P&G rót thêm 100 triệu USD mở rộng sản xuất tại Việt Nam
Khoản đầu tư mới 100 triệu USD sẽ dành để mở rộng dây chuyền sản xuất tại nhà máy của P&G ở Bến Cát (Bình Dương).
Dự án Sơ cứu viên về sức khỏe tinh thần dự kiến sẽ được tập đoàn P&G triển khai trong năm tới để hỗ trợ về sức khỏe tinh thần cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của P&G tại khu vực Trung Đông, châu Phi và châu Á – Thái Bình Dương.
Nhóm sơ cứu viên về sức khỏe tinh thần là một “đội đặc nhiệm”, bao gồm chính những nhân sự đang công tác tại P&G, đã trải qua quá trình đào tạo và được chứng nhận bởi những cơ quan, tổ chức chuyên môn.
Các sơ cứu viên này sẽ đóng vai trò “tuyến đầu” để phát hiện những đồng nghiệp có dấu hiệu mất cân bằng về cảm xúc, từ đó trò chuyện, hỗ trợ, hướng dẫn họ tìm kiếm những giải pháp hiệu quả.
Dự án dành sự quan tâm đặc biệt tới nhóm nhân sự thế hệ Z (gen Z), là thế hệ nổi bật trong lực lượng lao động hiện nay. Tại P&G, các nhân sự gen Z, với sự đa dạng về phong cách, quan điểm lãnh đạo, đang là lực lượng mạnh mẽ thúc đẩy đổi mới sáng tạo, giúp tập đoàn hàng tiêu dùng gần 200 năm tuổi này thấu hiểu và tiếp cận tốt hơn thị trường cũng như cộng đồng đang ngày càng có nhiều biến chuyển.
Ông Stanislav Vecera, Chủ tịch P&G khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi, cho biết, sức khỏe tinh thần có mối liên hệ chặt chẽ với các vấn đề liên quan đến bình đẳng, đa dạng và hòa nhập trong xã hội cũng như tại nơi làm việc.
Vấn đề sức khỏe tinh thần ngày nay đang trở nên phức tạp. Với guồng quay chóng mặt của nền kinh tế - xã hội, sức khỏe tinh thần của mỗi cá nhân có thể trở nên rất nhạy cảm với những yếu tố như định kiến vô thức, hành động công kích quy mô nhỏ hoặc những hành vi, ứng xử thiếu trách nhiệm của người xung quanh.
Chính vì lý do đó, tập đoàn P&G đã công bố dự án Sơ cứu viên về sức khỏe tinh thần tại hội nghị thượng đỉnh thường niên We see equal 2023. Đây cũng là lần đầu tiên vấn đề sức khỏe tinh thần được công nhận là vấn đề cốt lõi tại sự kiện We see equal.
Cùng với dự án Sơ cứu viên về sức khỏe tinh thần, tại sự kiện, P&G cũng công bố một dự án đầy tham vọng khác tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi. Cụ thể, thông qua nhãn hàng Always and Whisper, P&G cam kết cung cấp chương trình giáo dục về tuổi dậy thì và vệ sinh kinh nguyệt cho 35 trẻ em gái độ tuổi vị thành viên trong khu vực.
Tập đoàn P&G mong muốn, qua dự án này, hàng chục triệu trẻ em gái sẽ được tiếp cận với dịch vụ giáo dục giới tính đạt chuẩn, từ đó nâng cao nhận thức, ý thức để tự bảo vệ mình, dũng cảm bảo vệ bản thân và đấu tranh xóa bỏ định kiến. Dự án cũng kỳ vọng sẽ giảm thiểu tỷ lệ trẻ em gái bỏ học do các vấn đề về cơ sở giới.
We see equal là hội nghị thượng đỉnh về bình đẳng, đa dạng và hòa nhập thường niên, được P&G khởi động kể từ năm 2017, với mục tiêu truyền cảm hứng, đấu tranh chống lại những ranh giới vô nghĩa, định kiến vô hình và quan niệm đã lỗi thời cản trở sự tiến bộ của xã hội.
Đây là dịp để P&G công bố những sáng kiến thúc đẩy phát triển bền vững trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi. Một số sáng kiến nổi bật đã được P&G cam kết và triển khai tích cực trong thời gian qua có thể kể đến như 300 triệu USD chi cho hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp nữ chủ; truyền thông quảng cáo thương hiệu tiếp cận với người khiếm thị, khiếm thính; tăng tỷ lệ nữ giám đốc làm việc trong tập đoàn…
Khoản đầu tư mới 100 triệu USD sẽ dành để mở rộng dây chuyền sản xuất tại nhà máy của P&G ở Bến Cát (Bình Dương).
Khi mua một số sản phẩm của P&G tại chuỗi siêu thị GO!, Big C và Tops Market thuộc tập đoàn Central Retail, người tiêu dùng sẽ có cơ hội đóng góp vào dự án phục hồi rừng mang tên Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh.
Bình đẳng giới một cách thực chất trong doanh nghiệp, nơi những rào cản vô hình được gỡ bỏ để người phụ nữ có thể tiếp cận cơ hội trao quyền và tiến xa hơn trên nấc thang sự nghiệp, trước hết, đòi hỏi sự thay đổi về mặt tư duy của cả hệ thống, đặc biệt là chính những người phụ nữ.
Lãnh đạo 3M luôn nỗ lực duy trì môi trường làm việc toàn diện và công bằng, nơi các cá nhân có khả năng đóng góp quan điểm và thế mạnh của mình.
Quản trị số sẽ không chỉ là một công cụ hỗ trợ, mà còn là "linh hồn" của nền kinh tế số Việt Nam, giúp đất nước chuyển mình mạnh mẽ trong bối cảnh mới.
Với chủ đề “Vật liệu cho tương lai bền vững”, tọa đàm của Quỹ VinFuture với các nhà khoa học hàng đầu thế giới, mang tới góc nhìn sâu sắc về vật liệu bền vững.
SeABank triển khai chương trình cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Công ty CP Mù Cang Chải Discovery vừa ký kết thỏa thuận để Radisson Hotel Group quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng ở địa danh nổi tiếng với ruộng bậc thang.
SHB lần thứ tư được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính, minh chứng cho những nỗ lực về phát triển bền vững.
Hà Nội đã họp bàn triển khai đầu tư xây dựng một số cầu lớn qua sông Hồng bằng nguồn vốn công.
Xây dựng một nền quản trị quốc gia hiện đại, hiệu quả, linh hoạt chính là nền móng để hiện thực hóa khát vọng phát triển của Việt Nam.