Tiêu điểm
TP.HCM khánh thành trạm xe buýt phục vụ thời gian thi công Metro
Ngày 28/12, Trung tâm Vận tải Hành khách Công cộng TP.HCM chính thức đưa vào sử dụng trạm trung chuyển xe buýt mới trên đường Hàm Nghi.
Mục đích của công trình này nhằm phục vụ hành khách đi lại, thay trạm trung chuyển xe buýt Bến Thành khi thi công xây dựng nhà ga ngầm tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên).
Theo ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Trung tâm Vận tải Hành khách Công cộng TP.HCM, trạm trung chuyển xe buýt mới này chính thức đưa vào sử dụng sau hơn hai tháng thi công. Ở đây có cả nhà vệ sinh hiện đại, hành khách chỉ cần đưa bàn tay chạm nhẹ vào nút cảm biến hồng ngoại, cửa sẽ tự mở.
Ông Trung cũng lưu ý hành khách đi xe buýt nên cập nhật thông tin về hoạt động, sắp xếp của trạm trung chuyển mới để không ảnh hưởng lịch trình.
TP. HCM đầu tư thêm 3 tỷ đồng vào xe buýt
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.