Total ra mắt giải pháp dầu nhờn công nghệ tổng hợp mới
Han Sovy
Thứ hai, 17/09/2018 - 14:39
Nằm trong lộ trình đem đến cho thị trường những sản phẩm dầu nhờn chất lượng đi đầu về mặt công nghệ, Total Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm tiếp theo dành riêng cho động cơ xe tay ga thuộc dòng nhớt cao cấp Hi-Perf.
Không gian ra mắt sản phẩm mới của Total tại Vivo City, quận 7, TP. HCM
Việc các hãng xe lớn ra mắt dòng sản phẩm dầu nhớt riêng trong nhiều năm trở lại đây đã đặt ra những ẩn số mới trong bài toán thị phần, điển hình chính là yếu tố công nghệ ứng dụng. Không chỉ đạt hiệu quả về mặt kỹ thuật, những sản phẩm xuất hiện càng về sau phải “thích ứng” nhiều hơn với đặc thù sử dụng phương tiện tại các thị trường.
Theo một thống kê gần đây, tổng lượng xe máy đang lưu hành tại Việt Nam đạt khoảng 45 triệu chiếc, hoạt động dưới điều kiện khí hậu tương đối khắc nghiệt cùng hạn chế về mặt địa hình tại một số khu vực, khiến tỉ lệ các “bệnh” động cơ cũng cao hơn.
Hiểu được những thách thức và nhu cầu đặt ra từ người dùng xe máy, dòng nhớt Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 (nhập khẩu từ Singapore) chính là sản phẩm tiếp theo được Total giới thiệu nhằm giữ vững vị thế trên thị trường.
Ông Stephane Pastor, Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị của Total Việt Nam đánh giá: “Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng yêu cầu khắt khe với sản phẩm dầu nhờn dành cho xe tay ga, họ đòi hỏi sản phẩm phải bảo vệ một cách hiệu quả, toàn diện và giúp tăng tuổi thọ động cơ”.
Được biết, ngoài đạt được các tiêu chuẩn cao của ngành như API SN của Viện Dầu khí Hoa Kỳ (chức năng bảo vệ động cơ trong điều kiện khắc nhiệt, tiết kiệm nhiên liệu), JASO MB của Nhật Bản (giảm thiểu tổn thất về công suất cho động cơ); sản phẩm còn được bổ sung phụ gia chống oxy hóa giúp trung hòa và làm chậm quá trình oxy hóa, kéo dài tuổi thọ dầu bôi trơn, giữ cho dầu không bị cô đặc và đảm bảo chất lượng.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?