Nhịp cầu kinh doanh
TC Group bán gần 8.000 xe ô tô trong tháng 11
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 11 với 1.686 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 14,4% so với tháng 10.
Ngày 11/12, Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2023. Theo đó, tổng số lượng xe Hyundai bán ra trên thị đạt 7.980 chiếc, tăng trưởng 6,9% so với tháng 10.
Trong đó, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 11 với 1.686 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 14,4% so với tháng 10. Hyundai Creta tiếp tục phong độ với 1.218 xe bán ra, đứng ở vị trí thứ 2 trong tháng. Hyundai Tucson xếp ở vị trí thứ 3 với 1.177 xe bán ra trong tháng 11.
Hyundai Santa Fe đứng thứ 4 với số bán đạt 1.064 xe, tăng trưởng 15,8% so với tháng 10. Hyundai Grand i10 với 752 xe bán ra đứng ở vị trí thứ 5, tăng trưởng 12,1%. Hyundai Custin, đạt số bán 529 xe trong tháng 11, đứng ở vị trí thứ 6 với mức tăng trưởng 63,2%. Hyundai Stargazer cùng Hyundai Elantra đứng ở vị trí thứ 7 và 8 với doanh số đạt 355 xe.
Hyundai Elantra đứng ở vị trí thứ 8 với 331 xe bán ra, tăng trưởng 31,9% so với tháng 10. Hyundai Palisade đang dần khắc phục thiếu hụt nguồn cung linh kiện với doanh số đạt 94 xe bán ra. Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 774 xe bán ra trong tháng 11/2023.

Lũy kế từ đầu năm, tổng số lượng xe bán ra thị trường của Hyundai Thành Công là hơn 56.600 xe các loại. Trong đó riêng mẫu xe Hyundai Acent chiếm khoảng 25%. Mẫu xe Hyundai Creta cũng tăng tốc với hơn 8.700 xe bán ra từ đầu năm, dẫn đầu phân khúc B-SUV tại thị trường Việt Nam.
Tính từ thời điểm ra mắt Việt Nam vào tháng 3/2022 và giao xe từ tháng 4/2022, sau 18 tháng kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta kịp ghi dấu ấn với doanh số bán hàng hơn 20.000 xe. Tính trung bình mỗi tháng có gần 1.100 xe được bán ra trên thị trường.
Hyundai Creta hiện được sản xuất và phân phối tại Việt Nam thay vì nhập khẩu nguyên chiếc, điều này giúp Creta được hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe sản xuất lắp ráp trong nước (áp dụng đến hết năm 2023), khiến cho mức chi phí xe lăn bánh tới tay khách hàng sẽ trở nên hợp lí hơn.
Tại Việt Nam, Hyundai Creta được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản (Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp) cùng 6 màu tùy chọn: trắng - đỏ - đen - bạc - xám Kim loại - xanh dương. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Hiện tại, Creta có mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 640 - 740 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Creta đạt doanh số gần 20.000 xe, dẫn đầu phân khúc B-SUV trong năm 2023
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Ngân hàng NCB về đích sớm, vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.















































