Nhịp cầu kinh doanh
Phú Đông Sky Garden hút khách bằng trải nghiệm sống chân thực
Phú Đông Sky Garden đang “chạy nước rút” hoàn thiện những hạng mục cuối cùng theo đúng tiến độ cam kết.
Mua nhà vì chạm đúng cảm xúc và trải nghiệm thật
Mới sinh con đầu lòng nên gia đình anh Minh Quân đang cần tìm gấp một căn hộ sắp bàn giao nhưng giá hợp lý. Mất nửa năm tìm kiếm hàng chục dự án nhưng khi tới Phú Đông Sky Garden, anh quyết định “chốt đơn” ngay sau buổi xem căn hộ thật.
“Tôi đã vào nhiều khu căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố có mức giá vài trăm triệu mỗi m2. Tuy nhiên khi bước tới Phú Đông Sky Garden, tôi nhận thấy không có sự khác biệt trong chất lượng và độ tỉ mỉ, chỉn chu. Cảm nhận ban đầu khi bước vào căn nhà là gió lộng từ nhiều bên, hành lang, thang máy, sảnh đón rộng rãi, sang trọng như khách sạn. Đặc biệt, ban công thiết kế rất rộng là điểm cộng vì tôi luôn yêu thích những khu vườn trên không”.
Trên thực tế, đa số khách hàng mua nhà hiện nay tâm lý lo sợ việc chậm tiến độ bàn giao nhà, chất lượng nhà ở không giống với quảng cáo, tiện ích, dịch vụ thay đổi so với cam kết ban đầu…
Trong khi đó, những dự án đã thi công gần hoàn thiện, người mua có thể đến tham quan căn hộ thực tế, được “thấy tận mắt, sờ tận tay” để thẩm định chất lượng thay vì chỉ tham quan sa bàn, tưởng tượng thông qua những mô hình hoặc những lời tư vấn “có cánh” từ môi giới. Từ đó đưa ra quyết định giao dịch hay dừng lại, như trường hợp của anh Quân.
Hé lộ dàn nội thất bàn giao tương điểu chuẩn khách sạn cao cấp
Xác định bán nhà cho người ở thực, người sử dụng cuối, Phú Đông Group đặc biệt quan tâm tới giải pháp thiết kế và chất lượng bàn giao công trình.
“Chủ đầu tư chỉ mất 2-3 năm để bán hàng, nhưng người mua lại dùng nửa đời để tích lũy tài sản, dùng cả đời để sinh sống. Cũng là căn hộ, nhưng có dự án rất bí bách, có dự án thoáng đãng, có dự án ở vài ba năm đã xuống cấp, có dự án bền đẹp theo thời gian. Giá mua hay giá thuê, thị trường chuyển nhượng sôi động hay không, phần lớn cũng phụ thuộc chuyện hậu bàn giao. Đó là lý do, chúng tôi luôn đặt ra câu hỏi trong vai trò người mua ở và đưa ra phương án tối ưu nhất”, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, Giám đốc kinh doanh Phú Đông Group chia sẻ.
Ứng dụng thực tế vào Phú Đông Sky Garden, trăn trở của khách hàng đã được giải quyết triệt để ngay từ khâu thiết kế. Chuyên tâm dành 2 năm nghiên cứu sản phẩm, khu căn hộ mang đến giải pháp thiết kế hoàn toàn khác biệt với độ khó cao bởi kiến trúc xẻ rãnh tạo giếng trời. Chính điều ấy đã giúp 100% căn hộ tại đây đều là căn góc với bốn bề gió lộng, thông thoáng gấp đôi so với căn hộ thông thường.
Định vị là dòng căn hộ cao cấp dành cho người trẻ, Phú Đông Sky Garden thuyết phục khách hàng bởi dàn nội thất bàn giao tương đương chuẩn khách sạn cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu. Có 42 hạng mục được bàn giao hoàn thiện, khách hàng chỉ thêm một vài nội thất rời đã có thể xách vali vào ở ngay.
Cụ thể, hạng mục gạch sử dụng của ChangYi, thương hiệu gạch men sử dụng 100% dây chuyền nhập khẩu từ Tây Ban Nha và Italia, sơn Jotun, nhôm kính, hệ cửa chính được đánh giá tốt và an toàn bậc nhất trong tiêu chuẩn bàn giao hiện nay với thép chống cháy, sơn vân gỗ, có thấu kính Lecmax, hệ cửa phụ dùng cửa nhựa vân gỗ ABS.
Thiết bị vệ sinh bàn giao là Kohler, thương hiệu nội thất nhập khẩu nổi tiếng tại Đức. Đáng chú ý, bên cạnh dàn nội thất vệ sinh cơ bản, khu căn hộ nâng cấp bàn giao thêm máy nước nóng Ferroli, vượt mong đợi, bởi đây là thương hiệu nhập khẩu hàng đầu của Ý.
Thiết bị điện bàn giao hoàn thiện đều đến từ thương hiệu nhập khẩu hàng đầu như Panasonic, Asia Pacific, Cadivi. Hệ thống bếp đến từ Hafele, thương hiệu nhập khẩu hàng đầu tại Đức, bao gồm cả bếp điện và máy khử mùi. Gỗ Acrylic kết hợp gỗ MDF An Cường.
Đây cũng là lần đầu tiên, Phú Đông Group bàn giao gói smarthome thông minh nhập khẩu mang đến không gian sống đầy tiện nghi, linh hoạt theo chuẩn xu thế của người trẻ hiện đại.
Theo kiến trúc sư Mạnh Khang, chỉ tính riêng phần nội thất bàn giao với những thương hiệu kể trên, phần chi phí đã cao gấp 2-3 lần tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ bình dân và trung cấp.
Ra mắt trong giai đoạn thị trường nhiều biến động, song Phú Đông Sky Garden vẫn ghi nhận tỷ lệ hấp thụ ấn tượng với khoảng 90%, trở thành dự án thanh khoản tốt bậc nhất thị trường và được vinh danh tại hạng mục căn hộ tầm trung tốt nhất năm 2022. Ngoài thực thi với chất lượng vượt mong đợi, pháp lý chuẩn, tiến độ đúng, khu căn hộ còn chinh phục người mua bởi hai yếu tố quan trọng.
Thứ nhất, vị trí đi dễ về gần khi sát đại lộ Phạm Văn Đồng, giao điểm giữa Thủ Đức và Dĩ An. Từ đây về quận 1 chỉ 12km, di chuyển trên đại lộ không kẹt xe giúp thời gian kết nối tới trung tâm chỉ 20-25 phút. Trên thực tế, khu căn hộ có vị trí đi dễ, về gần hơn nhiều vị trí nội thành TP.HCM như quận Thủ Đức, quận 12, Gò Vấp, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè, Tân Bình, Bình Tân,...
Thứ hai, với chính sách chiết khấu lên tới 15%, đơn giá căn hộ chỉ ở khoảng 36 triệu/m2, chỉ bằng ½ giá bán các dự án mới tại TP.HCM. Kết hợp với việc được tự kiểm chứng trải nghiệm thật giúp khu căn hộ duy trì sức hút trước thềm bàn giao.
Bất động sản phía Nam rục rịch ra hàng
Thêm 521 biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán
521 căn biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán, nâng tổng số căn được ký hợp đồng trong hai đợt xác nhận gần đây lên 1.273 căn.
Ngoại giao kinh tế là động lực mới trong kỷ nguyên mới
Ngoại giao kinh tế là động lực mới, tạo đà bứt phá cho tăng trưởng, mở rộng hợp tác toàn diện trong kỷ nguyên phát triển mới.
Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận 'Mắc ca Sơn La'
Xây dựng nhãn hiệu mắc ca Sơn La mở ra cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, địa phương, xác lập cơ sở pháp lý cần thiết để bảo vệ danh tiếng cho sản phẩm.
Menas lên kế hoạch mở 4 siêu thị Mena Gourmet Market
Công ty Menas vừa chính thức khai trương Mena Gourmet Market, một siêu thị tích hợp cao cấp tại tầng B1 Menas Mall Saigon Airport, gần sân bay Tân Sơn Nhất.
Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao
Hoạt động hiệu quả, quản lý chi phí chặt chẽ và chủ động kiểm soát rủi ro, TPBank tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.
Thương hiệu Nhật Bản vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh
Thương hiệu spa đến từ Nhật Bản vừa ký kết hợp tác với KN Cam Ranh để vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh.
Hãy biến tổ chức của bạn thành tàu cao tốc
Muốn biến tổ chức của bạn thành “cỗ máy tự hành”, bạn cần khơi dậy nguồn động lực tiềm tàng trong mỗi cá nhân. Muốn làm như vậy, đầu tiên bạn phải thay đổi chính bản thân mình.