'Tài sản lớn nhất của Vua Nệm chính là đội ngũ nhân sự hạnh phúc'

Lam Giang Thứ sáu, 15/07/2022 - 08:00

Đặt con người là trung tâm của mọi hoạt động, Vua Nệm đang có những bước tiến dài trên hành trình kiến tạo nơi làm việc lý tưởng.

Tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân sự hạnh phúc

Không phải ngẫu nhiên mà dù trải qua hàng loạt khó khăn suốt 2 năm đại dịch, Vua Nệm vẫn vững bước băng băng tiến lên chiếm lĩnh vị thế hàng đầu trên thị trường bán lẻ nệm, phụ kiện tại Việt Nam. Ngoài chiến lược kinh doanh khôn khéo cùng chất lượng dịch vụ ổn định, thì đội ngũ nhân sự hạnh phúc, luôn tận tụy với công việc chính là bí quyết sống còn của doanh nghiệp này trong hơn 15 năm phát triển.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi nhóm các nhà kinh tế học hàng đầu Đại học Warwick (Anh Quốc), cảm giác hạnh phúc giúp tăng năng suất làm việc của con người lên đến 12%, trong khi sự buồn bã làm giảm đi 10% năng suất. Chính vì thế, Vua Nệm luôn nỗ lực hết mình trong hành trình xây dựng môi trường làm việc thật sự hạnh phúc, biến công ty trở thành ngôi nhà thứ 2 của mọi nhân sự.

Lãnh đạo Vua Nệm: 'Tài sản lớn nhất của Vua Nệm chính là đội ngũ nhân sự hạnh phúc'
Vua Nệm luôn nỗ lực hết mình trong hành trình xây dựng môi trường làm việc thật sự hạnh phúc.

Để làm được điều trên, Vua Nệm chọn tin tưởng và trao quyền cho nhân viên, tạo điều kiện để họ được tự chủ và phát huy được toàn bộ năng lực của bản thân. Bởi lẽ, doanh nghiệp này hiểu rằng, con người chỉ thật sự hạnh phúc khi được tự do, mọi sự ép buộc, kiểm soát quá đà đều sẽ hủy hoại niềm vui, động lực của nhân sự.

Và kim chỉ nam cho mọi hành động của Vua Nệm, từ nhân nhân viên cho đến lãnh đạo đều xoay quanh bộ 6 giá trị cốt lõi gồm: Integrity (Chính trực); máu lửa; nhận trách nhiệm; làm việc dựa trên dữ liệu; dịch vụ Wow; yêu thương đồng đội. Bộ giá trị này như một “chiếc xương sống” giúp định hình nên văn hóa doanh nghiệp đáng ngưỡng mộ của Vua Nệm.

Lãnh đạo Vua Nệm: 'Tài sản lớn nhất của Vua Nệm chính là đội ngũ nhân sự hạnh phúc' 1
Vua Nệm chọn tin tưởng và trao quyền cho nhân viên.

Ông Hoàng Tuấn Anh – CEO Vua Nệm cho biết: Vua Nệm hướng đến việc trở thành một trong những môi trường làm việc hạnh phúc nhất Việt Nam. 

"Tôi muốn mỗi nhân sự đều tràn đầy động lực khi đi làm và động lực ấy phải đến từ sự tự chủ. Do đó, nhân viên Vua Nệm luôn được tự chủ với công việc của mình, được trao quyền quyết định, được tạo điều kiện thuận lợi để phát triển, thăng tiến và gắn bó lâu dài. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tìm kiếm những người có định hướng phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty để cùng nhau chạm đến những mục tiêu lớn lao hơn. Vua Nệm rất tự hào khi đã sở hữu được đội ngũ nhân sự hạnh phúc”.

Đội ngũ nhân sự chuẩn chỉnh từ lãnh đạo đến nhân viên

Xem con người là cốt lõi của thành công, Vua Nệm luôn cẩn trọng và tỉ mỉ khi tuyển dụng nhân sự mọi cấp bậc. Từ cấp cao đến cấp thấp, tất cả đều là những người chuẩn chỉnh từ chuyên môn, thái độ với công việc đến cách ứng xử với đồng nghiệp, tập thể.

Để khuyến khích nhân viên tự tin đưa ra những sáng kiến, ý tưởng độc đáo đóng góp vào sự phát triển của công ty, Vua Nệm cũng xây dựng hàng hàng loạt chính sách khen thưởng thỏa đáng. 

Đồng thời, doanh nghiệp còn chú trọng chăm sóc đời sống tinh thần và gắn kết đội ngũ nhân sự thông qua những hoạt động nội bộ, các câu lạc bộ bổ ích như: Ngày “Sleep day”, Thứ 4 vui vẻ, câu lạc bộ nhảy, câu lạc bộ sách... Đặc biệt, trong giai đoạn đại dịch căng thẳng, Vua Nệm còn gây quỹ để hỗ trợ, giúp đỡ cho những nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, doanh nghiệp còn này sở hữu đội ngũ lãnh đạo trẻ tuổi tài giỏi có chung tầm nhìn, sẵn sàng đưa Vua Nệm bứt phá dẫn đầu thị trường.

CEO Vua Nệm cho biết, nội lực của Vua Nệm đến từ đội ngũ quản lý cấp cao và cấp trung rất trẻ và giỏi. Thời điểm năm 2017, sau khi nhận vốn đầu tư, Vua Nệm tập trung vào việc xây dựng lực lượng lãnh đạo. 

Hơn 4 năm qua, với việc tuyển dụng các vị trí Key C-Level và phát triển đội ngũ quản lý từ bên dưới, công ty đã thành công tạo nên một đội ngũ làm việc hiệu suất cao, trong đó có sự đan xen giữa những lãnh đạo có thâm niên, dày dạn kinh nghiệm và các lãnh đạo trẻ đầy nhiệt huyết. Tất cả đều cùng nhau hướng đến việc hiện thực hóa tầm nhìn đưa Vua Nệm trở thành hệ thống bán lẻ nệm – phụ kiện lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ có cấp lãnh đạo, quản lý mà nhân viên Vua Nệm cũng đều là những người sáng tạo, máu lửa trong công việc và tận tâm với khách hàng. Họ chính là người chủ động khởi xướng nên những chiến dịch truyền thông ấn tượng, các chính sách bán hàng “có 1 không 2” và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ tại mọi cửa hàng.

Lãnh đạo Vua Nệm: 'Tài sản lớn nhất của Vua Nệm chính là đội ngũ nhân sự hạnh phúc' 2
Đặt con người là trung tâm của mọi hoạt động, Vua Nệm đang có những bước tiến dài trên hành trình kiến tạo nơi làm việc lý tưởng.

“Điều khác biệt lớn nhất của Vua Nệm chính là con người và văn hóa. Các doanh nghiệp khác có thể dễ dàng copy sản phẩm, copy chiến dịch marketing hay bất cứ thứ gì khác của chúng tôi, riêng chỉ có con người, văn hóa và giá trị cốt lõi là không thể bị sao chép. Đó là bộ gen, là DNA riêng của Vua Nệm. Đội ngũ nhân sự hạnh phúc cũng chính là tài sản lớn nhất của Vua Nệm tính đến hiện tại”, ông Tuấn Anh nhấn mạnh.

Đặt con người là trung tâm của mọi hoạt động, Vua Nệm đang có những bước tiến dài trên hành trình kiến tạo nơi làm việc lý tưởng. Đặc biệt, doanh nghiệp này cũng trở thành một trong những “bến đỗ” đáng mơ ước của nhiều nhân sự tài năng và nhiệt huyết hiện nay. 

Chủ tịch Vua Nệm: Để thấu hiểu khách hàng cần phải dấn thân

Chủ tịch Vua Nệm: Để thấu hiểu khách hàng cần phải dấn thân

Khởi nghiệp -  4 năm
Chủ tịch Vua Nệm lý giải, dấn thân ở đây là luôn luôn tìm kiếm, triển khai, và thử nghiệm những dịch vụ, trải nghiệm mới. Bởi trải nghiệm khách hàng ưu việt sẽ thúc đẩy doanh số tăng trưởng mạnh mẽ.
Chủ tịch Vua Nệm: Để thấu hiểu khách hàng cần phải dấn thân

Chủ tịch Vua Nệm: Để thấu hiểu khách hàng cần phải dấn thân

Khởi nghiệp -  4 năm
Chủ tịch Vua Nệm lý giải, dấn thân ở đây là luôn luôn tìm kiếm, triển khai, và thử nghiệm những dịch vụ, trải nghiệm mới. Bởi trải nghiệm khách hàng ưu việt sẽ thúc đẩy doanh số tăng trưởng mạnh mẽ.
ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  58 phút

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  1 giờ

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  1 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  1 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  3 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  4 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  4 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.