Analytic
Hotline: 08887 08817

Tập đoàn TH khuyến khích khách hàng không chỉ “sống xanh” mà còn “sống cam”

Với nhiều hoạt động ý nghĩa tại chuỗi cửa hàng TH true mart, Tập đoàn TH chung tay cùng người tiêu dùng mang lại “hạnh phúc đích thực” cho cộng đồng, từ bảo vệ môi trường tới nỗ lực xóa bạo lực giới.

TH true MILK tiên phong lan tỏa lối sống 'xanh'

Với những giải pháp tiêu dùng bền vững, khuyến khích khách hàng tái chế bao bì và giảm sử dụng đồ nhựa dùng một lần, góp phần chung tay bảo vệ môi trường, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK – trở thành đơn vị tiên phong bồi đắp lối sống “xanh” cùng người tiêu dùng.

TH true MILK: Chuyển đổi xanh từ những ly sữa tươi sạch chất lượng quốc tế

Không chỉ chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những ly sữa tươi sạch từ cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới, nhiều năm qua, Tập đoàn TH còn luôn tiên phong phát triển một nền nông nghiệp Việt Nam xanh, bền vững.

TH true MILK: Quản trị bền vững trong bối cảnh Covid-19

“Luôn sẵn sàng đối mặt và vượt qua khủng hoảng bằng tư duy phát triển bền vững, đó là yếu tố quan trọng bậc nhất trong lịch sử TH từ khi thành lập đến nay”, ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK – cho biết.

Bước tiến xuất sắc của TH tại Liên bang Nga

Gần 2.400 bò sữa thuần chủng cao sản từ Mỹ vừa được nhập khẩu thành công về trang trại của Tập đoàn TH tại tỉnh Kaluga – Liên bang Nga. Anh hùng lao động Thái Hương, Nhà sáng lập TH cho biết, sự kiện đánh dấu nỗ lực và sự kiên định của TH với dự án 2,7 tỷ đô-la tại Nga trong bối cảnh cấm vận, khó khăn chung của nền kinh tế.