Người tiêu dùng Việt lạc quan thứ hai thế giới giữa Covid-19
Vượt qua làn sóng đầu tiên của Covid-19, Việt Nam trở thành quốc gia lạc quan thứ hai thế giới với chỉ số niềm tin người tiêu dùng đạt 117 điểm trong quý II/2020.
Vượt qua làn sóng đầu tiên của Covid-19, Việt Nam trở thành quốc gia lạc quan thứ hai thế giới với chỉ số niềm tin người tiêu dùng đạt 117 điểm trong quý II/2020.
Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 3 thế giới về chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong quý đầu năm nay.
Ngày 20/2, Vinamilk đã nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019 do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố. Đây cũng là năm thứ 23 liên tiếp Vinamilk nhận giải thưởng uy tín này do người tiêu dùng bình chọn.
Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong quý II/2017 – điều này đã giúp Việt Nam trở thành quốc gia đứng thứ 5 toàn cầu về mức độ lạc quan, đạt 117 điểm (tăng 5 điểm so với quý IV/2016) – mức điểm cao nhất trong 5 năm qua.
Dữ liệu đang cập nhật!