Analytic
Hotline: 08887 08817

Thị trường sữa sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới

Theo ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk, ngành sữa đang ổn định sau những biến động khách quan trong thời gian qua và sẽ phát triển bền vững trong tương lai. Cơ hội cho các doanh nghiệp ngành sữa vẫn rất nhiều khi đón đầu các xu hướng lớn.

Vinamilk lọt top các thương hiệu giá trị và tiềm năng nhất của ngành sữa thế giới

Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về thương hiệu giá trị nhất và thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021.

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền

Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước trong nhiều năm liên tiếp.

Hành trình Vinamilk xây dựng hệ thống 13 trang trại chuẩn quốc tế khắp Việt Nam

15 năm kể từ khi ra mắt trang trại bò sữa đầu tiên vào năm 2007 đến nay, Vinamilk đã liên tục đầu tư xây dựng nên hệ thống trang trại theo các tiêu chuẩn quốc tế trên cả nước.

Vinamilk đạt doanh thu cao kỷ lục

Vượt qua làn sóng Covid-19, doanh thu của Vinamilk vẫn lập đỉnh mới bởi thị trường nội địa hồi phục và xuất khẩu tăng trưởng trong quý II/2021.

Vinamilk Green Farm: Dấu ấn rõ nét của ngành sữa trên hành trình phát triển bền vững

Vinamilk trở thành đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam và Đông Nam Á được mời chia sẻ về định hướng phát triển bền vững thông qua mô hình trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm và chuỗi giá trị “xanh” để sản xuất sản phẩm sữa tươi 100% Vinamilk Green Farm, tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15 được tổ chức tại Pháp.

Vinamilk tiếp tục nhập hơn 200 'cô' bò hữu cơ về Việt Nam

Vào tháng 10/2018, trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt tại Lâm Đồng, Đà Lạt đã đón thêm hơn 200 cô bò mang thai hữu cơ nhập từ Úc.

Sữa tươi organic của Vinamilk 'bắt sóng' người tiêu dùng Singapore

Đầu năm 2017, Việt Nam lần đầu tiên có một trang trại bò sữa hữu cơ (organic) theo chuẩn châu Âu.

Tiêu dùng bền vững – xu hướng cần được doanh nghiệp năm bắt và thúc đẩy

Chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố “xanh”, lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có yếu tố “bền vững”… đang là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.