Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Tập đoàn Hưng Thịnh và ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc tập đoàn cùng lúc đón nhận danh hiệu doanh nhân và doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu năm 2018.
Lễ tôn vinh Doanh nghiệp và Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu 2018 do UBND TP. HCM phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA) tổ chức bình chọn và trao tặng.
Hưng Thịnh là một trong những tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với 29 công ty thành viên, 11 văn phòng đại diện và hệ thống các sàn giao dịch quy mô, đội ngũ 2.500 nhân sự và gần 50 dự án thuộc nhiều loại hình khác trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước là những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn Hưng Thịnh trong 16 năm qua.
Để đạt được vị thế là một Tập đoàn kinh tế tư nhân có tầm vóc và hoạt động hiệu quả, Chủ tịch Nguyễn Đình Trung đã lãnh đạo và đưa con thuyền Hưng Thịnh trải qua rất nhiều giai đoạn thăng trầm. Ở mỗi sản phẩm, ông luôn đặt trọn tâm huyết để làm sao đưa ra sản phẩm tốt nhất, đem lại giá trị ngày càng gia tăng cho khách hàng, từ đó khẳng định uy tín thương hiệu.
Bên cạnh những hoạt động kinh doanh sôi nổi, ông Nguyễn Đình Trung cùng Tập đoàn Hưng Thịnh luôn đẩy mạnh các phong trào thi đua, hoạt động vui chơi team building, du lịch, thể dục thể thao nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng tình đoàn kết và chăm sóc đời sống tinh thần dành cho Cán bộ - Công nhân viên.
Không dừng lại ở đó, Hưng Thịnh luôn xem các hoạt động vì cộng đồng là sứ mệnh song hành trong chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn. Bằng khả năng của mình, Tập đoàn luôn dành ra một quỹ riêng cho các hoạt động từ thiện xã hội. Chỉ tính riêng trong năm 2017 Hưng Thịnh đã thực hiện hàng loạt các chương trình thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước với tổng chi phí lên tới hơn 50 tỷ đồng.

Với những thành tựu đã đạt được trong hoạt động kinh doanh cũng như những đóng góp nổi bật cho cộng đồng, ông Nguyễn Đình Trung và Tập đoàn Hưng Thịnh đã xuất sắc được vinh danh Doanh nhân và Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018. Những thành quả đạt được hôm nay sẽ là động lực lớn để Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục viết lên hành trình vì một cộng đồng hưng thịnh, qua đó tạo dựng niềm tin nơi khách hàng và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội.
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.
Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025 chào đón 2.500 vận động viên quốc tế đến từ gần 70 quốc gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2024.
Secoin khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh với chứng chỉ EDGE Advanced, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và hướng đến Net Zero 2050.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Đường Liên Phường đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Các quyết sách ban hành thể hiện tầm nhìn chiến lược và tinh thần đổi mới của ban lãnh đạo, đồng thời củng cố niềm tin của cổ đông, đối tác và nhà đầu tư.
Lãnh đạo Vietcap cho biết, công ty bắt nghiên cứu về sàn giao dịch tài sản số từ đầu năm ngoái, nhưng đã quyết định rút lui vào tháng 8 năm nay.
Bà Đào Thúy Hà được bổ nhiệm chức tổng giám đốc Traphaco thay cho ông Trần Túc Mã - người vừa có đơn từ nhiệm theo nguyện vọng cá nhân.
Chia sẻ bên lề diễn đàn MB Economic Insights 2025, Tổng giám đốc MB, ông Phạm Như Ánh tin rằng, tăng lãi suất là xu hướng tất yếu, nhưng điều này không đáng lo.
Dù nhận thức về AI đã sâu hơn, doanh nghiệp Việt vẫn chậm tạo giá trị thực. Chỉ khi hiểu mình đang ở đâu, họ mới có thể biến nhận thức thành hành động.