Nhịp cầu kinh doanh
Ngoài VTV6, người hâm mộ có thể xem AFF Suzuki Cup 2018 ở nhiều kênh khác
Ngoài kênh VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam, giải bóng đá AFF Suzuki Cup năm nay có thể được phát trực tiếp tại tất cả các kênh phát sóng và các phương tiện truyền dẫn như: vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng trên lãnh thổ Việt Nam.

Liên danh Công ty CP Giải pháp truyền hình Thế Hệ Mới (Next Media) và Công ty CP Đầu tư truyền thông Xanh (Green Communications) sáng nay đã tổ chức buổi lễ công bố chương trình “Sống cùng bóng đá - AFF Suzuki Cup 2018” - truyền thông kết nối cộng đồng đam mê bóng đá tại Việt Nam, sát cánh cùng đội tuyển tại AFF Suzuki Cup 2018.
Trước đó, Next Media đã công bố việc ký kết hợp đồng mua bản quyền Giải AFF Suzuki Cup 2018 từ đơn vị nắm bản quyền toàn cầu Lagardere Sports. Gói bản quyền này bao gồm: độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống trả tiền (Pay) gồm các hạ tầng: vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng trên lãnh thổ Việt Nam.
Với vai trò là đơn vị sở hữu gói bản quyền phát sóng giải AFF Suzuki Cup 2018 tại Việt Nam, Next Media và đối tác liên danh Green Communications đã đạt được thoả thuận phát sóng chính thức trên hai kênh truyền hình trả tiền là Bóng Đá TV (thuộc VTV Cab) và VTC3 (thuộc VTC) để phục vụ người hâm mộ bóng đá cả nước.
Đơn vị truyền hình được Next Media cấp bản quyền phát sóng chính thức 26 trận đấu thuộc giải AFF Suzuki Cup 2018 sẽ gồm các kênh truyền hình trả tiền thuộc VTV Cab và kênh truyền hình trả tiền thuộc VOV cụ thể là kênh VTC3.
Ông Nguyễn Trung Kiên, Tổng giám đốc Next Media cho biết, Next Media sẵn sàng cho phép các đơn vị truyền hình trả tiền khác được tiếp sóng nguyên vẹn toàn bộ trận đấu từ một trong hai đơn vị truyền hình nêu trên thông qua tiếp nhận công văn xin phát sóng.
Như vậy, bên cạnh Đài Truyền hình Việt Nam - đơn vị đã mua gói bản quyền trên truyền hình mặt đất miễn phí (cụ thể là kênh VTV6) thì Next Media là đơn vị duy nhất tại Việt Nam toàn quyền đem giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 đến gần hơn với người hâm mộ, thông qua tất cả các phương tiện truyền thông, báo chí, mạng xã hội...
Ngoài ra, với thế mạnh hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực truyền thông, Green Communications sẽ là đơn vị khai thác thương mại gói bản quyền phát sóng AFF Suzuki Cup 2018 tại Việt Nam trên tất cả các nền tảng.
Vai trò người lãnh đạo nhìn từ chuyện bóng đá Việt Nam và 'bí quyết Park Hang-seo'
Vai trò người lãnh đạo nhìn từ chuyện bóng đá Việt Nam và 'bí quyết Park Hang-seo'
Công việc và vai trò của người lãnh đạo là làm sao để những nguồn lực dưới sự dẫn dắt của mình có thể phát huy tối đa, làm sao để những người trong đội ngũ của mình có thể làm được những gì mà ngay chính bản thân họ trước đó không nghĩ rằng mình có thể làm được, chứ không phải là làm cho họ ngày càng trở nên kém cỏi đi.
Trong kinh doanh cũng như bóng đá, phân tích sâu sắc bàn thua, đừng quan tâm quá nhiều đến bàn thắng
Đó là quan điểm của ông Nguyễn Hoài Nam, CEO tập đoàn Berjaya Việt Nam khi chia sẻ về kỹ năng lãnh đạo mà ông học được từ bóng đá.
Khởi nghiệp đừng vội đòi thành quả, hãy như cầu thủ bóng đá 3 năm chỉ luyện 1 cú sút xa
Muốn có kết quả thì cần kiên trì, tập trung nỗ lực làm, khi làm liên tục có những sự cố như sai, không có khách hàng, có khách hàng mà không chốt được... thì đó là phản hồi của thị trường cho ta dấu hiệu để điều chỉnh.
Asanzo, Đại Việt, Vicostone tạo làn sóng đầu tư mới vào bóng đá
Thành công của tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết châu Á đã hồi sinh làn sóng đầu tư vào bóng đá, vốn rất trầm lắng kể từ sau cuộc khủng hoảng niềm tin bởi nghi án bán độ, những thương vụ “ăn xổi” của các đại gia.
Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Giao việc lớn cho tư nhân, niềm tin có đủ lớn?
Trọng trách lớn đi kèm kỳ vọng cao, doanh nghiệp tư nhân đang ở tâm thế vừa được tiếp sức, vừa bị thử thách trong vai trò đầu tàu cho những công trình mang tầm vóc quốc gia.
Lộ diện chủ đầu tư tổ hợp casino 2 tỷ USD tại Vân Đồn
Ngày 15/8/2025, UBND tỉnh Quảng Ninh đã ban hành văn bản số 3226/QĐ-UBND, chấp thuận Công ty cổ phần Mặt trời Vân Đồn – Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư thực hiện dự án Khu dịch vụ du lịch phức hợp casino Vân Đồn- tổ hợp casino thí điểm cho người Việt chơi.
Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Tổng giám đốc Vinasun 'gom' cổ phiếu, trở thành cổ đông lớn
Ông Đặng Thành Duy, Tổng giám đốc Vinasun mua thành công 500.000 cổ phiếu VNS, nâng tỷ lệ sở hữu lên 5,73% và trở thành cổ đông lớn của hãng taxi truyền thống này.
AI là ‘đối tác chiến lược’ của ESG
Trí tuệ nhân tạo (AI) được xem như “đối tác chiến lược” của phát triển bền vững, đồng hành xuyên suốt từ khâu lập kế hoạch, vận hành và báo cáo.
Ma trận rào cản bủa vây doanh nghiệp tư nhân
Tháo gỡ, tạo bứt phá cho doanh nghiệp tư nhân được xem là mắt xích quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng.
Taseco Land: Khi một logo mở ra quỹ đạo tăng trưởng mới
Taseco Land chuyển niêm yết sang HOSE, đổi logo mũi tên hướng lên, khẳng định chiến lược tăng vốn, mở rộng quỹ đất và gia tăng vị thế trong ngành bất động sản.