Nhịp cầu kinh doanh
Thay đổi diện mạo, Dược phẩm Thái Minh tham vọng vươn ra thế giới
Dược phẩm Thái Minh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới, chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế.
Một trái tim, một sứ mệnh
Ra đời 13 năm trước, Dược phẩm Thái Minh khát vọng biến những giá trị từ y học thảo dược Việt Nam thành giải pháp chăm sóc sức khỏe ưu việt.
Từ những sản phẩm đầu tiên như Khương Thảo Đan, Bình Vị Thái Minh hay Tràng Phục Linh, Thái Minh đã chứng minh sản phẩm Việt có thể chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng thật, hiệu quả thật.
Sau khi đã gieo những hạt giống niềm tin vào tiềm năng vô tận của thảo dược quê nhà, ông Nguyễn Quang Thái, Chủ tịch Dược phẩm Thái Minh, gọi bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới như một bước ngoặt.
Ông giải thích, biểu tượng trái tim cách điệu thành chiếc khiên trên bao bì mới không chỉ là sự đổi mới về hình ảnh, mà còn chứa đựng tâm huyết của cả một tập thể, gửi gắm ý nghĩa sức khỏe là tài sản quý giá nhất, với ý nghĩa Thái Minh sẽ luôn là người bảo vệ đáng tin cậy cho người tiêu dùng.
"Mỗi sản phẩm không chỉ là giải pháp sức khỏe, mà còn là cam kết về uy tín và chất lượng", ông Thái chia sẻ. Trong từng nét thiết kế, Thái Minh muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến những ai đã và đang đặt niềm tin vào doanh nghiệp.

Những cánh cửa mới mở ra với Thái Minh
Không dừng lại ở thị trường trong nước, Thái Minh giờ đây tham vọng mang các sản phẩm "Made in Việt Nam" chinh phục thế giới.
Với sự hợp tác cùng công ty ENZ Biopharma tại Mỹ, Thái Minh từng bước xây dựng nhà máy đạt chuẩn GMP của FDA tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc.
"Chúng tôi không đơn thuần là xuất khẩu sản phẩm, mà là xuất khẩu niềm tin, xuất khẩu giá trị của thảo dược Việt Nam ra thế giới", ông Thái nhấn mạnh.
Những dự án như Viện Sâm và dược liệu Việt Nam hay phòng thí nghiệm tế bào tiên tiến cũng chính là minh chứng cho tinh thần tiên phong ấy của Dược phẩm Thái Minh.
Cái gật đầu 2 triệu USD số hóa ngành dược phẩm và sức khỏe
Chuyện 'xóa mù' quản trị dữ liệu tại Dược phẩm Vĩnh Phúc
Hệ thống quản trị dữ liệu tại Dược phẩm Vĩnh Phúc có thể được xem là nguồn cảm hứng, hình mẫu cho hoạt động chuyển đổi số tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Đề xuất kiểm soát chặt quảng cáo và kinh doanh dược phẩm
Quảng cáo, kinh doanh dược phẩm tràn lan, chộp giật, gây hiểu nhầm hoặc cố tình lừa đảo người tiêu dùng là những vấn đề nhức nhối cần có biện pháp giải quyết dứt điểm khi sửa đổi, bổ sung Luật Dược.
Mekong Capital hái quả ngọt từ đầu tư mảng dược phẩm, sinh học
Lần lượt Gene Solutions, LiveSpo, và Entobel được Quỹ Mekong Enterprise Fund IV rót vốn đều ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc, trong bối cảnh bức tranh khởi nghiệp Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn.
Đặt taxi Xanh SM, rước ô tô điện VinFast VF 3 về nhà
Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao giải lớn nhất từ trước đến nay của chiến dịch "Hào khí Việt Nam - sức xanh lan tỏa" do Xanh SM tổ chức. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
Bắc Ninh: Từ 'điểm nóng' cảng cạn đến trung tâm hậu cần của miền Bắc
Sở hữu vị trí vàng giữa tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Lạng Sơn, cùng hệ thống hạ tầng vận tải đang được nâng cấp mạnh mẽ, Bắc Ninh đang chuyển mình mạnh mẽ từ một tỉnh công nghiệp truyền thống trở thành một trục hậu cần chiến lược tại miền Bắc và mở ra cơ hội bứt phá cho toàn vùng.
Đi tìm người kể chuyện dân tộc qua Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ mở ra hành trình tìm kiếm và tôn vinh các sản phẩm đậm bản sắc dân tộc qua lăng kính sáng tạo với tinh thần tự hào Việt Nam.
F88 khẳng định vị thế tiên phong trong số hóa tài chính bình dân
F88 đang tích cực chuyển đổi số toàn diện, đồng thời thể hiện cam kết định hướng phát triển bền vững dựa theo chuẩn GRI.
VinFast cùng RoadGrid đẩy mạnh hạ tầng sạc và dịch vụ hậu mãi tại Ấn Độ
VinFast hợp tác chiến lược với RoadGrid - đơn vị cung cấp giải pháp sạc và hậu mãi ô tô điện hàng đầu tại Ấn Độ.
Saint-Gobain: Tăng tốc nhờ bệ phóng phát triển bền vững
Saint-Gobain Việt Nam tăng trưởng gấp 4 lần chỉ trong một thập kỷ nhờ đặt tính bền vững là nền tảng xuyên suốt cho quá trình phát triển.
Tiếp thị trung thực: Lá chắn bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên số
Khi niềm tin người tiêu dùng trở thành “tài sản sống còn” của thương hiệu, tiếp thị trung thực nổi lên như "lá chắn" giúp doanh nghiệp bảo vệ giá trị và phát triển.
Đặt taxi Xanh SM, rước ô tô điện VinFast VF 3 về nhà
Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao giải lớn nhất từ trước đến nay của chiến dịch "Hào khí Việt Nam - sức xanh lan tỏa" do Xanh SM tổ chức. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
Bắc Ninh: Từ 'điểm nóng' cảng cạn đến trung tâm hậu cần của miền Bắc
Sở hữu vị trí vàng giữa tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Lạng Sơn, cùng hệ thống hạ tầng vận tải đang được nâng cấp mạnh mẽ, Bắc Ninh đang chuyển mình mạnh mẽ từ một tỉnh công nghiệp truyền thống trở thành một trục hậu cần chiến lược tại miền Bắc và mở ra cơ hội bứt phá cho toàn vùng.
Giá vàng hôm nay 10/7: Tăng trở lại
Giá vàng hôm nay 10/7 tăng lại 200 nghìn đồng/lượng đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Trong khi thị trường quốc tế cũng hồi phục nhẹ sau phiên giảm mạnh trước đó.
Bamboo Capital nêu lý do 'trễ hẹn' họp cổ đông thường niên 2025
Bamboo Capital cho biết, chưa tổ chức họp cổ đông thường niên 2025 vì chưa thể công bố báo cáo tài chính kiểm toán 2024, dự kiến được phát hành vào tháng 9/2025.
CII đề xuất xây 4 cây cầu kết nối Thủ Thiêm
Hình thức thực hiện là đối tác công tư, trong đó áp dụng hình thức hợp đồng xây dựng, chuyển giao là thanh toán bằng quỹ đất hoặc bằng tiền.