Nhịp cầu kinh doanh
Sunny World hợp tác chiến lược với Daiwa House, Haichang Ocean Park Holdings và Medi Hub
Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với 3 đối tác lớn, Sunny World kỳ vọng cùng đồng hành, phát triển các dự án hạ tầng và bất động sản, các công viên chủ đề và các trung tâm chăm sóc sức khoẻ kỹ thuật cao.

Nằm trong mục tiêu tăng cường hợp tác xúc tiến đầu tư Việt Nam - Nhật Bản, hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, ngày 2/5/2022 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư, phát triển hạ tầng và bất động sản Sunny World đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác lớn gồm Daiwa House và Medi Hub đến từ Nhật Bản.
Là doanh nghiệp kinh tế tư nhân hoạt động đa ngành với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, khu công nghiệp, cơ sở hạ tầng và dịch vụ hậu cần, y tế, năng lượng…, Công ty Sunny World đang xúc tiến phát triển nhiều dự án lớn tại TP.HCM và các tỉnh thành trên khắp cả nước.
Với mục tiêu phát triển thành một liên minh hợp tác vững mạnh trong tương lai, Sunny World đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Daiwa House để cùng phát triển các dự án hạ tầng và bất động sản, bao gồm các khu logistics, khu công nghiệp, bất động sản nghỉ dưỡng và khách hàng, khu đô thị, trung tâm thương mại...
Bên cạnh đó, với mục tiêu tiếp tục đồng hành và cải thiện đời sống cộng đồng, Sunny World đã cùng Medi Hub ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực y tế, tập trung kết nối và xúc tiến các nguồn lực phát triển y tế kỹ thuật cao từ Nhật Bản, đặc biệt là các nguồn lực về lĩnh vực tầm soát kỹ thuật cao và chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi.
Trong đó, Daiwa House là một tập đoàn danh tiếng của Nhật Bản với gần 70 năm phát triển, vốn điều lệ lên đến 1,26 tỷ USD, kinh doanh tại 24 quốc gia, với hơn 48.000 nhân viên, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, chuyên thiết kế, thi công nhà ở dân dụng, căn hộ cao cấp, nhà cao tầng, nhà xưởng, nhà tiền chế, các khu công nghiệp… tại Nhật Bản cũng như các quốc gia trên khắp thế giới.

Về phía Medi Hub, đây là công ty thuộc top đầu của Nhật Bản trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cao cấp. Thành lập năm 2014 tại Nhật Bản với sứ mệnh “kết nối thế giới và tạo ra một tương lai khoẻ mạnh”, nâng cao sức khỏe cộng đồng qua chuyển đổi số trong lĩnh vực Y tế, Medi Hub đã phát triển ra khắp châu Á với hơn 2000 bác sĩ và đối tác là các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khoẻ, nhà an dưỡng cao cấp...
Ông Kataoka Yukikazu - Giám đốc điều hành mảng kinh doanh quốc tế - Công ty Daiwa House Industry phát biểu: “Thông qua sự xúc tiến của Sunny World, Daiwa House có cơ hội hợp tác với các đối tác trong hệ sinh thái của Sunny World. Chúng tôi có thế mạnh trong các ngành nghề tương tự nhau, như bất động sản nhà ở, khu công nghiệp và logistics. Có được những đối tác chiến lược xứng tầm như vậy là tiền đề quan trọng để Daiwa House tự tin mở rộng đầu tư kinh doanh và gặt hái thành công tại Việt Nam”.
Ông Vincent Trương, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Sunny World cho biết, “Thoả thuận hợp tác chiến lược này sẽ là cột mốc quan trọng để Sunny World và các đối tác hàng đầu Nhật Bản như Daiwa House và MediHub hợp tác phát triển nhiều dự án quan trọng, cùng với chính quyền đưa TP.HCM thực sự trở thành thành phố chuẩn tầm quốc tế.
Ngoài TP.HCM, chúng tôi mong muốn đẩy mạnh triển khai nhiều hơn nữa các cam kết hợp tác đa phương, toàn diện giữa Sunny World và các đối tác thông qua các loại hình dự án bất động sản trên khắp cả nước như dịch vụ chăm sóc sức khỏe, logistics, khu công nghiệp, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, khu dân cư và khu đô thị, trung tâm mua sắm… Qua đó, những nguồn lực và giải pháp tối ưu của thế giới từ các đối tác sẽ được khai thác tối đa, phục vụ cho việc phát triển toàn diện chiến lược nêu trên”.
Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Sunny World đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Haichang Ocean Park Holdings (Hong Kong) về việc cùng phát triển các công viên chủ đề tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.
Haichang Ocean Park Holdings Ltd. là nhà phát triển và điều hành công viên giải trí đại dương hàng đầu Trung Quốc với 10 công viên chủ đề mang thương hiệu “Haichang” và 1 công viên chủ đề đang thi công, nổi bật với những điểm đến như Shanghai Haichang Ocean Park, Sanya Haichang Fantasy Town và Zhengzhou Haichang Ocean Park.
Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với 3 đối tác lớn, Sunny World thể hiện tầm nhìn và khát vọng trong việc phát triển bền vững, trở thành một tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư và xúc tiến kinh tế tại Việt Nam, không ngừng vận động các nguồn lực chất lượng cao trong nước và quốc tế để cùng góp phần vào sự phát triển của quốc gia, đồng thời tìm kiếm cơ hội kích hoạt các chiến dịch phát triển cộng đồng, thông qua việc hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu khu vực.
Tiết lộ tình hình tài chính của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát
Tiết lộ tình hình tài chính của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát
Tập đoàn Vạn Thịnh Phát là một trong những doanh nghiệp bất động sản bí ẩn nhất thị trường, với danh mục dự án đắt đỏ và quy mô vốn điều lệ lớn.
Đế chế Vạn Thịnh Phát và sự bí ẩn trong ‘giỏ hàng’ tỷ USD
Tập đoàn Vạn Thịnh Phát sở hữu khối đất vàng đồ sộ ở TP.HCM thông qua các thương vụ thâu tóm. Tuy nhiên giá trị khai thác các dự án này chưa đáng là bao khiến nhiều người bất ngờ.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS
Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.
Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua
Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.
Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu
Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.
T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?