NovaDreams cùng tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc vận hành Floria Water Park
Kim Anh
Thứ tư, 18/05/2022 - 08:06
Daemyung Sono Hotels & Resorts, một tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc, phối hợp cùng NovaDreams quản lý công viên giải trí Florida Water Park tại NovaWorld Phan Thiet, hứa hẹn đưa tiện ích này trở thành điểm đến thu hút du khách.
Florida Water Park có diện tích 7ha, là một trong ba công viên thuộc NovaDreams Adventure World, bên cạnh Stunt Show và Adventure Valley.
Florida Water Park có chủ đề đại dương, quy tụ đa dạng sinh vật biển và nhiều trò chơi dưới nước lẫn trên cạn hấp dẫn. Khi chính thức đi vào vận hành (dự kiến quý IV/2022), Florida Water Park được kỳ vọng trở thành mảnh ghép ấn tượng, góp phần hoàn thiện chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp tại NovaWorld Phan Thiet.
Nhằm mang đến sự chuyên nghiệp trong dịch vụ quản lý, vận hành; thúc đẩy công trình sớm đi vào hoạt động; kiến tạo điểm vui chơi – giải trí cho du khách cũng như cư dân địa phương, Daemyung Sono Hotels & Resorts và NovaDreams chính thức thiết lập quan hệ hợp tác.
Đại diện Daemyung Sono Hotels & Resorts và đại diện NovaDreams tiến hành nghi thức ký kết
Theo đó, Daemyung Sono Hotels & Resorts đóng vai trò cung cấp các dịch vụ trước khai trương, dịch vụ quản lý liên quan đến công viên giải trí; đồng thời, giám sát và chỉ đạo hoạt động của công trình, tư vấn cho lãnh đạo về chiến lược hoạt động nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
NovaDreams là đại diện chủ đầu tư, có nhiệm vụ quản lý và kiểm soát Daemyung Sono Hotels & Resorts trong quá trình vận hành nhằm đảm bảo cơ sở hoạt động theo đúng chủ trương và kế hoạch phát triển. Đồng thời, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, tối ưu chi phí vận hành và doanh thu.
Dự kiến vận hành quý IV/2022, Florida Water Park hứa hẹn mang đến những sắc màu mới lạ cho NovaWorld Phan Thiet
Daemyung Sono Hotels & Resorts là tập đoàn đa ngành uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, phát triển công viên giải trí quy mô lớn hàng đầu tại Hàn Quốc. Tiêu biểu như Ocean World – công viên nước hàng đầu Hàn Quốc, xếp hạng thứ 2 toàn châu Á; Ocean Adventure và Ocean Play – địa điểm giải trí yêu thích của nhiều gia đình xứ Kim Chi.
Doanh nghiệp cũng khẳng định được vị thế vững chắc trong lĩnh vực phát triển và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, xây dựng và dịch vụ hàng không.
NovaDreams là đơn vị nghiên cứu, phát triển và vận hành các sản phẩm vui chơi giải trí hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn cho cư dân và khách hàng tại các tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch của NovaGroup.
Trong tương lai, khi các công trình giải trí quy mô của NovaDreams đi vào vận hành đồng bộ, hứa hẹn trở thành điểm nhấn thu hút khách nội địa và quốc tế đến với các điểm đến du lịch của NovaGroup, góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch nói riêng và kinh tế nói chung tại các địa phương như Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu… Doanh nghiệp cũng chú trọng sử dụng nguồn nhân lực địa phương trong công tác quản lý, vận hành các công viên giải trí này và tích cực đào tạo, nâng cao trình độ cho lao động bản địa.
Bên cạnh Florida Water Park, NovaDreams có kế hoạch đưa vào vận hành hàng loạt công viên giải trí quy mô năm 2022 tại NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram. Tiêu biểu, công viên nước Tropicana Park mang âm hưởng văn hóa Polynesia và Circus Land – công viên giải trí ven biển đậm chất Mỹ. Tropicana Park Thời gian mở cửa: Ngày 1/6/2022 Địa điểm: NovaWorld Ho Tram, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu Giá vé chính thức: 195.000 VNĐ/người lớn; 130.000 VNĐ/trẻ em. Circus Land Thời gian mở cửa: Ngày 1/7/2022 Địa điểm: NovaWorld Phan Thiet, Lạc Long Quân, Tiến Thành, TP. Phan Thiết Giá vé dự kiến: 99.000 VNĐ/khách hàng.
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.
Từ ẩm thực, mua sắm, giải trí, đến di chuyển, công nghệ... mọi nhu cầu chi tiêu, trải nghiệm trong dịp Trung thu đều dễ dàng và tiết kiệm hơn cùng thẻ tín dụng quốc tế OCB.
Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.
Trên thực tế, bảo vệ môi trường có thể coi như một hình thức đầu tư, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan nếu triển khai bài bản và có hiệu quả.