Bứt phá bằng sản phẩm mới
Du khách có nhiều lựa chọn hơn, đặt ra những thách thức không nhỏ cho ngành du lịch – khách sạn của Đà Nẵng trong năm 2024, đòi hỏi Đà Nẵng phải có chiến lược bứt phá bằng sản phẩm mới.
Du khách có nhiều lựa chọn hơn, đặt ra những thách thức không nhỏ cho ngành du lịch – khách sạn của Đà Nẵng trong năm 2024, đòi hỏi Đà Nẵng phải có chiến lược bứt phá bằng sản phẩm mới.
Jungle Boss - công ty hoạt động ở mảng du lịch mạo hiểm, khám phá hang động ở Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đang chinh phục mốc doanh thu 100 tỷ đồng.
Đồng bằng sông Cửu Long rộng lớn với 13 tỉnh thành, đa dạng về văn hóa, cảnh quan nhưng đối với nhiều du khách quốc tế, chỉ cần đi chợ nổi là “kết thúc hành trình khám phá miền Tây”.
Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, Tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All–in–one” (Tất cả trong một).
Trong bối cảnh du lịch đã và đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, ngành du lịch càng cần có vai trò tiên phong, dẫn đầu của doanh nghiệp lớn để phá băng thị trường du lịch vốn đang bị tê liệt suốt thời gian qua, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu nhận định.
Dữ liệu đang cập nhật!