Nhịp cầu kinh doanh
TC Group bán gần 8.000 xe ô tô trong tháng 11
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 11 với 1.686 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 14,4% so với tháng 10.
Ngày 11/12, Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2023. Theo đó, tổng số lượng xe Hyundai bán ra trên thị đạt 7.980 chiếc, tăng trưởng 6,9% so với tháng 10.
Trong đó, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 11 với 1.686 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 14,4% so với tháng 10. Hyundai Creta tiếp tục phong độ với 1.218 xe bán ra, đứng ở vị trí thứ 2 trong tháng. Hyundai Tucson xếp ở vị trí thứ 3 với 1.177 xe bán ra trong tháng 11.
Hyundai Santa Fe đứng thứ 4 với số bán đạt 1.064 xe, tăng trưởng 15,8% so với tháng 10. Hyundai Grand i10 với 752 xe bán ra đứng ở vị trí thứ 5, tăng trưởng 12,1%. Hyundai Custin, đạt số bán 529 xe trong tháng 11, đứng ở vị trí thứ 6 với mức tăng trưởng 63,2%. Hyundai Stargazer cùng Hyundai Elantra đứng ở vị trí thứ 7 và 8 với doanh số đạt 355 xe.
Hyundai Elantra đứng ở vị trí thứ 8 với 331 xe bán ra, tăng trưởng 31,9% so với tháng 10. Hyundai Palisade đang dần khắc phục thiếu hụt nguồn cung linh kiện với doanh số đạt 94 xe bán ra. Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 774 xe bán ra trong tháng 11/2023.

Lũy kế từ đầu năm, tổng số lượng xe bán ra thị trường của Hyundai Thành Công là hơn 56.600 xe các loại. Trong đó riêng mẫu xe Hyundai Acent chiếm khoảng 25%. Mẫu xe Hyundai Creta cũng tăng tốc với hơn 8.700 xe bán ra từ đầu năm, dẫn đầu phân khúc B-SUV tại thị trường Việt Nam.
Tính từ thời điểm ra mắt Việt Nam vào tháng 3/2022 và giao xe từ tháng 4/2022, sau 18 tháng kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta kịp ghi dấu ấn với doanh số bán hàng hơn 20.000 xe. Tính trung bình mỗi tháng có gần 1.100 xe được bán ra trên thị trường.
Hyundai Creta hiện được sản xuất và phân phối tại Việt Nam thay vì nhập khẩu nguyên chiếc, điều này giúp Creta được hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe sản xuất lắp ráp trong nước (áp dụng đến hết năm 2023), khiến cho mức chi phí xe lăn bánh tới tay khách hàng sẽ trở nên hợp lí hơn.
Tại Việt Nam, Hyundai Creta được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản (Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp) cùng 6 màu tùy chọn: trắng - đỏ - đen - bạc - xám Kim loại - xanh dương. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Hiện tại, Creta có mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 640 - 740 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Creta đạt doanh số gần 20.000 xe, dẫn đầu phân khúc B-SUV trong năm 2023
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa quy mô lớn tại Nga
Nhà máy đặt tại Kaluga có công suất 1.000 tấn/ngày. Trong đó giai đoạn 1 là 500 tấn/ngày, thuộc nhóm nhà máy có công suất chế biến hàng đầu Liên bang Nga.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
Doanh nghiệp tìm cơ hội từ trái phiếu xanh
Doanh nghiệp phát hành trái phiếu xanh không chỉ hưởng lợi từ chi phí vốn thấp hơn mà còn gia tăng uy tín và khả năng tiếp cận nhà đầu tư quốc tế.
30 năm VIMC và hành trình tái sinh trên biển lớn
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã tái sinh mạnh mẽ từ đáy vực nợ nần bằng bản lĩnh, tư duy đổi mới và tinh thần quyết liệt.
Gỗ An Cường ứng phó thuế quan Mỹ
Mặc dù chịu tác động từ chính sách thuế quan, chủ tịch Gỗ An Cường vẫn tự tin sẽ hoàn thành các chỉ tiêu đã đặt ra trong năm nhờ chiến lược ứng phó linh hoạt.
MoMo lần đầu có lãi sau 15 năm, lên kế hoạch IPO
Việc MoMo có lãi nhiều khả năng sẽ mở đường cho một đợt IPO sắp tới, khi kỳ lân fintech của Việt Nam đang được định giá khoảng 3 tỷ USD.
Không 'đốt tiền', không siêu app, bí quyết nào giúp Vinasun tồn tại?
Trong khi các ứng dụng gọi xe chi hàng nghìn tỷ đồng, Vinasun không “đốt tiền”, không siêu app, bí quyết nào giúp hãng xe này tồn tại trong thị trường đầy cạnh tranh.