Analytic
Hotline: 08887 08817

Foodmap nhận vốn 500.000 USD từ quỹ ngoại

Tính tới thời điểm hiện tại, FoodMap đã liên kết và bán hàng cho hơn 300 nhà sản xuất, hộ nông dân với gần 1.000 loại nông sản đến từ hơn 40 tỉnh thành khắp cả nước.

Startup thực phẩm DalatFoodie nhận vốn từ Shark Việt

Sau khoảng 8 tháng thẩm định, Intracom Group của Shark Việt đã chính thức đầu tư vào DalatFoodie.

Startup cung cấp thực phẩm sạch lên ngôi

Đại dịch Covid-19 là cú hích mạnh mẽ cho xu hướng mua bán thực phẩm tươi sống online, khi mà người tiêu dùng đang đẩy thói quen mua sắm của mình lên các kênh online hơn bao giờ hết.

Ngành thực phẩm chuyển mình trong mùa dịch

CEO Sói Biển cho biết, có những ngày cao điểm sức mua tại chuỗi Sói Biển tăng 500%, tổng lượng đặt hàng online cao gấp 3-5 lần, toàn công ty làm việc từ 5h sáng đến tận khuya để nhập, bán hàng.

Sói Biển giải cứu tôm hùm

Như một hệ lụy mang tính dây chuyền, tình trạng các nhà hàng hoạt động cầm chừng chưa biết ngày đón khách trở lại đã khiến các ngành như thủy hải sản, nông sản... bán không có người mua. Ở tầm vĩ mô, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đánh giá, Đại dịch Corona có thể khiến kim ngạch xuất khẩu mặt hàng thủy sản giảm 38%.

'Cuộc cách mạng thân tâm' trong sản xuất tiêu dùng

Những giá trị truyền thống vẫn có lý do để tồn tại trong đời sống hàng ngày của hàng triệu người tiêu dùng Việt cho dù cuộc sống có hiện đại, công nghệ ngày càng phát triển không ngừng.

Masan niêm yết công ty nông nghiệp sớm hơn kế hoạch

Sau các công ty khoáng sản và công ty hàng tiêu dùng, Tập đoàn Masan tiếp tục niêm yết công ty nông nghiệp trên sàn chứng khoán UPCom.

Người showbiz đi làm thực phẩm sạch

Từng có thời gian nổi danh trong giới nghệ sĩ với vai trò là người quản lý của nhiều mỹ nhân Việt, năm 2017, Lê Bá Hải Siêu chuyển hướng sang lĩnh vực nước ép sạch với dự án khởi nghiệp Fresh Saigon.

Ông chủ thực phẩm sạch Bác Tôm và mối nhân duyên với nghề nông

Bằng tấm chân tình cùng kinh nghiệm trong nông nghiệp, anh Trần Mạnh Chiến không chỉ thành công với chuỗi thực phẩm sạch Bác Tôm mà còn lan tỏa rộng hơn giá trị của những loại thực phẩm này tới khách hàng và cả người nông dân.

Loay hoay giải bài toán niềm tin cho nông sản sạch

Bất chấp nhu cầu gia tăng từ phía người tiêu dùng cũng như sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp, thị trường nông sản sạch vẫn khá èo uột và chưa thể chinh phục lòng tin của người tiêu dùng.