Nhịp cầu kinh doanh

Toyota Raize hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Quỳnh Anh Thứ bảy, 02/10/2021 - 09:02

Sau khi ra mắt thành công tại Nhật Bản vào năm 2019, Toyota Raize hoàn toàn mới – mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ đầu tiên trong dải sản phẩm của Toyota sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Tại Nhật Bản, Toyota Raize đã được đón nhận nồng nhiệt và nhanh chóng trở thành mẫu SUV bán chạy hàng đầu. Trong nửa đầu năm 2020, Raize có doanh số cao nhất tại thị trường Nhật Bản. Mẫu xe này đã bán ra hơn 120 nghìn xe và giữ vị trí thứ 2 trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất năm 2020. Trong nửa đầu năm 2021, Raize tiếp tục vinh dự được góp mặt trong danh sách này tại xứ sở hoa anh đào.

Tên Raize bắt nguồn từ sự kết hợp của hai chữ “Rise” – “vươn lên” và “Raise” – “khởi xướng” thể hiện mong muốn tạo ra một mẫu xe SUV nhỏ gọn tiên phong – Trẻ trung, đa dụng và dễ vận hành phù hợp với phong cách sống năng động, cá tính của giới trẻ.

Toyota Raize hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam
Toyota Raize - Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ dành cho giới trẻ

Toyota Raize được trang bị động cơ 1.0L Turbo, sản sinh công suất cực đại 98Hp/ 6000 rpm và mô-men xoắn cực đại 140Nm/ 4000 rpm, không chỉ mang đến cảm giác lái thú vị trong phố với mô-men xoắn tương đương với động cơ 1.5L cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ êm ái mà còn tiết kiệm nhiên liệu.

Nhằm nâng cao sự tự tin khi lái xe và bảo vệ hành khách, Toyota Raize còn được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến hỗ trợ tối đa cho người lái trong đô thị như Cảnh báo điểm mù (BSM), Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA) cùng các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác như Camera lùi, 4 cảm biến trước & sau, 6 túi khí, HAC, TRC, EBD…

Toyota Raize giúp hoàn thiện hơn nữa dải sản phẩm SUV, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Việc liên tục cải tiến và giới thiệu các sản phẩm mới trong thời gian gần đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của TMV trong việc cung cấp những sản phẩm tốt hơn bao giờ hết, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trên mọi hành trình. 

Tại Việt Nam, Toyota Raize sẽ trở thành mẫu xe SUV cỡ nhỏ, phù hợp với những khách hàng mua xe lần đầu - những cá nhân và gia đình trẻ theo đuổi phong cách sống năng động, mong muốn lựa chọn một chiếc xe đa dụng cho công việc và giải trí, tái tạo năng lượng tích cực cho cuộc sống và niềm vui di chuyển mỗi ngày. 

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  9 giờ

Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  9 giờ

Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Tiêu điểm -  11 giờ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  19 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  1 ngày

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.