Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Cuộc thi viết ngắn ‘Nhớ thương mùi Tết 2021’ do báo Thế Giới Tiếp Thị Online phát động, diễn ra từ ngày 1/12 đến hết ngày 15/2/2021.
Theo ban tổ chức, chủ đề của cuộc thi viết về “mùi Tết” nhằm gới nhớ mùi của quê xưa nghèo khó mà thơm thảo, mùi của nhang trầm, mùi của cành mai vừa lặt lá, của lá chuối, lá dong, bánh chưng, bánh tét.
Đó còn là thời khắc thiêng liêng đón Tết, vui Tết ở quê nhà, đoàn tụ gia đình; về những khoảnh khắc khó quên trong dịp Tết với ông bà, cha mẹ, anh em, bè bạn; về những ký ức Tết Việt khi đang sinh sống ở nước ngoài.
Đối tượng tham gia cuộc thi là người Việt Nam trong và ngoài nước, không giới hạn độ tuổi và nghề nghiệp. Các tác phẩm dự thi viết bằng tiếng Việt, có độ dài không quá 1.000 chữ, sử dụng ngôn ngữ trong sáng, phù hợp với thuần phong, mỹ tục và khuyến khích các bài viết gửi kèm hình ảnh.
Đồng thời, tác phẩm dự thi chưa được sử dụng, chưa từng công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng hoặc ấn phẩm, chưa đăng trên các website, diễn đàn hay các mạng xã hội.
Mỗi tác giả tham gia cuộc thi tối đa 3 tác phẩm và thống nhất bút danh. Ban tổ chức sẽ toàn quyền sử dụng các tác phẩm dự thi đoạt giải để phục vụ các hoạt động quảng bá, tuyên truyền.
Giải thưởng của cuộc thi gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 5 giải khuyến khích và 3 giải phụ. Các giải thưởng đều có giấy chứng nhận của ban tổ chức và các bài dự thi đạt chất lượng sẽ được đăng trên thegioitiepthi.vn. Lễ trao thưởng sẽ tổ chức vào ngày 26/2/2021.
Ông Nguyễn Hoàng Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, ‘Nhớ thương mùi Tết’ được tổ chức lần đầu vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Cuộc thì có sức lan tỏa và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người viết, bạn đọc trong và ngoài nước. Khơi dậy nguồn cảm xúc, đánh thức tâm thức Tết Ta của người Việt khắp nơi, đặc biệt là người Việt xa xứ.
Ngoài ý nghĩa khơi dậy ký ức, lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân dịp này báo Thế Giới Tiếp Thị Online sẽ có chương trình trao tặng quà cho học sinh miền Trung gặp khó khăn do thiên tai bão lụt.
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).
Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.
Cơ hội đặt giá quyền mua bộ đôi căn hộ 1PN+ full nội thất 5 sao tại Sunshine Legend City với mức giá khởi điểm chỉ 49 triệu đồng/m².
Tổng lượng khách đến hết ngày 13/9 tại triển lãm "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" là 8,6 triệu lượt người dân tới tham quan, trải nghiệm.
Đã đến lúc các công viên đô thị thôi chỉ là nơi dạo mát, mà trở thành “thỏi nam châm” du lịch và nguồn thu kinh tế?
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.
Đây là năm thứ 4 Coteccons đồng hành cùng Quảng Trị triển khai các dự án trồng rừng, nâng tổng số cây bản địa được gieo trồng lên 33.063 cây.
Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).
Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.
Với những bước đi tiên phong, INTECH Group đã và đang dần khẳng định năng lực vượt trội trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghệ cao như xây dựng nhà máy công nghệ cao, phòng sạch, trung tâm dữ liệu, hạ tầng bán dẫn.