P&G rót thêm 100 triệu USD mở rộng sản xuất tại Việt Nam
Khoản đầu tư mới 100 triệu USD sẽ dành để mở rộng dây chuyền sản xuất tại nhà máy của P&G ở Bến Cát (Bình Dương).
Dự án Sơ cứu viên về sức khỏe tinh thần dự kiến sẽ được tập đoàn P&G triển khai trong năm tới để hỗ trợ về sức khỏe tinh thần cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của P&G tại khu vực Trung Đông, châu Phi và châu Á – Thái Bình Dương.
Nhóm sơ cứu viên về sức khỏe tinh thần là một “đội đặc nhiệm”, bao gồm chính những nhân sự đang công tác tại P&G, đã trải qua quá trình đào tạo và được chứng nhận bởi những cơ quan, tổ chức chuyên môn.
Các sơ cứu viên này sẽ đóng vai trò “tuyến đầu” để phát hiện những đồng nghiệp có dấu hiệu mất cân bằng về cảm xúc, từ đó trò chuyện, hỗ trợ, hướng dẫn họ tìm kiếm những giải pháp hiệu quả.
Dự án dành sự quan tâm đặc biệt tới nhóm nhân sự thế hệ Z (gen Z), là thế hệ nổi bật trong lực lượng lao động hiện nay. Tại P&G, các nhân sự gen Z, với sự đa dạng về phong cách, quan điểm lãnh đạo, đang là lực lượng mạnh mẽ thúc đẩy đổi mới sáng tạo, giúp tập đoàn hàng tiêu dùng gần 200 năm tuổi này thấu hiểu và tiếp cận tốt hơn thị trường cũng như cộng đồng đang ngày càng có nhiều biến chuyển.
Ông Stanislav Vecera, Chủ tịch P&G khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi, cho biết, sức khỏe tinh thần có mối liên hệ chặt chẽ với các vấn đề liên quan đến bình đẳng, đa dạng và hòa nhập trong xã hội cũng như tại nơi làm việc.
Vấn đề sức khỏe tinh thần ngày nay đang trở nên phức tạp. Với guồng quay chóng mặt của nền kinh tế - xã hội, sức khỏe tinh thần của mỗi cá nhân có thể trở nên rất nhạy cảm với những yếu tố như định kiến vô thức, hành động công kích quy mô nhỏ hoặc những hành vi, ứng xử thiếu trách nhiệm của người xung quanh.
Chính vì lý do đó, tập đoàn P&G đã công bố dự án Sơ cứu viên về sức khỏe tinh thần tại hội nghị thượng đỉnh thường niên We see equal 2023. Đây cũng là lần đầu tiên vấn đề sức khỏe tinh thần được công nhận là vấn đề cốt lõi tại sự kiện We see equal.
Cùng với dự án Sơ cứu viên về sức khỏe tinh thần, tại sự kiện, P&G cũng công bố một dự án đầy tham vọng khác tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi. Cụ thể, thông qua nhãn hàng Always and Whisper, P&G cam kết cung cấp chương trình giáo dục về tuổi dậy thì và vệ sinh kinh nguyệt cho 35 trẻ em gái độ tuổi vị thành viên trong khu vực.
Tập đoàn P&G mong muốn, qua dự án này, hàng chục triệu trẻ em gái sẽ được tiếp cận với dịch vụ giáo dục giới tính đạt chuẩn, từ đó nâng cao nhận thức, ý thức để tự bảo vệ mình, dũng cảm bảo vệ bản thân và đấu tranh xóa bỏ định kiến. Dự án cũng kỳ vọng sẽ giảm thiểu tỷ lệ trẻ em gái bỏ học do các vấn đề về cơ sở giới.
We see equal là hội nghị thượng đỉnh về bình đẳng, đa dạng và hòa nhập thường niên, được P&G khởi động kể từ năm 2017, với mục tiêu truyền cảm hứng, đấu tranh chống lại những ranh giới vô nghĩa, định kiến vô hình và quan niệm đã lỗi thời cản trở sự tiến bộ của xã hội.
Đây là dịp để P&G công bố những sáng kiến thúc đẩy phát triển bền vững trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi. Một số sáng kiến nổi bật đã được P&G cam kết và triển khai tích cực trong thời gian qua có thể kể đến như 300 triệu USD chi cho hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp nữ chủ; truyền thông quảng cáo thương hiệu tiếp cận với người khiếm thị, khiếm thính; tăng tỷ lệ nữ giám đốc làm việc trong tập đoàn…
Khoản đầu tư mới 100 triệu USD sẽ dành để mở rộng dây chuyền sản xuất tại nhà máy của P&G ở Bến Cát (Bình Dương).
Khi mua một số sản phẩm của P&G tại chuỗi siêu thị GO!, Big C và Tops Market thuộc tập đoàn Central Retail, người tiêu dùng sẽ có cơ hội đóng góp vào dự án phục hồi rừng mang tên Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh.
Bình đẳng giới một cách thực chất trong doanh nghiệp, nơi những rào cản vô hình được gỡ bỏ để người phụ nữ có thể tiếp cận cơ hội trao quyền và tiến xa hơn trên nấc thang sự nghiệp, trước hết, đòi hỏi sự thay đổi về mặt tư duy của cả hệ thống, đặc biệt là chính những người phụ nữ.
Lãnh đạo 3M luôn nỗ lực duy trì môi trường làm việc toàn diện và công bằng, nơi các cá nhân có khả năng đóng góp quan điểm và thế mạnh của mình.
Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Các doanh nghiệp lĩnh vực nhà thép tiền chế buộc phải chuyển từ xây nhanh sang xây xanh để thích ứng với chuẩn ESG và cuộc đua Net Zero toàn cầu.
Giữa làn sóng hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp nhà nước vẫn là trụ cột vững chắc của nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, Vietnam Airlines – Hãng hàng không Quốc gia – tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình số hóa và phát triển bền vững, vì một tương lai xanh và hội nhập.
Tắc nghẽn trong sản xuất tuabin, cùng với hàng loạt khó khăn về tài chính và quy định pháp lý vốn có, tiếp tục kéo dài tiến độ các dự án điện khí tại Việt Nam.
“Bay nhẹ tới Hà Nội” là chiến dịch lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường đồng thời quảng bá vẻ đẹp của Thủ đô trong mùa thu dịu dàng.
Sự năng động và khát vọng phát triển nghề nghiệp của người lao động Việt Nam hiện chững lại rõ rệt.
VCCI vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ, đề xuất nhiều giải pháp nhằm gỡ khó cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu của doanh nghiệp nông nghiệp.
Dự án “Tự tin lập nghiệp” do Standard Chartered Foundation tài trợ sẽ hỗ trợ 2.000 thanh niên từ 18-35 tuổi có hoàn cảnh khó khăn được học nghề ngắn hạn.
Phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam lớn mạnh là bước đi cần thiết nhằm xây dựng một nền kinh tế vững vàng, độc lập và tự chủ.
Sau niêm yết, nhiều nhà đầu tư đang quan tâm đến thời điểm cổ phiếu TCX của Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS) được phép giao dịch ký quỹ.
Sau 30 năm kiên trì lan tỏa tinh hoa văn hóa rượu vang, Đa Lộc tổ chức lễ hội quy mô chưa từng có, nơi 9 quốc gia hội tụ để tri ân và kết nối.
Với Trà sữa SanThai, sáng tạo khác biệt nhằm mục đích khiến khách hàng mỉm cười, quay lại và cùng thương hiệu tăng trưởng bền vững.