Leader talk -  14 giờ

Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".

Ngân hàng MB tung 'vũ khí chiến lược' chinh phục 40 triệu khách hàng

Ngân hàng MB tung 'vũ khí chiến lược' chinh phục 40 triệu khách hàng

Tài chính -  14 giờ

Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Tủ sách quản trị -  17 giờ

Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.

Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động

Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động

Diễn đàn quản trị -  17 giờ

Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.

Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?

Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?

Tiêu điểm -  19 giờ

Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.

Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI

Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI

Tiêu điểm -  20 giờ

Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.

Đọc nhiều