Tập đoàn Nhật gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam
Nisshin Seifun - tập đoàn hàng đầu ngành chế biến thực phẩm Nhật Bản lần đầu bán xốt mì ý, bột trộn sẵn tại Việt Nam sau hơn 10 năm đầu tư.
Nisshin Seifun - tập đoàn hàng đầu ngành chế biến thực phẩm Nhật Bản lần đầu bán xốt mì ý, bột trộn sẵn tại Việt Nam sau hơn 10 năm đầu tư.
Từ một công ty nhập khẩu và phân phối thuốc thú y, Tập đoàn Anova đã hoàn thiện chuỗi sản xuất nông nghiệp khép kín, cung cấp trọn gói từ con giống, vắc xin, thuốc thú y đến thức ăn gia súc và tiến tới chinh phục thị trường hàng tiêu dùng.
Người tiêu dùng có xu hướng gia tăng tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, chăm sóc nhà cửa cùng một số sản phẩm khô lưu trữ tại nhà.
Theo báo cáo nghiên cứu do Nielsen công bố ngày 7/12, tại thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp Việt tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh trước sự tấn công mạnh mẽ của các đối thủ ngoại.
Dữ liệu đang cập nhật!