Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp sức Đà Nẵng và Quảng Nam phòng chống dịch Covid-19
Lam Giang
Thứ bảy, 08/08/2020 - 20:24
Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ kinh phí cùng nhiều nhu yếu phẩm và vật dụng y tế cho TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam vào ngày 6/8 thông qua báo Người Lao Động với tổng giá trị 5 tỷ đồng nhằm tiếp sức cho công cuộc phòng chống dịch Covid-19.
Trước tình hình dịch bệnh xuất hiện trở lại, Tập đoàn Hưng Thịnh đã một lần nữa quyết định tiếp tục trích ngân sách 20 tỷ đồng hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.
Đặc biệt, những ngày qua TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đang là các điểm nóng của dịch Covid-19 tại miền Trung khi tình hình dịch bệnh đã có nhiều diễn biến phức tạp.
Với mong muốn được đồng hành cùng người dân chia sẻ khó khăn, đồng thời góp thêm một phần sức lực trong công cuộc phòng chống và kiểm soát dịch, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng TP. Đà Nẵng 1 tỷ đồng tiền mặt, 3.000 trang phục phòng hộ y tế cùng 100 tấn gạo; trao tặng tỉnh Quảng Nam 1 tỷ đồng tiền mặt, 3.000 trang phục phòng hộ y tế cùng 50 tấn gạo.
Ông Phạm Thanh Hùng, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh (bên trái) trao bảng tượng trưng cho bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM (thứ hai từ phải sang) nhằm hỗ trợ TP.Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19.Ông Phạm Thanh Hùng trao bảng tượng trưng cho bà Nguyễn Thị Bạch Mai, Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM nhằm hỗ trợ tỉnh Quảng Nam phòng chống dịch Covid-19.
Tại buổi lễ, bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. HCM cho biết: “Tập đoàn Hưng Thịnh đã đồng hành cùng với chúng tôi trong suốt nhiều năm qua trong các hoạt động vì cộng đồng. Được biết, những tháng vừa qua Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định trích ngân sách 20 tỷ đồng đợt 1 để tiếp sức cho công cuộc phòng chống Covid-19.
Trước làn sóng Covid-19 xuất hiện trở lại với khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng, một lần nữa Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định tiếp tục trích nguồn ngân sách 20 tỷ đồng đợt 2 nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trên cả nước, đặc biệt là TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đang là hai điểm nóng về dịch bệnh. Chúng tôi đề cao nghĩa cử cao đẹp của Hưng Thịnh và mong rằng những hoạt động ý nghĩa này sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa”.
Về phía Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Phạm Thanh Hùng, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc tập đoàn cũng cho biết: “Với mong muốn mang tới cuộc sống an lành cho cộng đồng và xã hội, chúng tôi quyết định tiếp tục đồng hành cùng cả nước trong cuộc chiến chống dịch lần thứ 2 đầy khó khăn này. Thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện thêm nhiều đợt trao tặng tiếp theo”.
Sáng ngày 07/8/2020, toàn bộ kinh phí cùng nhu yếu phẩm và vật dụng y tế ủng hộ TP.Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19 đã được trao cho ông Trần Văn Miên, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng (thứ hai từ phải sang).Chiều ngày 07/8/2020, toàn bộ kinh phí cùng nhu yếu phẩm và vật dụng y tế ủng hộ tỉnh Quảng Nam phòng chống dịch Covid-19 đã được trao cho ông Lê Thái Bình, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam (thứ hai từ phải sang).
Trước đó, trong buổi sáng ngày 6/8/2020, tại trụ sở Sở Y tế tỉnh Bình Định, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 500 triệu đồng cho đoàn công tác của ngành y tế tỉnh Bình Định đi TP. Đà Nẵng hỗ trợ chống Covid-19.
Đoàn bao gồm 25 y, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên từ các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh Bình Định được điều động ra tuyến đầu, tăng cường nhân lực y tế cho TP. Đà Nẵng.
Tại lễ ra quân đoàn chi viện, UBND tỉnh Bình Định, Sở Y tế tỉnh Bình Định đánh giá cao việc làm thiết thực và rất kịp thời của Tập đoàn Hưng Thịnh trong cuộc chiến toàn dân phòng, chống Covid-19.
Ông Nguyễn Hữu Sang (bên trái) đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 500 triệu đồng cho đoàn y, bác sĩ Bình Định chi viện TP. Đà Nẵng.
Sau đợt ủng hộ cho TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiến hành nhiều đợt trao tặng tại các tỉnh, thành khác để chung tay cùng đất nước đẩy lùi dịch bệnh và góp phần đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường.
Trước làn sóng Covid-19 xuất hiện trở lại với khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng, một lần nữa Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định tiếp tục trích nguồn ngân sách 20 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch.
Với mong muốn chung tay cùng ngành y tế TP.HCM đẩy lùi dịch bệnh, Tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh và CTCP Gỗ An Cường đã tài trợ hơn 3,3 tỷ đồng cho Bệnh viện nhiệt đới TP.HCM, bao gồm vật tư y tế và tiền mặt.
Trước tình hình khó khăn do dịch bệnh lan rộng, để tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định dành ngân sách 20 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch và triển khai chương trình 100 tỷ đồng dành tặng cho tất cả khách hàng.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.