Tập đoàn Địa ốc Cát Tường mở bán đợt 2 dự án Cát Tường Phú Hưng
Lam Giang
Thứ hai, 25/03/2019 - 15:28
Sáng ngày 24/3, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã tổ chức lễ mở bán dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đợt 2 tại trung tâm hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon, TP.HCM, với hơn 800 sản phẩm được giao dịch thành công.
Là dự án tâm điểm tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng không chỉ thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn là lựa chọn hấp dẫn của đông đảo nhà đầu tư. Ngay sau thành công của lễ mở bán đợt 1, Cát Tường Phú Hưng tiếp tục lan tỏa sức nóng khi thu hút hơn 2.000 khách hàng và nhà đầu tư tham dự lễ mở bán đợt 2.
Ông Lê Tiến Vũ – Phó TGĐ Điều Hành Tập đoàn Địa Ốc Cát Tường phát biểu tại buổi lễ
Ngay từ sáng sớm, quang cảnh tại sự kiện đã diễn ra trong không khí rộn ràng, tấp nập. Giữa không gian sang trọng cổ điển của trung tâm hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon, hàng nghìn khách hàng với tâm trạng háo hức nhất đang kỳ vọng sẽ được sở hữu những nền đất tại dự án Cát Tường Phú Hưng.
Hơn 2.000 khách hàng tham dự lễ mở bán khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đợt 2
Đại diện chủ đầu tư phát biểu tại sự kiện, ông Lê Tiến Vũ – Phó Tổng Giám đốc Điều Hành tập đoàn Địa ốc Cát Tường cho biết, dự án Cát Tường Phú Hưng tạo được sức hút trên thị trường nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm TP. Đồng Xoài. Đồng thời là dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan đầu tiên tích hợp đến 18 tiện ích đẳng cấp, độc đáo tại tỉnh Bình Phước.
Trong đó, các tiện ích như công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel, Đại lộ Danh Nhân, Quảng trường Ánh Sáng là những công trình cảnh quan ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách gần xa.
Tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường ĐT 741 và đường Trường Chinh (nối dài), Cát Tường Phú Hưng thừa hưởng trọn vẹn mọi tiện ích ngoại khu hiện hữu. Chỉ mất từ 5 – 10 phút để đến trung tâm hành chính tỉnh, chợ, siêu thị, trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng,… Từ Cát Tường Phú Hưng, cư dân cũng dễ dàng kết nói với Bình Dương, TP.HCM và các tỉnh Tây Nguyên thông qua các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 14, quốc lộ 13, ĐT.741, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn,…
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Cà Mau vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng, mở ra hướng nghiên cứu đầu tư loạt dự án quy mô lớn, có vai trò dẫn dắt phát triển hạ tầng, đô thị, công nghiệp – logistics và năng lượng tại cực Nam Tổ quốc.
Trong hai ngày tập huấn tại Tuyên Quang, 40 tham dự viên dân tộc thiểu số được trang bị kiến thức về bình đẳng giới trong mối liên hệ với phát triển kinh tế gia đình và kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với bạo lực. Khóa học do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức giúp họ hiểu rõ hơn các vấn đề giới, nhận diện nguy cơ bạo lực gia đình và mang những bài học ấy trở về để gieo sự thay đổi trong chính mái nhà của mình.
Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.