Nhịp cầu kinh doanh
Tập đoàn Nam Long tích cực tham gia hỗ trợ cộng đồng phòng, chống COVID-19
Trước làn sóng thứ 04 của đại dịch COVID-19 tại Việt Nam, Tập đoàn bất động sản Nam Long (HOSE:NLG) đã nhanh chóng triển khai chương trình “Nam Long tiếp sức vượt đại dịch COVID-19 năm 2021” với tổng ngân sách 12 tỷ đồng đóng góp từ công ty và các cá nhân lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên Nam Long.

Các hoạt động của chương trình xoay quanh việc hỗ trợ vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của nhà nước; hỗ trợ đồ bảo hộ và thiết bị y tế tại các bệnh viện tuyến đầu tại TP.HCM và vùng tâm dịch Bắc Giang trong công tác xét nghiệm, ngăn ngừa dịch bệnh cũng như điều trị cho các bệnh nhân đã mắc bệnh.
Đồng thời, chương trình cũng triển khai một số nội dung nhằm chung tay xây dựng ý thức bảo vệ và nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần của cộng đồng các khu đô thị phát triển bởi Nam Long nói riêng và cộng đồng nói chung.

Ông Trần Xuân Ngọc - Tổng Giám Đốc tập đoàn Nam Long cho biết: “Đại dịch COVID-19 đã và đang gây ra những khó khăn, tổn thất cho cả nước, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân ở nhiều khía cạnh. Là doanh nghiệp luôn ưu tiên trách nhiệm xã hội với định hướng phát triển bền vững, vừa qua, Tập đoàn Nam Long đã tái khởi động chương trình “Nam Long tiếp sức vượt đại dịch COVID” cùng sự tham gia nhiệt tình của cán bộ công nhân viên tập đoàn với mong muốn chung tay cùng chính phủ, các cơ quan y tế và người dân phòng chống, kiểm soát và phục hồi trong bối cảnh dịch bệnh. Chương trình cũng khẳng định sứ mệnh của Tập đoàn Nam Long trong việc xây dựng môi trường sống giá trị vì cộng đồng”.
Đại diện Nam Long cũng gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các cơ quan chức năng, các bác sĩ, lực lượng y tế, chiến sĩ, tình nguyện viên nơi tuyến đầu chống dịch đã và đang bất chấp vất vả, chia cách gia đình, tận tâm hết mình để bảo vệ cho cộng đồng cả nước.
Chương trình “Nam Long tiếp sức vượt đại dịch COVID” được ông Nguyễn Xuân Quang - Chủ tịch HĐQT Nam Long khởi xướng từ đợt bùng dịch đầu tiên năm 2020 với nhiều hoạt động thực tế và thiết thực như: đồng hành cùng lực lượng bộ đội biên giới để phòng dịch; hỗ trợ lực lượng y tế chống dịch; đồng hành với người lao động thu nhập thấp, lắp đặt máy ATM gạo trong giai đoạn hồi phục sau mỗi đợt dịch …
Tầm nhìn mới của Nam Long
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Tiki mất dấu trên bản đồ thị phần, cuộc chơi thương mại điện tử rơi vào khối ngoại?
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức
Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.
Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng
ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.
ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Doanh nghiệp kỳ vọng tăng tốc chuyển đổi xanh từ Nghị quyết 68
Doanh nghiệp kỳ vọng sớm có chương trình hành động cụ thể, lộ trình rõ ràng, nhiệm vụ cụ thể và cần cơ chế phản hồi chính sách hiệu quả từ cộng đồng doanh nghiệp.