'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
Sau khi ra mắt thành công tại Nhật Bản vào năm 2019, Toyota Raize hoàn toàn mới – mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ đầu tiên trong dải sản phẩm của Toyota sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.
Tại Nhật Bản, Toyota Raize đã được đón nhận nồng nhiệt và nhanh chóng trở thành mẫu SUV bán chạy hàng đầu. Trong nửa đầu năm 2020, Raize có doanh số cao nhất tại thị trường Nhật Bản. Mẫu xe này đã bán ra hơn 120 nghìn xe và giữ vị trí thứ 2 trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất năm 2020. Trong nửa đầu năm 2021, Raize tiếp tục vinh dự được góp mặt trong danh sách này tại xứ sở hoa anh đào.
Tên Raize bắt nguồn từ sự kết hợp của hai chữ “Rise” – “vươn lên” và “Raise” – “khởi xướng” thể hiện mong muốn tạo ra một mẫu xe SUV nhỏ gọn tiên phong – Trẻ trung, đa dụng và dễ vận hành phù hợp với phong cách sống năng động, cá tính của giới trẻ.
Toyota Raize được trang bị động cơ 1.0L Turbo, sản sinh công suất cực đại 98Hp/ 6000 rpm và mô-men xoắn cực đại 140Nm/ 4000 rpm, không chỉ mang đến cảm giác lái thú vị trong phố với mô-men xoắn tương đương với động cơ 1.5L cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ êm ái mà còn tiết kiệm nhiên liệu.
Nhằm nâng cao sự tự tin khi lái xe và bảo vệ hành khách, Toyota Raize còn được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến hỗ trợ tối đa cho người lái trong đô thị như Cảnh báo điểm mù (BSM), Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA) cùng các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác như Camera lùi, 4 cảm biến trước & sau, 6 túi khí, HAC, TRC, EBD…
Toyota Raize giúp hoàn thiện hơn nữa dải sản phẩm SUV, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Việc liên tục cải tiến và giới thiệu các sản phẩm mới trong thời gian gần đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của TMV trong việc cung cấp những sản phẩm tốt hơn bao giờ hết, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trên mọi hành trình.
Tại Việt Nam, Toyota Raize sẽ trở thành mẫu xe SUV cỡ nhỏ, phù hợp với những khách hàng mua xe lần đầu - những cá nhân và gia đình trẻ theo đuổi phong cách sống năng động, mong muốn lựa chọn một chiếc xe đa dụng cho công việc và giải trí, tái tạo năng lượng tích cực cho cuộc sống và niềm vui di chuyển mỗi ngày.
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.
Đây là món quà dành cho học sinh trường tiểu học 19-8 (xã Minh Thanh, tỉnh Tuyên Quang) giúp khơi dậy niềm đam mê đọc sách của các em nhỏ.
Với chiến lược lấy con người làm trung tâm, Gamuda Land Việt Nam không chỉ xây dựng môi trường làm việc lý tưởng mà còn tiên phong trong việc trao cơ hội nghề nghiệp cho người có nhu cầu đặc biệt.
Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho SHB một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng này trong việc chung tay xây dựng đất nước phát triển bền vững và giàu mạnh.
Việt Nam được IGS xác định là trung tâm cho sự phát triển tại châu Á, nhờ sở hữu nguồn nhân lực công nghệ dồi dào và các chính sách hỗ trợ tốt.
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
Cam Ranh và vùng phụ cận đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản mới ở Khánh Hoà.
Doanh nghiệp Việt cần một hệ sinh thái hỗ trợ mạnh mẽ hơn với chính sách đồng bộ, thể chế minh bạch và thực thi hiệu quả, để phát triển bền vững.
Temix, tập đoàn tư nhân từ Ý sẽ cùng với PTIT nâng cao vị thế của Việt Nam trong ngành công nghiệp không gian toàn cầu thông qua Trung tâm thiết kế tiên tiến.
Đây là dấu mốc quan trọng sau nhiều năm cải cách, hứa hẹn mở ra dòng vốn ngoại mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam.
Giữa lúc giá vàng tăng mạnh, PNJ đã chủ động “xoay trục chiến lược”, từ tái cơ cấu sản phẩm, điều chỉnh mạng lưới bán lẻ, tới mở thị trường ngách.