Nhịp cầu kinh doanh
Ngân hàng triển khai nhiều tiêu chí mới phòng chống dịch Covid-19
TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng cùng nhiều tỉnh thành khác chuyển sang trạng thái “bình thường mới”, nới lỏng giãn cách xã hội với nhiều hoạt động, dịch vụ được mở cửa trở lại. Cùng với các ngành nghề kinh doanh khác, hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động như thế nào để phòng tránh dịch Covid-19 một cách hiệu quả nhất cho khách hàng và cán bộ nhân viên là bài toán đặt lên hàng đầu.
Hiện nay, hệ thống ngân hàng tại TP.HCM và nhiều địa phương khác đã mở cửa hoạt động trong trạng thái “bình thường mới”. Cũng như các cơ sở kinh doanh, thương mại khác, hệ thống ngân hàng trên địa bàn đều đảm bảo tuân thủ đầy đủ các tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 theo quyết định số 3228 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM.
Bên cạnh đó, nhiều ngân hàng còn bổ sung thêm những tiêu chí mới chi tiết hơn, chủ động và hiệu quả thực tế nhằm quyết liệt phòng, chống Covid-19, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và cán bộ nhân viên.
Với phương châm “Ngân hàng an toàn – khách hàng an tâm”, tại Nam A Bank, bên cạnh thực hiện đầy đủ và quyết liệt 7 tiêu chí chung của Quyết định số 3328 như: toàn bộ nhân sự Nam A Bank đi làm đều có thẻ xanh Covid, nhân sự trở lại làm việc ngày đầu phải có kết quả xét nghiệm SARS – CoV2 âm tính (xét nghiệm nhanh hoặc RT- PCR); đảm bảo quy định khoảng cách về an toàn; thường xuyên có nhân sự kiểm tra, giám sát việc thực hiện phòng, chống dịch tại nơi làm việc; trang bị cơ sở vật chất, y tế phục vụ công tác phòng chống dịch… thì ngân hàng này còn quy định thêm 3 tiêu chi mới nhằm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho khách hàng và cán bộ nhân viên, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi Covid-19.
Thứ nhất, ngoài điều kiện bắt buộc về thẻ xanh Covid, tất cả cán bộ nhân viên Nam A Bank làm việc tại trụ sở và giao dịch với khách hàng sẽ không ưu tiên các cán bộ nhân viên đang sinh sống tại khu vực đang là vùng đỏ trong vòng 14 ngày liền trước.
Thứ hai, Nam A Bank đã xây dựng hệ thống tư vấn y tế chuyên trách bằng cách tổ chức bộ máy tư vấn y tế do bác sĩ đảm trách. Theo đó, ngân hàng đã tổ chức, liên kết với các đơn vị y tế (phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế…) để có tư vấn y tế, tư vấn kiểm soát dịch tễ, tư vấn điều trị y tế… nhằm ứng phó các sự cố y tế phát sinh trong quá trình hoạt động của Nam A Bank.
Thứ ba, đặc biệt, Nam A Bank xây dựng bộ tiêu chí nhận diện và ứng xử khách hàng giao dịch công bằng. Theo đó, tất cả khách hàng có thẻ xanh Covid sẽ giao dịch bình thường tại các trụ sở của Nam A Bank và làm việc với cán bộ nhân viên ngân hàng nhưng đảm bảo nguyên tắc 5K, không tập trung đông người theo quy định phòng chống dịch bệnh.
Đối với các khách hàng chưa có thẻ xanh Covid, hoặc có nhưng yếu tố dịch tễ nguy cơ cao (tiếp xúc gần F0 trong 14 ngày gần nhất) vẫn được tiến hành giao dịch ở khu vực phù hợp tại Nam A Bank nhưng ngân hàng sẽ ưu tiên giao dịch thông qua các phương tiện điện tử, phi tiếp xúc (VTM, eKYC, mail, fax…). Còn với những khách hàng F0, Nam A Bank tổ chức hướng dẫn giao dịch bằng các hình thức điện tử/ phi tiếp xúc cụ thể bảo đảm an toàn phòng dịch Covid-19…
Ngoài việc đến các điểm kinh doanh của Nam A Bank để giao dịch trực tiếp, an toàn, khách hàng có thể sử dụng giao dịch ngân hàng trực tuyến vô cùng tiện ích, nhanh chóng và bảo mật cùng Ngân hàng số Open Banking.
Ngay từ những ngày đầu dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, Nam A Bank đã quyết liệt triển khai hàng loạt biện pháp phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và cán bộ nhân viên.
Với sự chỉ đạo sát sao của ban lãnh đạo cùng sự chung sức, đồng lòng phòng chống dịch của cán bộ nhân viên, cho đến thời điểm này, mọi hoạt động của ngân hàng vẫn diễn ra bình thường, khách hàng an tâm giao dịch. Tuy nhiên, dịch Covid-19 vẫn còn nguy cơ cao, ngân hàng sẽ tiếp tục nâng cao tinh thần cảnh giác, tập trung cao cho việc thực hiện chống dịch .
Nam A Bank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid-19
Nam A Bank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid-19
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hưởng ứng kịp thời các chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước nhằm đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, Nam A Bank vừa triển khai các chương trình giảm lãi suất với tổng số tiền hỗ trợ giảm lãi suất gần 400 tỷ đồng.
Nam A Bank mang món quà Trung Thu ý nghĩa đến trẻ em vùng dịch
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhiều tỉnh thành triển khai dạy học trực tuyến cho học sinh. Tuy nhiên, thực tế hiện nay vẫn còn trường hợp gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện để trang bị thiết bị học trực tuyến cũng như các dụng cụ học tập khác cho các em.
Lãi suất tiết kiệm online Nam A Bank lên đến 6,8%/năm
Nam A Bank vừa điều chỉnh lãi suất tiết kiệm online kỳ hạn 12 tháng lên đến 6,8%, kỳ hạn 7 tháng 6,5% , và kỳ hạn 6 tháng 6,4%. Tất cả lãi suất này đều tăng 0,4% đến 0,6% so với lãi suất tại quầy.
Nam A Bank miễn hàng loạt phí dịch vụ khi đăng ký tài khoản Green Account
Từ nay đến 31/12/2021, khách hàng mở tài khoản thanh toán trực tuyến Green Account sẽ được miễn 100% các loại phí dịch vụ bao gồm: chuyển khoản trong và ngoài hệ thống qua kênh Open Banking, tài khoản số đẹp thịnh vượng, dịch vụ Green Account.
Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.
Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Nhiều kết quả quan trọng từ chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm
Chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm đã đạt nhiều kết quả hiệu quả, thực chất, nổi bật là thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện, theo Bộ Ngoại giao.
Lợi nhuận Eximbank đạt 2.049 tỷ đồng sau 9 tháng
Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính – ngân hàng Việt Nam.
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery – văn phòng bán hàng chuẩn 5 sao với quy mô hơn 1.200m2 và nhà mẫu Noble Crystal Long Bien WorldHotels Residences toạ lạc trong lòng dự án Sunshine Green Iconic, phường Phúc Lợi, Hà Nội.
Cần chiến dịch truyền thông toàn dân chống lừa đảo mạng
Các vụ lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi, lan rộng tới mọi tầng lớp. Việt Nam cần một chiến dịch truyền thông quy mô toàn dân để nâng cao nhận thức, giúp người dân nhận diện, phản ứng và tự bảo vệ mình trong không gian số.
Sacombank tăng lãi mạnh, đẩy nhanh xử lý xong tài sản tồn đọng
Việc thu hồi và xử lý dứt điểm các khoản tồn đọng không chỉ giúp ngân hàng giải phóng tài sản “đóng băng” nhiều năm, mà còn tăng cường dòng tiền trong năm 2025.
Cách người làm L&D viết lại vai trò trong kỷ nguyên AI
Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.
Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.




















































