Quỹ K Coffee & Cherry trao tặng 200 triệu đồng cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi đồng 1
Khoản hỗ trợ là một phần doanh thu trong chuỗi triển lãm tranh được tổ chức tại các cửa hàng của K Coffee.
Khoản hỗ trợ là một phần doanh thu trong chuỗi triển lãm tranh được tổ chức tại các cửa hàng của K Coffee.
Nằm trong khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club với tên gọi thân thuộc là sân gôn Thiên đường, khách sạn Legend Valley là điểm đến lý tưởng dành cho các gôn thủ khi mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn sau khi chinh phục những hố gôn đầy thử thách được vẽ lên bởi tài hoa của nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design.
Trong buổi triển lãm tranh mới nhất, K Coffee – thương hiệu thuộc Tập đoàn Phúc Sinh – đã nhận được hơn 200 triệu đồng từ khách mua tranh trong và ngoài nước.
Tập đoàn Hòa Phát và N&G Group chính thức đảm nhận hai dự án phát triển công nghiệp trị giá hàng nghìn tỷ đồng tại khu kinh tế Nam Phú Yên.
Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn cho thấy sự kiên định với phát triển dài hạn của Phúc Sinh.
Trò chuyện với ông Chung You Seok, Giám đốc điều hành Công ty Tổ chức Nhà quốc gia (N.H.O) về chiến lược phát triển và đánh giá của nhà đầu tư Hàn Quốc về thị trường bất động sản Việt Nam.
Dự án Thành phố mới Đông Nam ở Bắc Ninh được phát triển theo mô hình K-City của Hàn Quốc.
Cửa hàng K Coffee đầu tiên ở Hà Nội nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi tại các thành phố lớn của Phúc Sinh Group.
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đề xuất điều tiết thị trường bằng chính sách tín dụng khi chỉ số giá tăng hoặc giảm trên 20% trong ba tháng.
Doanh nghiệp đang quan tâm đến tiết kiệm năng lượng như giải pháp cạnh tranh, mang lại lợi nhuận cao hơn.
Tập đoàn T&T Group vừa chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.
VF8 sẽ là mẫu xe đầu tiên của VinFast ra mắt tại Puerto Rico.
Lợi nhuận ngân hàng trong quý II vượt qua đỉnh lịch sử của quý I hai năm trước, nhờ sự dẫn dắt của nhóm ngân hàng tư nhân.
Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ “cú bắt tay” giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.