Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Không chỉ điều hành một thương hiệu trang sức, Chủ tịch CAO Fine Jewelry Huỳnh Thị Xuân Liên đang kiến tạo bản sắc cao cấp, kết hợp tinh hoa Việt với phong cách phương Tây đương đại để tạo nên dấu ấn riêng.
Với tầm nhìn trở thành công ty chế tác trang sức và bán lẻ hàng đầu châu Á, PNJ không ngừng tạo ra những tuyệt tác, tôn vinh vẻ đẹp con người và cuộc sống
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI vừa ra mắt bộ sưu tập trang sức kim cương “Fire on Flames”. Lấy cảm hứng từ hình ảnh ánh lửa rực rỡ, bộ sưu tập là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật thiết kế tinh tế và công nghệ chế tác tiên tiến, mang đến những tác phẩm nữ trang đầy quyến rũ và sang trọng.
Trong xã hội mới, nhịp sống nhanh và hiện đại khiến người trẻ ngày càng có tư duy cởi mở hơn về câu chuyện kết hôn. Nhưng dù quan niệm của thế hệ trẻ về xây dựng gia đình có thay đổi trong thời đại mới, vẫn có những giá trị bất biến luôn là điểm khởi đầu không thể thiếu cho cuộc hôn nhân viên mãn.
Trong năm 2023, nhà bán lẻ trang sức hàng đầu Việt Nam là PNJ đã hoàn thành chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế đạt 1.971 tỷ đồng, nhưng doanh thu chỉ hoàn thành 93% kế hoạch năm, đạt 33.137 tỷ đồng.
Xu hướng trang sức trung, cao cấp tại Việt Nam vẫn còn dư địa để tăng trưởng, nhất là sau 2 năm sàng lọc, thị trường trang sức xuất hiện nhiều khoảng trống mà doanh nghiệp nhỏ lẻ và cửa hàng tư nhân để lại.
Thị trường trang sức và hàng xa xỉ nói chung đang có sự suy giảm nghiêm trọng khiến doanh thu và lợi nhuận PNJ không thể giữ được đà tăng trưởng cao như các tháng đầu năm 2023.
Vẻ đẹp từ cỏ cây hoa lá, giọt sương mai hoặc trái cây căng mọng miền nhiệt đới… đã được DOJI khai thác tỉ mỉ, tạo nên những thiết kế mới lạ, độc đáo trong bộ sưu tập trang sức vàng 24K “Mùa hè rực rỡ”.