Nhịp cầu kinh doanh
NutiFood đồng hành cùng bộ đội biên phòng chống dịch Covid-19
NutiFood tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng cho bộ đội biên phòng Tây Ninh và các hộ dân khu vực biên giới giáp Campuchia.
Nhằm chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19 trên mọi mặt trận, ngày 1/8/2020, tại Đồn biên phòng Phước Chỉ (ấp Phước Hưng, xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh), CTCP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã trao tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng cho Ban chỉ huy Bộ đội biên phòng Tây Ninh và các hộ dân tham gia buổi tuyên truyền phòng chống Covid-19 ở khu vực biên giới giáp Campuchia. Tổng các sản phẩm có trị giá hơn 150 triệu đồng.
Tiếp thêm năng lượng cho các chiến sỹ và nhân dân vùng biên giới
Cùng với ngành y tế, các chiến sỹ quân đội là lực lượng tiên phong nơi tuyến đầu của mặt trận phòng chống dịch. Khi dịch Covid-19 bùng phát, bộ đội biên phòng đã lập thêm hàng ngàn lán trại, trạm chốt mới, nhiều nơi ở vùng hoang vu, hẻo lánh, để bảo vệ an toàn cho đường biên giới, cửa khẩu, đường mòn, lối mở.
Tây Ninh, tỉnh có vùng biên giới đất liền tiếp giáp với các nước bạn khá dài, lên đến hơn 240km, được chọn là một trong những địa phương phát động chương trình tuyên truyền cho người dân chung tay phòng chống dịch Covid-19.
Đồng hành cùng bộ đội biên phòng Tây Ninh và người dân vùng biên giới, NutiFood đã trao tặng hàng chục ngàn chai thức uống dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng. Đến tham dự sự kiện, bà Trần Thị Minh Nguyệt, Phó chủ tịch HĐQT NutiFood cho biết, “Với những món quà dinh dưỡng, chúng tôi mong được đóng góp phần nhỏ vào công cuộc bảo vệ an ninh tổ quốc, tiếp thêm năng lượng để các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Thay mặt công ty, tôi xin được gửi đến các chiến sĩ sự cảm kích và biết ơn sâu sắc về những hy sinh, cống hiến không mệt mỏi của các anh chị để giữ gìn biên giới, toàn vẹn lãnh thổ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho tất cả mọi người”.
Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó tư lệnh bộ đội biên phòng đã đánh giá cao sự đồng hành, tiếp sức hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã luôn hỗ trợ bộ đội biên phòng cả về tinh thần lẫn vật chất trong công tác phòng chống dịch Covid-19, trong đó có NutiFood.
Toàn dân cùng chung tay bảo vệ biên giới, ngăn chặn dịch bệnh
Cũng tại buổi tuyên truyền, Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó tư lệnh Bộ đội Biên phòng nêu rõ vai trò quan trọng của người dân khu vực biên giới trong công tác bảo vệ an ninh tổ quốc, “Dịch Covid-19 lần 2 bùng phát được dự báo hết sức nguy hiểm, do đó các hoạt động qua lại qua biên giới cần phải hạn chế. Người dân sinh sống tại các khu vực biên giới cần ý thức được sự nguy hiểm của dịch bệnh, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện các hoạt động xuất nhập cảnh trái phép để đưa đi cách ly kịp thời.
Đồng thời, người dân khu vực này cũng cần nắm rõ luật xuất nhập cảnh, ý thức được quốc gia quốc giới để tránh tiếp tay cho các tổ chức đưa người vượt biên trái phép, không để mầm bệnh lây lan vào trong nội địa. Bảo vệ biên giới cũng chính là bảo vệ sức khỏe, bảo vệ tính mạng của chính chúng ta, của người thân và cả cộng đồng”.

Là một trong các hộ dân biên giới tham gia buổi tuyên truyền, chị Phạm Thị Ánh Hồng, ấp Nam Bến Sỏi, xã Thành Long, huyện Châu Thành chia sẻ, “Tham dự buổi tuyên truyền của các anh bộ đội biên phòng giúp chúng tôi hiểu rằng bảo vệ biên giới, lãnh thổ không chỉ là trách nhiệm của các lực lượng chức năng mà của cả người dân.
Dù hai vợ chồng rất khó khăn, phải nuôi 6 miệng ăn nhưng gia đình tôi luôn tự nguyện tham gia các tổ tuần quản tại địa phương, nhắc nhở bà con hàng xóm đề phòng người lạ. Nếu có ai xâm nhập, chúng tôi sẽ thông báo với chính quyền ngay, nhất quyết không tham gia tiếp tay đưa người vượt biên trái phép để tránh làm dịch bệnh lây lan”.
Tương tự chị Ánh Hồng, ông Vương Văn Phi, ấp trưởng ấp Bình Phú, xã Phước Bình, thị xã Trảng Bàng cho biết, “Sau khi đi về, tôi sẽ tuyên truyền cho người dân trong ấp rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, ăn chín uống sôi, cách ly khi tiếp xúc với người nghi lây nhiễm. Gia đình tôi cũng tự động trang bị nước rửa tay, khẩu trang, giữ khoảng cách giữa các thành viên”.
Có thể khẳng định, để đẩy lùi dịch Covid-19, cần sự cố gắng chung tay của cả cộng đồng từ các chiến sỹ, bộ đội, y bác sĩ tuyến đầu cho đến các cá nhân, tổ chức nhà nước, doanh nghiệp. Ý thức được điều đó, ngay khi dịch bệnh vừa bùng phát, NutiFood đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ, tặng sản phẩm dinh dưỡng khác nhau nhằm tăng cường dưỡng chất, sức đề kháng, đến lực lượng bộ đội, các y bác sỹ bệnh viện tuyến đầu, các bệnh nhân lớn tuổi, bệnh nhi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn…
Khi dịch bệnh quay trở lại, NutiFood đã nhanh chóng chuyển 7.000 sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho 3 bệnh viện tại Đà Nẵng. Tổng giá trị tài trợ tính đến thời điểm hiện tại hơn 10 tỷ đồng. Các hoạt động ủng hộ sẽ được NutiFood tiếp tục triển khai và thực hiện trong thời gian sắp tới.
NutiFood tặng 7.000 sản phẩm sữa và thức uống cho 3 bệnh viện tại Đà Nẵng
NutiFood tặng 7.000 sản phẩm sữa và thức uống cho 3 bệnh viện tại Đà Nẵng
7.000 sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng vừa được CTCP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) trao tặng cho các y bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện C (Bộ Y tế), Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng.
NutiFood trao học bổng toàn phần cho sinh viên đại học quốc gia TP.HCM
Ngày 22/07/2020, tại hội trường Nhà điều hành Đại học Quốc gia TP.HCM, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM, 17 sinh viên nghèo, khuyết tật đang theo học tại Đại học Quốc gia TP.HCM vừa được nhận học bổng toàn phần NutiFood với trị giá từ 10 – 50 triệu đồng. Giá trị của mỗi phần học bổng sẽ tùy thuộc vào số năm sinh viên sẽ theo học tại trường.
NutiFood nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020'
CTCP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) vừa nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020 - Best Companies To Work For In Asia 2020” tại buổi lễ HR Asia Awards vừa diễn ra tối ngày 1/7/2020.
NutiFood tặng 600 triệu đồng 2 bệnh viện điều trị thành công bệnh nhân 91
NutiFood tặng 600 triệu đồng cho 2 bệnh viện điều trị thành công bệnh nhân 91 gồm Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (TPHCM).
Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Lotusmiles 'bắt tay' Accor mở rộng quyền lợi cho hành khách Vietnam Airlines
Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.
Khai mạc giải chạy Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025
Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025 chào đón 2.500 vận động viên quốc tế đến từ gần 70 quốc gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2024.
Secoin đạt chứng chỉ công trình xanh EDGE Advanced
Secoin khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh với chứng chỉ EDGE Advanced, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và hướng đến Net Zero 2050.
Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Căn hộ hạng sang bùng nổ nguồn cung, đẩy giá bán tăng vọt
Căn hộ hạng sang và cao cấp được dự báo sẽ chiếm 100% nguồn cung chung cư trong giai đoạn cuối năm 2025 và 2026.
Khi doanh nghiệp chọn pháp lý để bảo vệ danh tiếng trước tin giả
Khi mạng xã hội khiến ranh giới giữa thật và giả trở nên mong manh, nhiều doanh nghiệp bắt đầu tìm đến pháp lý như một cách bảo vệ danh tiếng.
Thủ tướng: Nếu duy trì đà sẽ đạt tăng trưởng trên 8% trong năm 2025
Thủ tướng nêu rõ, mục tiêu lớn nhất thời gian tới là ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế.
Giải bài toán vốn cho doanh nghiệp bắt sóng đầu tư công
Sóng đầu tư công mang tới cơ hội vàng cho nền kinh tế, nhưng dòng vốn khổng lồ dường như chưa thể chảy đến mọi ngóc ngách của chuỗi cung ứng.
Ra mắt Cổng Pháp luật quốc gia
Cổng Pháp luật quốc gia là nền tảng pháp lý cấp quốc gia, cung cấp hệ thống văn bản pháp luật chính thống, diễn giải và hỗ trợ tra cứu theo thời gian thực.
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam
Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
Đường Liên Phường đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
.jpg)
.jpg)



















































